ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา“Sage 300 ERP เครื่องมือบริหารจัดการธุรกิจแบบครบวงจร”

รหัสหลักสูตร: 43212

จำนวนคนดู 1995 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา“Sage 300 ERP เครื่องมือบริหารจัดการธุรกิจแบบครบวงจร”  

    ด้วย บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับ Platinum ของประเทศไทย และ ผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ได้จัดงานสัมมนาเพื่อให้ผู้ที่กำลังสนใจหรือมีความค้องการระบบ Sage 300 ERP เครื่องมือบริหารจัดการธุรกิจแบบครบวงจร ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.00 -16:30 น. สถานที่ ห้องอบรม ชั้น 2 บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ซอยพหลโยธิน 69 ท่านสามารถลงทะเบียนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

    วัตถุประสงค์ในการจัดงานสัมมนาครั้งนี้เพื่อสาธิตการใช้งานระบบ Sage 300 ERP ให้กับบริษัทที่กำลังมองหาผู้ให้บริการระบบ SAGE 300 ERP เพื่อที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบบัญชี / ERP ปัจจุบัน มาใช้ระบบ Sage 300 ERP กับทางเรา หรือบริษัทที่ใช้ระบบ Sage 300 ERP กับที่อื่นอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนให้ทางเราเป็นผู้ดูแลระบบแทน เป็นต้น

    บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด เป็นผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ด้วยประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ผ่านการ Implement มาแล้วกว่า 400 องค์กร มีพนักงานที่ได้รับ Sage Asia l Certified Consultant ที่พร้อมจะให้บริการตั้งแต่การให้บริการวางระบบ (Implementation Support Services) การบริการหลังการขาย (Maintenance Support Services) การให้บริการการเขียนโปรแกรม และ รายงานเพิ่มเติม (Customized Report and Programming) ไปจนถึงการฝึกอบรมการใช้งาน ซึ่งทางบริษัทฯได้จัดให้มีการ ฝึกอบรมการใช้งานของระบบ Sage 300 ERP ฟรี เป็นประจำทุกเดือน ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจในทุกๆ ระบบของ Sage 300 ERP และสามารถนำไปปฏิบัติงานได้อย่างเป็นขั้นตอน


จุดเด่นของระบบ Sage 300 ERP

  •   ลดความซับซ้อนในการบริหารข้อมูลบัญชี-การเงิน
  •   ลดต้นทุนในการบริหารคลังสินค้า ส่งสินค้าได้ตรงเวลา
  •   จัดการงานโครงการ และควบคุมต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ 
  •   รักษาลูกค้าเก่า เพิ่มฐานลูกค้าใหม่
  •   มองเห็นภาพรวมธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพการตัดสินใจ 


ทางบริษัทฯจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการฝ่ายบัญชี ผู้จัดการฝ่ายการเงิน ผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศ และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยท่านสามารถลงทะเบียนตอบรับการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ คุณกุลนิษฐ์ เนตรน้อย และคุณสารภี คงชู โทร 02-972-4211-15 อีเมล [email protected] เว็บไซท์ www.smartconsulting.co.th หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/SmartConsultingERP 

หัวข้ออบรมสัมมนา
“Sage 300 ERP เครื่องมือบริหารจัดการธุรกิจแบบครบวงจร”  
วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:00 ถึง 16:30 น.


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ERP, Sage300ERP, Accpac, Accounting, SageERPAccpac, Accounting Software

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล