"พลิกธุรกิจด้วยโมเดลธุรกิจนวัตกรรม กับ โครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ" Transformation 4.0 Business Model Innovation

รหัสหลักสูตร: 56671

จำนวนคนดู 1764 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
"พลิกธุรกิจด้วยโมเดลธุรกิจนวัตกรรม กับ โครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ"

โครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดหลักสูตรพิเศษ เน้นกระบวนการจัดทำโมเดลธุรกิจนวัตกรรมเพื่อพลิกธุรกิจให้มั่นคง ยั่งยืน แก่ผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจในวันเสาร์ที่ 27 เดือนตุลาคม 2561 เสาร์ที่ 3 และ เสาร์ที่ 17 เดือนพฤศจิกายน 2561 โดยวิทยากรผู้มากด้วยความสำเร็จและประสบการณ์ระดับนานาชาติ

ผศ.ดร.พรเทพ อนุสสรนิติสาร หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าในทุกมิติ ส่งผลให้การปรับตัวเพื่อการแข่งขันทวีความเข้มข้นขึ้นทุกขณะโดยมีนวัตกรรมเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจที่ต้องมีความแปลกใหม่ โดดเด่น และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทันที ดังนั้น องค์กรที่ปรับตัวได้เร็วกว่า มีการพัฒนารูปแบบธุรกิจหรือการทำงานแนวใหม่ย่อมมีความสามารถในการตอบสนองได้ดีกว่า เกิดเป็นความได้เปรียบในการแข่งขันที่มากขึ้นตามมา

ในการนี้ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เห็นว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม และ SMEs จะต้องมีการเพิ่มพูนกระบวนการทำงานเชิงนวัตกรรมทางธุรกิจเพื่อให้เกิดความพร้อมในการแข่งขัน และ เพิ่มเครือข่ายทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ จึงได้จัดทำหลักสูตรการทำโมเดลธุรกิจนวัตกรรม ขึ้น เป็นการอบรมระยะสั้น 1 วัน ในโครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ เพื่อสนับสนุนองค์ความรู้เชิงปฏิบัติการ ด้านการพัฒนานวัตกรรมในองค์กร การค้นหาโอกาสในการทำธุรกิจ ตลอดจนการทำโมเดลธุรกิจนวัตกรรม และ การปรับกระบวนการทำงานสู่ดิจิทัล โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและประสบการณ์ระดับนานาชาติ คือ ดร.ก่อศักดิ์ โตวรรธกวณิชย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรม พร้อมทีมงานที่จะมอบให้ทั้งองค์ความรู้และแนวทางแก้ไขปัญหาธุรกิจโดยสอบทาน (Validation) จากโจทย์ปัญหาหรือจากกลุ่มเป้าหมายของผู้เข้ารับการอบรม และ ยังคงเป็นที่ปรึกษาในเครือข่ายทางธุรกิจหลังการอบรม

สำหรับหลักสูตร การทำโมเดลธุรกิจนวัตกรรม นี้ มีกำหนดเปิดการอบรมครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เสาร์ที่ 3 และเสาร์ที่ 17 เดือนพฤศจิกายน 2561 ณ สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพมหานคร ค่าลงทะเบียน ราคา 2,900 บาท/ครั้ง/คน โดยจะเปิดรับในจำนวนจำกัด ขอเชิญชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรม / SMEs และผู้สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ สาขาภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

หลักสูตรและผู้จัดทำ : โครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 



หัวข้ออบรมสัมมนา

"พลิกธุรกิจด้วยโมเดลธุรกิจนวัตกรรม กับ โครงการบัณฑิตศึกษานานาชาติ"

Enterprise & Industrial Transformation 4.0 Business Model Innovation
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: แก้ปัญหาธุรกิจ, สร้างยอดขาย, ปัญหาการบริหารองค์กร, แผนการตลาด, มุมมองธุรกิจใหม่, ไอเดียธุรกิจ