PMP : Risk Management Workshop

รหัสหลักสูตร: 56635

จำนวนคนดู 1065 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
"เป้าหมาย" เป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจต่างจะก้าวไปให้ถึง

แต่มีเพียงแค่เสี้ยวหนึ่งเท่านั้นที่จะไปถึงจุดนั้นได้

ความเสี่ยงเป็นอุปสรรคสำคัญ ที่ทำให้เราไม่สามารถก้าวไปสู่ "เป้าหมาย" ได้หากไม่มีการจัดการที่ดีพอ

Risk Management หรือการบริหารความเสี่ยง ถือว่าเป็นองค์ความรู้สำคัญ ที่ทุกธุรกิจจำเป็นจะต้องมีในการช่วยลดความเสี่ยงที่ไม่คาดคิด ให้อยู่ในขอบเขตที่สามารถควบคุมได้ เมื่อคุณสามารถควบคุมอุปสรรคสำคัญได้ในมือคุณแล้ว "เป้าหมาย" ก็ไม่ใช่อะไรที่เกินเอื้อมถึง

วันนี้ Moonlight Academy ของเรามีคอร์สเกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยงให้กับธุรกิจของท่าน โดยจะจัดเป็น workshop สั้นๆ เพื่อช่วยให้ท่านสามารถเข้าใจและนำไปประยุกต์ใช้กับงานของท่านได้

ซึ่งเนื้อหาของ Risk Management นี้ จะจัดอยู่ในซีรีย์ PMP: The Project Management หลักสูตรการบริหารโครงการที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ที่ทางเราจะจัดให้ความรู้แก่ท่านที่สนใจ โดยเฉพาะท่านที่มี "เป้าหมาย" อยากจะเป็น Project Manager ให้ได้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดยได้รับเกียรติจากคุณศิวกร วชิราวุธิชัย ผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านการบริหารโครงการมาอย่างช่ำชอง พร้อมกับใบรับรอง PMP Certified จากสถาบัน PMI | Project Management Institute สถาบันเกี่ยวกับการบริหารโครงการในระดับสากล มาเป็นวิทยากรให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ดีๆ ให้กับทุกท่านในครั้งนี้ครับ

โดย workshop ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Startup House Rayong หลังแสงทองพลัส ในวันที่ 29 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 9:00 - 17:00 โดยท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่รับจำนวนจำกัดเพียงแค่ 20 ท่านเท่านั้น ท่านใดสนใจรีบสมัครได้เลยที่ลิ้งด้านล่างนี้ครับ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: PMP, Project Management