การทำธุรกิจน้ำหอม

รหัสหลักสูตร: 38397

จำนวนคนดู 2210 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เรียนรู้กลิ่น การดมกลิ่น วิธีการปรุงน้ำหอม เลือกใช้น้ำหอม เนื้อหาประกอบการเรียนนั้น เป็นการเรียนเพื่อให้รู้ที่มาของกลิ่นต่างๆว่าเราสามารถสกัดกลิ่นต่างๆได้จากที่ใดได้บ้าง เช่น กลิ่นของสัตว์ กลิ่นของดิน กลิ่นของต้นไม้ กลิ่นของดอกไม้ ฯ เพื่อให้รู้ที่มาของกลิ่นแล้วจากนั้นก็เป็นการผสมกลิ่นต่างๆ ให้มีแบบฉบับเฉพาะตัวของเราเพื่อใช้ในการทำธุรกิจและเป็นส่วนผสมไว้ใช้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะสินค้าในแบบฉบับของตัวเอง                
หัวข้ออบรมสัมมนา
Product Name:เครื่องสำอางค์ Short Description :สารสกัดจากธรรมชาติ Natural Extractsสารสกัดจากธรรมชาติ ปัจจุบันความต้องการผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพในตลาดมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ที่มีหลากหลายสารสกัดจากธรรมชาติให้ลูกค้าเลือกสรร สำหรับนำไปใช้เป็นส่วนผสมในอาหาร

ยา เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เหล่านี้คือตัวอย่างสารสกัดจากธรรมชาติที่อยู่ในสายการผลิตของทาง เราอยู่แล้ว หากลูกค้าต้องการให้เราทำการสกัดสิ่งใดเป็นพิเศษ ทางเราก็มีความยินดีอย่างยิ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลและความต้องการของท่าน

เนื้อหาประกอบการเรียนนั้น เป็นการเรียนเพื่อให้รู้ที่มาของกลิ่นต่างๆว่าเราสามารถสกัดกลิ่นต่างๆได้จากที่ใดได้บ้าง เช่น กลิ่นของสัตว์ กลิ่นของดิน กลิ่นของต้นไม้ กลิ่นของดอกไม้ ฯ เพื่อให้รู้ที่มาของกลิ่นแล้วจากนั้นก็เป็นการผสมกลิ่นต่างๆ ให้มีแบบฉบับเฉพาะตัวของเราเพื่อใช้ในการทำธุรกิจและเป็นส่วนผสมไว้ใช้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะสินค้าในแบบฉบับของตัวเอง

อบรมวันที่ เริ่มวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560

คลิกดูรายละเอียดได้ที่ 


http://www.mini-ku.com/course/20



ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เครื่องสำอาง, สัมมนา, อบรม, น้ำหอม, สปา, เครื่องสำอาง

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด