งานสัมมนาไลฟ์สด เปิดเทรนด์ขายของออนไลน์แห่งปี 2021 ไลฟ์ยังไงให้ยอดขายพุ่ง 10 เท่า

รหัสหลักสูตร: 64225

จำนวนคนดู 2320 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1. สัมมนานี้จัดขึ้นโดยบริษัทฟิล กู้ด เทคโนโลยี จำกัด ("บริษัท")

2. กิจกรรมรับของรางวัล จะถูกแบ่งออกเป็น 3 กิจกรรมดังนี้
กิจกรรมที่ 1 : ร้านค้าที่เซ็นสัญญากับบริษัทภายในงานสัมมนาจะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจาก Fillgoods จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2,500 บาท
กิจกรรมที่ 2 : ร้านค้าที่สมัครเป็นลูกค้ากับบริษัทเริ่มส่งพัสดุผ่านระบบของบริษัท หลังจากจบงานสัมมนาเฉลี่ย 100 ชิ้นต่อวัน หรือ มียอดรวมในการส่งระหว่างวันที่ 8 - 31 ธันวาคม 2563 เป็นจำนวนมากกว่า 2400 ชิ้น ได้รับชุดไฟไลฟ์สด จำนวน 100 รางวัล รวมมูลกว่า 80,000 บาท
กิจกรรมที่ 3 : ร้านค้าที่เข้าร่วมงานและเซ็นสัญญาในงานFacebook Live 2021 : เปิดเทรนไลฟ์สดปีหน้า ""ไลฟ์ยังไงให้ยอดขายพุ่ง 10 เท่า"" เฉพาะ วันที่ 3-7 ธันวาคม 2563 และมียอดส่งพัสดุสูงที่สุดในระหว่างวันที่ 8 - 31 ธันวาคม 2563 จะได้รับ iPhone12 mini ความจุ 64 GB มูลค่า 25,900 บาท จำนวน 1 รางวัล พร้อมทีมงานจัดทำ VDO Production โปรโมตธุรกิจให้ฟรี จำนวน 1 รางวัล

3. บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่ากันหรือใกล้เคียง รวมถึงเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกติกาเงื่อนไข 

4. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่น หรือทอนเป็นเงินสดได้

5. ผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิการรับของรางวัลให้กับบุคคลอื่นได้

6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ทางบริษัทตรวจสอบและพบการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม

7. บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือความสูญหายใดๆ ของสินค้า ซึ่งรวมถึงความเสียหายหรือความสูญหายที่อาจเกิดขึ้นจากการขนส่งสินค้า

8. บริษัทขอสงวนสิทธิในการยกเลิก เปลี่ยนแปลง ยืดขยายโดยดุลพินิจของบริษัทเพียงผู้เดียวผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิเรียกร้องค่าตอบแทน ค่าเสียหาย หรือสิ่งใดๆ จากบริษัท

9. ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน ค่าเสียหาย หรือสิ่งใดๆ จากบริษัท

เงื่อนไขการประกาศรางวัล

1. บริษัทจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัลทั้งหมด ในวันที่ 18 มกราคม 2564 ทางเพจ Facebook Fillgoods. - รางวัลใหญ่ iPhone 12 mini ความจุ 64 GB ผู้ได้รับรางวัลต้องนำสำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงลายเซ็นสำเนาถูกต้อง และมารับที่ บริษัท ฟิลกู๊ด เทคโนโลยี จำกัด(สำนักงานใหญ่) โดยผู้รับรางวัลจะต้องเสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5%                                                             

2. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารางวัลสำรองไว้ ในกรณีที่ผู้มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนในการขอรับรางวัล และไม่สามารถติดต่อเพื่อรับรางวัลได้ภายในระยะเวลาที่ผู้จัดกิจกรรมกำหนดไว้ กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

หัวข้ออบรมสัมมนา
Key Content ของงานคือเรื่อง Facebook Live

1. เทรนด์ไลฟ์สด 2021 

รายละเอียด : สรุปภาพรวมคร่าวๆ ของเทรนด์การไลฟ์สดว่าน่าสนใจอย่างไร ทำไมถึงเป็นกลยุทธ์การขายที่น่าสนใจสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ พร้อมพูดถึงเทรนด์ที่น่าสนใจของการไลฟ์สดในปีหน้าว่าจะเปลี่ยนไปอย่างไร มีอะไรใหม่ๆ บ้าง 

      2. How to ไลฟ์ : ขายของด้วยไลฟ์สดยังไงให้ยอดขายพุ่ง 10 เท่า 

รายละเอียด : เทคนิคการขายของด้วยไลฟ์สดให้คนขายออนไลน์เพิ่มยอดขายได้หลายเท่าตัว อาจจะยกตัวอย่างเคสไลฟ์สดดังๆ บนโลกออนไลน์ 

      3. ขายดีจนเจ๊งเกิดได้จริงถ้าไม่ระวัง! เคล็ดลับจัดการออเดอร์หลังไลฟ์สด

รายละเอียด : เคล็ดลับการบริหารจัดการออเดอร์ล้นจากการไลฟ์สดให้ราบรื่น และค่อยปิดท้ายด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Facebook Live


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Facebook Live, ไลฟ์สด, ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์, Social Marketing, เพิ่มยอดขาย, ขนส่ง