การสร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักสูตร Corporate Brand Building

รหัสหลักสูตร: 59287

จำนวนคนดู 2607 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักสูตร Corporate Brand Building

ปัจจุบันเป็นยุคที่ใครๆ ก็อยากมีธุรกิจของตัวเอง แต่น่าเสียดาย... ธุรกิจกลับมีอายุสั้นลงเรื่อยๆ ธุรกิจมากมายที่ก่อตั้งขึ้น หายไปอย่างรวดเร็ว เหตุมาจากผู้ประกอบการมีความรู้ และองค์ประกอบที่ไม่ถูกต้องต่อการเริ่มต้นธุรกิจ


ถ้าคุณต้องการทำธุรกิจให้ยั่งยืน มาอบรมหลักสูตรที่ชื่อว่า “สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วย Corporate Brand Building”

จากสถิติแล้ว 100 ธุรกิจ จะเหลือ 40 ธุรกิจภายใน 1 ปี ภายใน 5 ปี เหลือ 10 ธุรกิจ 5 ธุรกิจรอด อีก 5 ไม่รู้จะตายเมื่อไหร่!


เพราะแก้ไม่ถูกจุด เช่น สร้างแบรนด์องค์รวมไม่เป็น ขายสินค้าที่ไม่มีความพิเศษ บริหารจัดการภายในองค์กรก็ไม่ดี เราคิดแต่ ...ถ้าพนักงานไม่มีกำลังใจ ก็ให้แผนก HR จัดอบรม การเงินก็พยายามลดต้นทุน ฝ่ายการตลาดก็จัดโปรโมชั่นให้ขายได้ มันเป็นการแก้ปัญหาเป็นส่วนๆ เท่านั้น ในไม่ช้าปัญหาส่วนๆ เหล่านั้น ก็จะกลับมาเกิดเป็นปัญหาอีก


“ไม่มีกิจการใดที่สืบทอดได้เกิน 3 รุ่น”

คำพูดนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นจริง! เพราะในประเทศเกาหลีแทบจะไม่มีกิจการที่มีอายุเกิน 100 ปี สิ่งนี้ทำให้เห็นว่า สิ่งที่ยากยิ่งกว่าการก่อตั้งกิจการคือ การรักษากิจการให้คงอยู่นั่นเอง


ธุรกิจอายุยืนที่อยู่มาแล้วหลาย 100 ปี ในประเทศญี่ปุ่นมีธุรกิจลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก

ถ้าอย่างนั้นเหตุผลที่กิจการที่ญี่ปุ่นมีอายุยืนคืออะไร?


การมีปรัชญา มีจุดยืน (Brand Positioning) ในการทำธุรกิจ คือการแก้ปัญหา หรือสร้างธุรกิจโดยรวมขององค์กรให้อยู่อย่างยั่งยืน ต้องมีปรัชญาหรือจุดยืนในการดำเนินธุรกิจที่สร้างประโยชน์ สร้างคุณค่าให้กับผู้อื่น


พนักงานเข้าใจปรัชญาขององค์กร เปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน สร้างเป็นวัฒนธรรมองค์กร ทำให้เกิดพฤติกรรมร่วมที่ดี


คติพจน์ประจำบริษัท หลักจิตวิญญาณ และค่านิยมร่วมกันนี้ ก็เหมือนกับการสร้าง Brand Model จาก DNA ของเจ้าของธุรกิจ เพื่อหาจุดยืนในการทำธุรกิจอย่างมีคุณค่า ภายใต้ Profit, People, Planet นำ Brand Model นี้มาสร้างเป็นวัฒนธรรมองค์กร เพื่อส่งมอบคุณค่านี้ ให้กับลูกค้า ผู้คน สังคม และโลกใบนี้ เพื่อสร้างความยั่งยืนของธุรกิจต่อไป


กับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาถ่ายทอดหลักคิดในการทำธุรกิจร้านให้มีอายุยืนยาว ที่จะทำให้ธุรกิจคุณมีจุดร่วมเดียวกัน มีหลักปรัชญาหรือจุดยืนในการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้อง มีผลประกอบการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 20 ปีติดต่อกัน เหนือสิ่งอื่นใด ธุรกิจคุณจะได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งลูกค้าและพนักงาน ตลอดจนได้รับแรงสนับสนุนจากสังคม เพราะทุกภาคส่วน

เชื่อว่า “นี่คือธุรกิจที่ดี”


ฉะนั้น Branding คือ กระบวนการขายของที่ทำให้คนรู้จัก รักเรา ชื่นชมเรา เชื่อมั่นศรัทธาเรา อย่างยั่งยืน




หัวข้ออบรมสัมมนา


คุณจะได้เรียนรู้ในหลักการ และวิธีการเพื่อสร้าง Corporate Brand


> คุณจะเรียนรู้กระบวนการสร้างแบรนด์จากตัวตนของคุณ (Brand DNA) การหาจุดยืนในการทำธุรกิจอย่างมีคุณค่าของคุณ (Brand Positioning)

> คุณจะเรียนรู้เกี่ยวกับ Brand Model และ Brand Implement Plan


> จากวิทยากร ทั้ง 2 ท่าน


อาจารย์ ธนพิสิฐ พชรพงศ์ภักดี Brand Director ผู้เชียวชาญด้วยการสร้าง Corporate Brand ที่จะมา Workshop ให้กับ CEO และผู้บริหารของท่าน

และท่านเป็นอดีต Creative Director of Ogilvy & Mather, Leo Burnett และ Brand Manager of Hvidsten Group (Norway) ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และนักสร้างแบรนด์ มืออาชีพ 



อาจารย์ อนันต์ วชิราวุฒิชัย อดีตผู้บริหาร B.Grimm Group, Thai Summit Group, Fujikura Group เป็น General Manager ในด้าน Manufacturing & Administration ที่จะมาแนะนำหลักการเพื่อธุรกิจ และสร้างระบบสนับสนุน ให้เกิด Best Touch point ซึ่งเป็นรากฐานการสร้าง Brand


วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ฺการสร้างแบรด์, ฺBranding, CI, Corporate Brand, Brand Model