หลักสูตร การเป็นวิทยากรมืออาชีพ (Trainer Mastery Course)

รหัสหลักสูตร: 60165

จำนวนคนดู 801 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
  อาชีพวิทยากรคือ ผู้ที่ต้องมีทักษะการเป็นวิทยากรและเทคนิคการถ่ายทอดที่มีความชำนาญอย่างดียิ่ง ผู้สอนหรือวิทยากรหรือเรียกว่า ผู้ฝึกอบรม , เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม , Train the trainer , Master coach , โค้ชควรมีทักษะการทำกิจกรรม นำการเล่นเกมด้วยเพื่อเพิ่มสีสันการอบรมให้สนุก น่าสนใจ น่าติดตาม ดึงดูดผู้ฟัง บางครั้งเป็นผู้นำเกม ผู้นำกิจกรรมสันทนาการ หรือจะบรรยายหลักสูตรต่าง ๆ ที่จะต้องมีเทคนิคการสอนที่มีพลังเร้าใจจึงจะทำให้ผู้ฟังสนใจ นอกจากทักษะความรู้แล้ววิทยากรมืออาชีพต้องมีความเชื่อและทัศนคติที่ดี

      ในการพัฒนาศักยภาพมนุษย์สำหรับวิทยากรนั้น ต้องทำให้ผู้เข้าอบรมมีความสุข มีสัมพันธภาพที่ดี ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความมั่นใจ วิทยากรสามารถออกแบบกิจกรรมและหลักสูตรเองได้ จึงจะสามารถทำให้ผู้ฟังติดตาม ไม่ว่าพูดที่ไหนเมื่อไร ถือว่าประสบความสำเร็จในอาชีพวิทยากร

การเป็นวิทยากรมืออาชีพ (Trainer Mastery Course)

      อาชีพวิทยากร (lecturer) มีความจำเป็นต้องมีเทคนิคการสื่อสารที่ดีเป็นอย่างมาก ผู้ที่ได้รับการฝึกฝน อบรมการเป็นวิทยากรมาหลากหลายจึงจะทำได้ดี โดยเฉพาะการได้ขึ้นเวทีเยอะๆ จะทำให้มีทักษะเพิ่มมากขึ้น การเป็นวิทยากรที่ดี จะต้องมีความรู้ความสามารถ เทคนิคการเป็นวิทยากรต่าง ๆ ในหลาย ๆ ด้าน เช่น นอกจากการเป็นนักพูดที่เก่งแล้ว ยังต้องเป็นนักจัดกิจกรรม นักสันทนาการ วิทยากรมืออาชีพต้องมีข้อมูลมากพอ มีทักษะการเป็นนักฝึกอบรมที่หลากหลายเทคนิคการจัดสันทนาการได้หลายแบบ จะได้ช่วยให้การอบรมมีสีสัน น่าสนใจ ดึงดูดผู้ฟัง

หัวข้ออบรมสัมมนา
Coaching Training

คอร์สการเป็นวิทยากรมืออาชีพ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมวิทยากร, คอร์สวิทยากร, สอนการละลายพฤติกรรม, Train the trainer, เทคนิคการเป็นวิทยากร, อบรมสันทนาการ