อบรมหลักสูตรเทคนิคการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิผลสำหรับหัวหน้างาน

รหัสหลักสูตร: 33493

จำนวนคนดู 1427 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
"มาร่วมเรียนรู้ทักษะ 5C สำหรับหัวหน้างาน รวมไปถึงเทคนิคการสื่อสารและการประสานงาน อุปสรรคในการประสานงาน การกำหนด OLA ในการทำงาน การสร้างรอยต่อการประสานงานที่ราบรื่น ตลอดจนการมอบหมายงาน การปรึกษาหารือ การสอนงาน การสั่งงาน และเทคนิคการติดตามงานที่มีประสิทธิภาพ"การสื่อสารและการประสานงานในปัจจุบัน เป็นทักษะที่สำคัญและจำเป็นมากสำหรับการเป็นหัวหน้างาน เพราะเราจะต้องใช้ทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน อยู่ทุกๆวัน ในการทำงาน

ดังนั้นเพื่อให้เราสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิผล การให้ความสำคัญเพื่อเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของการสื่อสารและการประสานงานจะช่วยเป็นเครื่องมือดีๆ ที่ช่วยผู้จัดการ หรือหัวหน้างานได้เป็นอย่างดี หัวหน้างาน ผู้จัดการจำเป็นต้องมีการวางแผน มีเป้าหมายและต้องสื่อสารส่งต่อไปยังทีมงาน เพื่อโน้มน้าว และสร้างพลังของทีมทำงานอย่างมีประสิทธิผล 

วิธีการสื่อสารที่ดีเป็นพื้นฐานต่อจากนั้นคือการพัฒนาคน และบริหารคน ซึ่งหัวหน้างานแต่ละคนจะมีวิธีการดูแล และบริหารที่แตกต่างกันการที่จะดูแลลูกน้องให้ได้ดังใจ ได้ทั้งงาน ขึ้นอยู่กับวิธีการของแต่ละคน


วัตถุประสงค์
  1. เรียนรู้กลยุทธ์และวิธีการสำหรับการสื่อสารภายในและการ ประสานงานในองค์กรยุคใหม่
  2. เพื่อเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในการสื่อสารและการประสานงาน
  3. เพื่อเพิ่มพูนทักษะทางการสื่อสารและการประสานงานให้มีประสิทธิภาพ4.เพื่อการวางแผนสื่อสารส่งต่อไปยังทีมงาน โน้มน้าวและสร้างพลังของทีมทำงานอย่างมีประสิทธิผล 
หัวข้ออบรมสัมมนา
  1. 5C for Supervisory Skill-Communication-Coordination -Coaching-Creativity-Commitment
  2. เทคนิคการสื่อสาร-การฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อสร้างประสิทธิผลในงาน-เครื่องมือการสื่อสารของผู้นำ-การโน้มน้าวสร้างพลัง, การสื่อสารอย่างผู้นำ, เทคนิคการฟังเชิงรุก
  3. เทคนิคการประสานงาน-การประสานงานที่มีประสิทธิผล ช่วยทำให้งานง่ายขึ้น-อุปสรรคในการประสานงาน สามารถจัดการได้-การประสานงานที่ดี คือการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี-กำหนด OLA ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร-กำหนด การเลื่อนระดับการตัดสินใจให้หัวหน้า หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจ-กำหนด ให้การประสานงาน มีผู้รับผิดชอบในสายงานอย่างชัดเจน-การประสานงาน สร้างรอยต่อการประสานงานที่ราบรื่นระหว่างทีมงาน
  4. เทคนิคการสื่อสารและประสานงานสำหรับการบริหารจัดการ-การมอบหมายงาน, การปรึกษาหารือ, การสอนงาน, การสั่งงาน, เทคนิคการติดตามงานที่มีประสิทธิภาพวิทยากร :อ.ทวีวรรณ กมลบุตร-Customer Service Manager บริษัท Advance Data Network Communication ในเครือ AIS ไทยธนาคารและเป็นที่ปรึกษาด้านการบริการให้กับบริษัทหลายแห่ง
วันพุธที่ 21 กันยายน 2559 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การสื่อสาร, หัวหน้างาน, การประสานงาน, ทวีวรรณ กมลบุตร

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด