Visual Connect

รหัสหลักสูตร: 25279

จำนวนคนดู 1193 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ผลงานวิจัยมากมายสรุปตรงกันว่า “คนเราตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ เพราะเชื่อคำแนะนำของคนที่เราไว้วางใจ มากกว่าเชื่อคำโฆษณา” ในมุมของผู้ขาย เรามักพบว่าลูกค้าที่ได้รับการแนะนำบอกต่อกันมา ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่ดี ไว้วางใจเรา, มีความเข้าใจสินค้า ไม่เสียเวลาในการอธิบาย, ไม่ต่อรองราคามาก, จงรักภักดี และยังมีแนวโน้มจะบอกต่อกับคนอื่นๆ อีกด้วย การตลาดแบบบอกต่อ จึงถือเป็นหนึ่งเทคนิคที่ได้ผลตอบแทนสูงมากเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่าย และดูเหมือนว่า เป็นเทคนิคง่ายๆ พื้นฐานที่ใครๆก็น่าจะคิดและทำเองได้อยู่แล้ว สิ่งที่หลายคนอาจยังไม่ทราบคือ รูปแบบการตลาดที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ต้นทุนต่ำแต่ประสิทธิภาพสูงมากนี้ ไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดขึ้นเองตาม หากแต่มีขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถเรียนรู้ วางแผนและวัดผล ลงมือทำได้ทันที

จะดีไหม ??? ถ้าคุณจะสามารถรู้เคล็ดลับ ที่หลายคนมองข้าม เคล็ดลับที่คู่แข่งคุณอาจจะยังไม่เคยนึกถึง เคล็ดลับที่จะทำให้คนที่อยู่รอบตัวคุณ สามารถแนะนำบอกต่อสินค้าและบริการของคุณ ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่คุณกำลังมองหา ในลักษณะที่คุณอยากจะบอก ในเวลาที่ลูกค้ามีความต้องการ และหากมีความเข้าใจผิดพลาดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของคุณ ซึ่งทำให้มีคนพูดถึงในทางที่ไม่ดี ก็จะมีคนที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวคุณ ทำการปกป้อง ช่วยเปลี่ยนจากข่าวร้ายให้กลายเป็นความมั่นใจและกลายเป็นลูกค้าที่จงรักภักดีได้ 

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น สามารถเป็นจริงได้ โดยที่ใช้ต้นทุนที่ไม่สูงมากนัก แต่ต้องอาศัยการมีทัศนคติที่ถูกต้อง,มีการเตรียมการที่ดี, มีกลยุทธ์และเทคนิคที่ถูกต้อง 

หัวข้ออบรมสัมมนา
"การสร้าง “connection ” อย่างเป็นระบบและเคล็ดลับการตลาดแบบบอกต่อด้วย Mind Map"
-
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: my map, visual connect, ppac, Seminar, คุณโอ่ง, Connection

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด