เปิดรับสมัครแล้ว !! J-MAT Next Gen รุ่นที่ 33

รหัสหลักสูตร: 43928

จำนวนคนดู 1793 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
            เนื่องด้วยปัจจุบันประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการแข่งขันทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง วัฒนธรรม และรวมถึงทางด้านการศึกษาซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาส่วนต่างๆ เยาวชนนับได้ว่าเป็นกลุ่มที่มีบทบาทเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศให้ก้าวสู่ความเป็นสากลมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่มิได้มีการพัฒนาอย่างทั่วถึงในทุกภาคส่วน อีกทั้งยังขาดบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และ ทุนทรัพย์เพื่อใช้ในการพัฒนาการศึกษาที่จะมีส่วนช่วยให้เกิดการพัฒนาอย่างมั่นคงยั่งยืนทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไป 

             ทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาและสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ ตั้งแต่กลุ่มนิสิต/นักศึกษา ซึ่งจะเป็นรากฐานที่สำคัญของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงทำให้เกิดจุดเริ่มต้นของ “ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาด แห่งประเทศไทย” หรือ Smart J-MAT ขึ้นในปี 2528 โดยภายในโครงการฯ ประกอบไปด้วย  

1) โครงการสัมมนาสู่เส้นทางการตลาด 

2) โครงการประกวดแผนการตลาด J-MAT Award ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 

3) โครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee 

4) โครงการ J-MAT Next Gen ซึ่งเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริง การให้คำแนะนำจากรุ่นพี่นักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่มี ประสบการณ์ การเชื่อมความสัมพันธ์กับเพื่อนนักศึกษาต่างสถาบัน รวมถึงรุ่นพี่ในโครงการฯ และทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ยังได้มีการจัดหลักสูตรอบรมที่จะเป็นประโยชน์ในการทำงานในอนาคตต่อไป 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: JMAT, JMATnextgen, MAT, Marketing, สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย, ฝึกประสบการณ์

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti