Super Advanced Technique in PowerPoint

รหัสหลักสูตร: 38646

จำนวนคนดู 1320 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
หลักสูตรนี้จะเน้นสุดยอดเทคนิคต่างๆ ของการใช้งาน PowerPoint ในหลายแง่มุมเพื่อให้การ Present ของคุณแตกต่างจากผู้อื่น และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ PowerPoint ได้ทำงานอย่างรวดเร็ว และแก้ข้อจำกัดบางอย่างของ PowerPoint อาทิ เช่น การแสดงเวลาในปรากฏในสไลด์ให้ผู้บรรยายได้ทราบว่าใช้เวลาบรรยายไปนานเท่าใด กี่ชั่วโมง กี่นาที หรือการลดขนาดของไฟล์ PowerPoint ให้เล็กลง การกำหนดให้ Presentation ที่ฉายบน Projector กับ Notebook ของคุณมองเห็นไม่เหมือนกัน ฯลฯ

หากคุณเข้ารับการอบรมในหลักสูตรนี้ รับประกันได้เลยว่าการบรรยายของคุณจะมีสีสรรแตกต่างกับผู้อื่นแบบมืออาชีพทีเดียว !!!

หัวข้ออบรมสัมมนา
เทคนิคการกำหนดให้การฉาย Presentation ระหว่าง Notebook และ Projector มีความแตกต่างกัน เช่น ที่ Notebook ผู้บรรยายจะเห็น Note บรรยาย แต่ที่ Projector ผู้ชมจะเห็นเฉพาะสไลด์เท่านั้นไม่เห็น Note ของผู้บรรยาย

เทคนิคการฝัง Font ไปกับไฟล์ Presentation เพื่อแก้ปัญหาเมื่อนำไฟล์ไป Present กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นที่ไม่มี Font เหมือนเครื่องของคุณ แล้วเกิดเป็น Font ประหลาดขึ้นมา

เทคนิคการนำเสนอสไลด์ที่เป็นหน้าเว็บเพจ โดยให้ฝังอยู่ในสไลด์และสามารถ Update หรือคลิกลิงก์ต่างๆ ได้โดยตรง เสมือนกับใช้ Internet Explorer แต่อยู่ในสไลด์ ซึ่่งเป็นสุดยอดเทคนิคที่ไม่สามารถทำได้แบบปกติทั่วไป

เทคนิคการแสดงเวลาในลักษณะของ Bar Scale เพื่อให้ผู้บรรยายทราบว่าได้บรรยายสไลด์มาแล้วถึงไหน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการช่วยให้ผู้บรรยายทราบว่าได้บรรยายสไลด์มาเกินครึ่งหนึ่งหรือยัง ฯลฯ

เทคนิคการสร้างหัวข้อสไลด์อัตโนมัติโดยอาศัยข้อมูลจาก Microsoft Word ที่มีอยู่แล้ว ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการสร้าง Slide ใหม่อย่างมาก

เทคนิคการสร้างไฟล์แบบ Auto Show เพื่อให้ไฟล์ Presentation ถูกฉายโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ดับเบิ้ลคลิกไฟล์ เหมาะอย่างยิ่งส่งไฟล์ไปให้ผู้อื่นทางอีเมล์

เทคนิคการเปลี่ยนสีหรือซ่อนเส้นใต้ของข้อความที่สร้าง Hyperlink เพื่อให้การนำเสนอดูสวยงามแบบ

เทคนิคการสร้าง Hyperlink ไปยังไฟล์ PowerPoint อื่น แล้วให้ไปยังสไลด์ที่ต้องการทันที หรือการลิงก์ไปยัง Excel ไฟล์อื่น แล้วให้ไปแสดงชีตที่กำหนดทันที

เทคนิคการสร้าง Hyperlink ให้กับข้อความโดยไม่ให้มีเส้นใต้เกิดขึ้นใต้ข้อความ

เทคนิคการสร้าง Hyperlink ไปยังไฟล์อื่นๆ เช่น ลิงก์ไปเปิด Slide ที่กำหนดไว้ หรือแสดง Sheet ที่กำหนดจากไฟล์ Excel หรือ แสดงไปยังหน้าเอกสารที่กำหนดไว้ใน Word

เทคนิคการป้องกันไม่ให้ไฟล์ Presentation ถูกเปิดหรือถูกแก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาต

เทคนิคการแสดงสไลด์แบบ Portrait และ Landscape พร้อมกัน ซึ่งปกติจะทำไม่ได้

เทคนิคการแก้ปัญหาการพิมพ์ภาษาไทยและอังกฤษ ที่รูปแบบ Font ชอบเปลี่ยนไปมาระหว่าง Angsana กับ Time New Romans

เทคนิคการแก้ Default ของไฟล์ Presentation เพื่อให้การสร้างใหม่เป็นรูปแบบที่ต้องการโดยอัตโนมัติ เช่น มี Logo บริษัทปรากฏทันที หรือ Font เป็นแบบที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องเสียเวลามาแก้ไข Slide Master หรือเลือกรูปแบบจาก Design Template แต่อย่างไร

เทคนิคการ Copy เฉพาะรูปแบบ Template ที่สวยงามจาก Presentation ของผู้อื่นมาใช้งาน เพื่อให้ Presentation ของคุณสวยเหมือนกับของเขาโดยไม่ต้องพิมพ์ข้อมูลหรือ Save As แล้วลบข้อมูลทิ้งแต่อย่างใด

เทคนิคการแสดง Movie จาก Youtube ในสไลด์ระหว่าง Slide Show โดยไม่ต้องเรียกผ่าน Browser

...และเรียนรู้สุดยอดเทคนิคและ Shortcut Keyboard ในทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับการทำงานของ PowerPoint เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็วสุดๆ !!!

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: PPT, PowerPoint Advan

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต