สัมมนา แนะนำอาชีพตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

รหัสหลักสูตร: 39334

จำนวนคนดู 701 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าธุรกิจในวงการอสังหาริมทรัพย์ สามารถสร้างรายได้ได้อย่างมหาศาล และเป็นอาชีพที่มั่นคง ยั่งยืน ไม่ว่าธุรกิจนั้นจะเป็นการลงทุนด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนเพื่อขาย หรือเช่า หรือการเป็นคนกลางในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ก็ตาม ซึ่งในทุกกลุ่มธุรกิจเพื่อให้ได้ผลตอบแทนกลับมาจึงไม่อาจหนีพ้นเรื่องของการซื้อ-ขายได้เลย

ดังนั้น การเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจในวงการอสังหาริมทรัพย์โดยการลงทุนต่ำสุด ผลตอบแทนคุ้มค่ามากที่สุด จึงสามารถเริ่มได้จากธุรกิจการเป็นตัวแทนนายหน้า ซึ่งธุรกิจตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ยังเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง

เอสเตท คอร์นเนอร์ มีประสบการณ์ในการฝึกบุคลากรที่ไม่เคยมีความรู้และประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน ให้สามารถเข้าสู่การทำธุรกิจตัวแทนนายหน้าได้อย่างมั่นใจ และเป็นมืออาชีพต่อไปอย่างแท้จริง อีกทั้ง ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุนการทำงานของทีมงานขาย และระบบการตลาดที่ครบวงจร ที่ช่วยให้ทีมงานขายมีความคล่องตัวในการทำงานและประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

เอสเตท คอร์นเนอร์ กำหนดรูปแบบการทำงานให้เหมาะสมกับนักธุรกิจ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกรูปแบบการเป็นสมาชิกให้เหมาะสมกับตนเอง ทั้งนี้ ในทุกรายละเอียดท่านที่สนใจในธุรกิจ สามารถสำรองที่นั่งเข้ารับฟังการสัมมนาเพื่อศึกษาแนวทางการทำธุรกิจ ก่อนการตัดสินใจ

วัตถุประสงค์

  • เพื่อแนะนำอาชีพให้กับคนรุ่นใหม่ ผู้กำลังมองหาอาชีพ หรือ สนใจในธุรกิจ 
  • เพื่อสร้างอาชีพเสริมให้กับผู้สนใจงานนายหน้า 
  • เพื่อส่งเสริม ยกระดับและสนับสนุนให้ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ มีการทำงานที่เป็นระบบได้รับความปลอดภัยและสร้างรายได้อย่างชัดเจนและครอบคลุม 


หัวข้ออบรมสัมมนา
  • ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ โอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ที่สนใจในอาชีพตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แนวทางในการทำงานตัวแทนนายหน้าอย่างเป็นระบบธุรกิจตัวแทนนายหน้าและผลตอบแทนบทบาทหน้าที่ขององค์กรที่สนับสนุนการทำงานของตัวแทนนายหน้ารูปแบบการร่วมงานกับ เอสเตท คอร์นเนอร์ ช่องทางที่ทุกคนเลือกได้ 
วันพุธที่ 29 เมษายน 2560 เวลา 13.00 - 16.00 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.45 น.) 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti