PITCH TO WIN!!

รหัสหลักสูตร: 59153

จำนวนคนดู 744 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

“การทำการตลาดไม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณมี แต่เกี่ยวกับเรื่องราวที่คุณเล่า” – Seth Godin 

ในยุคที่เต็มไปด้วยคนเก่ง คนมีความสามารถ แค่ผลงานดี สินค้ามีคุณภาพอย่างเดียวคงไม่พอ การนำเสนออย่างยอดเยี่ยมต่างหาก ที่จะทำให้คุณเหนือชั้น โดดเด่น  และ บรรลุผลลัพธ์ที่คุณต้องการ 

การนำเสนอ (Presentation) ถือเป็นหนึ่งในหัวใจในการขายความคิดแก่ผู้ฟัง สำหรับผู้ที่มีอาชีพที่ต้องแข่งขันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่หลายครั้งที่การนำเสนอกลับไม่ได้ให้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งความหวังไว้ คุณเคยเป็นแบบนั้น หรือ ไม่? 

ปัจจุบันคำว่า “Presentation” ถูกแทนที่ด้วยคำว่า “Pitch” ซึ่งหมายถึงการนำเสนอที่ทรงพลังได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการในเวลาที่จำกัด ซึ่งที่ผ่านมา Pitch นั้นจำกัดอยู่ในวงแคบๆ เช่น วงการ Start up หรือ วงการหนัง เพื่อใช้ในการหาเงินทุน เพื่อสร้างนวัตกรรม หรือ หนังสักเรื่องนึงตามที่ต้องการ 

แต่ในปัจจุบันทักษะ การ Pitch นั้น สามารถถูกนำไปต่อยอดกับการใช้งานในทุกสาขาอาชีพ ที่ต้องมีการนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหารยุคใหม่ ที่ต้องนำเสนอโปรเจคต่างๆ, ฝ่ายขาย ที่ต้องการทำยอด, bid งาน หรือ ปิดโปรเจค, รวมทั้งผู้ที่จะเป็นผู้สอนงาน หรือ เป็นวิทยากร เพื่อสร้างยุทธวิธีในการนำเสนอที่น่าสนใจ รวมไปถึงทุกคนที่ต้องการจะพัฒนาระดับทักษะการนำเสนอธรรมดา เปลี่ยนเป็นทักษะการนำเสนอที่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ  

เริ่มตั้งแต่วิธีการคิด, การวิเคราะห์ผู้ฟัง, การเลือกใช้ช้อมูล, การเรียบเรียงข้อมูล จนกระทั่งออกมาเป็นบทพูดเพื่อนำเสนอ (Script) โดยใช้หลักการเล่าเรื่อง (Story Telling) เสริมด้วยวิธีการทำสไลด์ (Power point) ที่น่าติดตาม รวมถึงการใช้ทักษะในการสื่อความหมายให้เหมาะสมกับผู้ฟังประกอบด้วยน้ำเสียง สายตา การใช้คำพูด บุคลิกภาพ 

 

วัตถุประสงค์ 

1. เพื่อที่จะสามารถตั้งวัตถุประสงค์ในการนำเสนอ และ การกำหนดเป้าหมาย  

2. เพื่อให้สามารถจัดลำดับความคิดเห็น กระบวนการนำเสนออย่างเป็นขั้นตอน พร้อมทั้งเครื่องมือที่ใช้พัฒนาลำดับความคิด 

3. เพื่อให้สามารถจัดลำดับข้อมูล พร้อมทั้งเรียบเรียงให้เกิดบทพูดที่ทรงพลัง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ โดยใช้หลักการเล่าเรื่องทำให้น่าสนใจ  

4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกปฏิบัติการนำเสนอ, การโน้มน้าว, การนำเสนอเพื่อการตัดสินใจ, การนำเสนอเพื่อขออนุมัติ และการเป็นผู้สอนงาน 


หัวข้ออบรมสัมมนา

• ความหมายและความสำคัญของการนำเสนอ 

• การกำหนดเป้าหมายและวัตถุประสงค์การนำเสนอ 

• การจัดเตรียมขั้นตอนการนำเสนอต่อกลุ่มผู้ฟัง 

• เทคนิคการนำเสนอต่อกลุ่มผู้ฟัง 

• การวางโครงร่างและรูปแบบการนำเสนอ 

• กลยุทธ์การใช้สื่อในการนำเสนอ 

• การฝึกภาคปฏิบัติจริงของการนำเสนอ 


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การนำเสนอ, Presentation, Pitch, Story Telling, พิชชิ่ง