หลักสูตรการทำชุดผลิตภัณฑ์ลดปัญหาสิวและรอยแผลเป็น และการสกัดสารอย่างง่ายเพื่อใช้ในเครื่องสำอาง

รหัสหลักสูตร: 61301

จำนวนคนดู 1166 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ผลิตภัณฑ์ในหลักสูตร

1. Acne serum

สูตรเซรั่มที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทย, Retinol A, Salicylic acid และอื่นๆ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการอักเสบของสิว ช่วยละลายการอุดตันของสิวได้ดีมาก

2. Salicylic acid serum

หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Monohydroxy benzoic acid ช่วยยับยั้งการลุกลามของโรคผิวหนัง และรักษาสิวได้ จะเร่งการผลัดเซลล์ผิวหนังให้หลุดลอก ช่วยละลายไขมันอุดตันรูขุมขน ลดการอักเสบ ถ้าใช้ปริมาณที่เหมาะสม กรณีคนเป็นสิวเรื้อรัง ผิวหนังติดเชื้อระคายเคือง ไม่เหมาะสมที่จะใช้สารตัวนี้

3. Retinol A gel

กลุ่ม Retinol หรือนุพันธ์ของกรดวิตามิน A สามารถละลายการอุดตันของสิวที่รูขุมขน ทำให้หนังกำพร้าชั้นบนสุดหลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ทำให้ป้องกันการเกิด comedone ใหม่ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ลดการอักเสบของสิว และ grnulomatous reaction ด้วย

4. Acne treatment cream

สูตรครีมใช้สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ช่วยบำรุงผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ พร้อมช่วยฟื้นฟูให้เซลล์ผิวกลับมาเรียบเนียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ

5. Anti-acne sear and remover cream

สูตรที่ประกอบด้วยสารสกัดสมุนไพรตัวหลักคือ สารสกัดใบบัวบก, สารสกัดหอมหัวใหญ่ และอื่นๆ ช่วยลดรอยแผลเป็น ลดการอักเสบ ช่วยให้รอยคล้ำของรอยแผลมีสีจางลง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

6. Pore refiner treatment essence

สูตรที่อ่อนโยน อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร, วิตามิน และอื่นๆ เพื่อช่วยควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียนใสมากขึ้น

7. Anti-acne lotion

สูตรโลชั่นยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เพื่อป้องกันปัญหาของสิว ประกอบไปด้วยสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับผิวให้กระจ่างใส แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้

8. Clay mask and scrub

มาร์คช่วยทำความสะอาดผิว ดูดซับสิ่งสกปรกและสารตกค้างที่เป็นปัจจับก่อให้เกิดสิว ช่วยลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน เมื่อสิวหายดียังสามารถขัดผิวเบาๆ เพื่อช่วยลดรอยด่างดำได้อีกด้วย

หัวข้ออบรมสัมมนา

หลักสูตรการทำชุดผลิตภัณฑ์ลดปัญหาสิวและรอยแผลเป็น

และการสกัดสารอย่างง่ายเพื่อใช้ในเครื่องสำอาง

> การใช้สมุนไพรสำหรับการดูแลผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวและรอยแผลเป็น เพื่อที่จะนำไปตั้งสูตรและพัฒนาสูตรด้วยตนเองได้

> การปรับเปลี่ยนสูตรเนื้อครีมด้วยตนเองอย่างง่าย

= สอนการขอโรงงานและสูตรกับ อย.

= บอกแหล่งซื้อวัตถุดิบ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ผลิตภัณฑ์ลบรอยแผลเป็น, สถาบันสอนทำเครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ลดสิว, เครื่องสำอางสมุนไพร, เซรั่มลดสิว, เรียนทำครีมแต้มสิว