หลักสูตร Growth Mindset For Happiness and Success

รหัสหลักสูตร: 67320

จำนวนคนดู 343 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
หลักสูตร Growth Mindset For Happiness and Success
รอบที่

-

ยังไม่มีรอบจัดในขณะนี้

ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีรอบใหม่

หลักการและเหตุผล

ความสำเร็จในการบริหารงานมิได้มีเพียงองค์ประกอบในเรื่องหลักการและวิธีการบริหารเท่านั้นหากแต่การพัฒนาศักยภาพของตน มาเรียนรู้เชิงทฤษฎีลักษณะและประเภทกรอบความคิด 2 ลักษณะ ได้แก่กรอบความคิดที่ปิดกั้น (Fixed Mindset) และกรอบความคิดเติบโต (Growth Mindset) ซึ่งเป็นองค์ความรู้หลักของนักจิตวิทยาที่มีชื่อเสียงคือแครอล ดเว็ค (Carol Dweck) ผู้เรียนจะได้รับประโยชน์จากการปลูกกรอบความคิดที่เติบโตซึ่งมีผลต่อการสร้างแรงจูงใจในการใช้ชีวิตให้มีความสุขและมีแรงจูงใจในการแสดงผลงานได้เต็มที่ประสบความสำเร็จในการงานอย่างยั่งยืน

วิทยากรจึงได้พัฒนาหลักสูตร “Growth Mindset For Happiness and Success” ในการเสริมสร้างความเชื่อ (Belief) ค่านิยม (Values) และวิธีคิดแบบเติบโต (Growth Mindset) ที่ดี ในการความฉลาดรู้ทางอารมณ์คือการรู้จักสภาวะอารมณ์ของตนเองและเข้าใจผู้อื่นอย่างถ่องแท้จนสามารถพัฒนางานระบบและบริหารทรัพยากรบุคคลให้เกิดประโยชน์สูงสุดรวมถึงสามารถนำพลังของจิตใจหรือจิตใต้สำนึกมาใช้ในการพัฒนาทั้งตนเองการทำงานและพัฒนาทีมงานอีกทั้งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลขององค์กรธุรกิจของท่าน


วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจและเกิดแรงบันดาลใจในเรื่องของวิธีคิดแบบเติบโต (Growth Mindset) ที่ดีเรียนรู้

ศาสตร์แห่งพลังแห่งจิตใต้สำนึก (Subconscious Mind) ในตนเองและของทีมงานเพื่อนำมาพัฒนางานพัฒนาระบบต่างๆ ในองค์กรให้ดียิ่งๆ ขึ้น

2.เพื่อค้นหาด้วยการระดมสมองและทราบถึงว่าอะไรบ้างที่เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ตนเองและทีมงานรวมถึงการนำมาใช้ในการกระตุ้นจูงใจให้เกิดพลังในตนเองและทีมงาน

3.เพื่อทราบเทคนิคและฝึกทักษะในการบริหารจัดการอารมณ์ของตนเองรวมถึงของทีมงาน

4.เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมเข้าใจและมีทักษะในการรับฟังแบบเข้าอกเข้าใจ

5.เพื่อให้เข้าใจและเห็นคุณค่าของการอยู่กับปัจจุบัน (Power of Now) ในการตัดสินใจในการทำงานร่วมประสานกับทีมงานรวมถึงครอบครัวและการใช้ชีวิต


หัวข้ออบรมสัมมนา
1.เรียนรู้เข้าใจความแตกต่างระหว่างระหว่างกรอบความคิดที่ปิดกั้น (Fixed Mindset) และกรอบความคิดเติบโต (Growth Mindset) เข้าใจว่าเราพัฒนากรอบความคิด (Mindset) ได้อย่างไรบนหลักการของสมอง (Neuroscience) ค้นพบกรอบความคิดที่เหนี่ยวรั้งคุณไว้จนทำให้ศักยภาพที่แท้ของคุณถูกปิดกั้น

2.หลักการสร้าง Growth Mindset (วิธีคิดแบบเติบโต) พลังสมอง และร่างกายเชิงบวก (Positive Mind & Body) โดยเริ่มต้นจากการเรียนรู้และทำกิจกรรมแรกคือ S = Self and Team Awareness การรู้จักตนเอง และทีมงาน อย่างถ่องแท้และรู้ถึงวิธีเสริมสร้างความเชื่อ (Belief) ค่านิยม (Values) และวิธีคิด (Mindset) ที่ดีในการทำงาน

3.เรียนรู้จาก Angela Lee Duckward นักวิจัยของอเมริกาจากมหาวิทยาลัย Pennsylvania ได้กล่าวในรายการ TED Talks ถึงงานวิจัยที่ทำให้ค้นพบว่าคนประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เพราะ IQ หรือพรสวรรค์หรือต้นทุน ชีวิตแต่อย่างใดแต่เพราะสิ่งที่เรียกว่า Grit (ความเพียร) ต่างหากที่เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้คนประสบความ สำเร็จ และที่สำคัญมาก ได้พูดถึงสิ่งที่เป็นตัวช่วยสร้าง Grit (ความเพียร) นั่นคือ “วิธีคิด” ที่เรียกว่า Growth Mindset (กรอบความคิดแบบเติบโต)

4.พัฒนาความคิดทัศนคติมุมมองเชิงบวกด้วย ศาสตร์ NLP (NLP : Neuro Linguistic Programming ซึ่งได้เริ่ม มีการพัฒนา โดย Master Richard Bandler และ Dr.John Grinder) เพื่อความเป็นเลิศของตน และประสบ ความสำเร็จและเรียนรู้การเข้าถึงพลังแห่งจิตใต้สำนึก (Subconscious Mind) ในตนเอง

Workshop: “Transform Your Life, Transform Your Organization” กิจกรรม NLP Boost Up your Power

5.P = Present พลังแห่งปัจจุบัน ของขวัญที่เราจะได้พบประสบตลอดเวลา ฝึกฝนเทคนิค Meta Program, Identity-value-belief Alignment

6.L = Listen with Head and Heart การฟังแบบเข้าอกเข้าใจด้วยสมองและหัวใจกับศาสตร์จริต 6 กิจกรรม ฝึกการสื่อสารเชิงลึกและเข้าอกเข้าใจ จริต 6 ของมนุษย์ด้วยสมองและหัวใจพร้อมชมวีดีโอสร้างแรงบันดาลใจ ในการพัฒนาทักษะการฟัง

7.ทำงานด้านบริการอย่างไรให้ใจเป็น สุข ได้งาน ได้เพื่อน เจ้านายรัก ด้วยศาสตร์ NLP (NLP : Neuro Linguistic Programming ซึ่งได้เริ่มมีการพัฒนาโดย Master Richard Bandler และ Dr.John Grinder) และกิจกรรมด้านจิตวิทยาเชิงบวก

Workshop: สู่การพัฒนาและบริหารการเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ (Activities Contributing to Effective Change Management)

8.การจูงใจเพื่อการเปลี่ยนแปลงเพื่อความเติบโต Changing for Growth & กระตุ้นจูงใจเพื่อการเปลี่ยนแปลง Motivating Change และการกำหนดมุมมองของการเปลี่ยนแปลง (Creating Vision of Change) เพื่อการ ทำงานที่เป็นเลิศและ Workshop การออกแบบแผนที่แห่งการงานและชีวิตแห่งความสุขและประสบผลสำเร็จ ในการทำงาน

สรุปการบรรยาย ถาม-ตอบ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและชีวิตต่อไป


วิทยากร
ภาษาในการบรรยาย
ไทย
ประกาศนียบัตร

สัมมนานี้ได้รับประกาศนียบัตร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อย่าลืมบอกผู้จัดงานว่าเห็นประกาศจากเวป "สัมมนาดีดี" นะคะ
ชื่อหน่วยงาน/บริษัท:SeminarDD Academy
ชื่อผู้ประสานงาน:ผู้จัดงาน
เบอร์โทรศัพท์ :097-474-6644

หากท่านต้องการสมัคร หลักสูตร Growth Mindset For Happiness and Success
กรุณากดปุ่ม 'สมัครเข้าฟัง' ด้านล่างนี้


ค่าฝึกอบรมสามารถหักค่าใช้จ่ายทางภาษีนิติบุคคลได้ 200%
ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรนี้สามารถจัดแบบ In-House Training (สอนเฉพาะองค์กรของคุณ) ได้ทั้งแบบ Onsite และ Online ขอใบเสนอราคา In-house Training

คำค้นประกาศนี้ Tags: วิธีเสริมสร้างความเชื่อ (Belief) ค่านิยม (Values), วิธีคิด (Mindset) ที่ดีในการทำงาน, พัฒนาความคิดทัศนคติมุมมองเชิงบวก, การรู้จักสภาวะอารมณ์ของตนเอง, ฝึกฝนเทคนิค Meta Program, ทำงานด้านบริการอย่างไรให้ใจเป็นสุข

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด