คอร์สสอนการทำความสะอาดโรงแรม อบรมแม่บ้านสำนักงาน ทำอย่างไร ที่จะเอื้ออำนวย ให้ฝ่ายทำความสะอาด ทำงานได้ดี ขึ้น และเร็วขึ้น

รหัสหลักสูตร: 57773

จำนวนคนดู 6563 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ทำอย่างไร ที่จะเอื้ออำนวย ให้ฝ่ายทำความสะอาด ทำงานได้ดี ขึ้น และเร็วขึ้น เปิดรับสมัคร แล้วจ๊าาาาา....

อบรมแม่บ้านโรงแรม รุ่นที่ 45. และเพิ่มพิเศษ อบรมแม่บ้านสำนักงาน รุ่นที่ 46

1.คอร์ส สอนการทำความสะอาด แม่บ้านโรงแรม, รีสอร์ท อบรมวัน เสาร์,อาทิตย์ 26-27 มกราคม 2562

หัวข้ออบรมสัมมนา
แผนการสอนนี้ จะเน้นไปใน ทางแนวเศรษฐกิจพอเพียง ให้ทางแม่บ้านหัดใช้ สารธรรมชาติที่ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม และเป็นพิษกับตัวแม่บ้านเอง และสามารถสร้างให้งานมีคุณภาพดีกว่าการใช้สารเคมี ที่รุนแรงในการทำความสะอาด ซึ่งแนวทางนี้จะช่วยให้ประหยัดงบประมาณในการซื้อสารเคมี และเครื่องจักร หรือเครื่องขนาดใหญ่ที่นำมาใช้ทำความสะอาดได้มาก

 : ลักษณะการสอน จะเป็นแบบ สอนให้ทำงานจริง ฉะนั้นจะไม่มีการสอนแบบทั่วไป ไม่มีการยืนสอนหน้าห้องสัมมนา จะให้ผู้รับฝึกทำงานในขณะที่สอน เพื่อเพิ่มความเข้าใจในงานและสังเกตข้อผิดพลาดในการทำงานของผู้รับฝึก

ในส่วนของอุปกรณ์ ที่ใช้ทำความสะอาดจะแนะนำให้ใช้ เป็นอุปกรณ์ทั่วไป หาชื้อได้ง่าย หรือใช้น้ำยาที่มีอยู่แล้ว ให้ถูกวิธี ในส่วนน้ำยาทำความสะอาดจะสอนให้แม่บ้านรู้จักประหยัด และการผสมน้ำยา และใช้น้ำยาที่เป็นสารธรรมชาติ ปลอดภัย ทั้งผู้ใช้ ประหยัดค่าใช้จ่าย และหาซื้อได้ง่าย และสอนวิธี ใช้ ของเหลือใช้ในบ้านมาใช้ทำความสะอาด การสอนและการอบรม จะช่วยให้เฟอร์นิเจอร์ของใช้ในบ้านถูกทำความสะอาดอย่างถูกวิธี และ มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ของมีสภาพเหมือนของใหม่ หรืออยู่ในสภาพดีตลอด และจะช่วยให้แม่บ้านทำงานได้ดีขึ้น ใช้เวลาทำความสะอาดน้อยลง เหนื่อยน้อยลง และมีความปลอดภัยในการทำงานและสามารถป้องกันและแก้ไขอาการเจ็บป่วย เช่น แพ้น้ำยา หรือ ปวดหลัง และป้องกันไม่ให้เกิดโรคต่าง ๆเกี่ยวกับการทำงานแม่บ้าน

วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมแม่บ้านโรงแรม, อบรมแม่บ้านสำนักงาน, แม่บ้านโฮมสเตย์ เกสเฮ้าส์, แม่บ้านโฮสเทล, อบรมพนักงานโรงแรม, งานทำความสะอาดห้องพัก