Data & People

รหัสหลักสูตร: 62551

จำนวนคนดู 1125 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
การทำงานจากบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ยากและท้าทาย ซึ่งกลายมาเป็นภาระสำหรับผู้นำฝ่าย HR ทุกคน ที่ต้องหาทางดูแลความผูกพัน ความอยู่ดีมีสุข และ productivity ของพนักงานทุกคน โดยเรานั้นได้เข้าใจในความท้าทายในงานนี้และพร้อมที่จะนำเสนอทางทีจะช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้น

ด้วย Happily.ai ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ผสานของคนไทย ที่ได้ผสานเทคโนโลยี AI และอินเตอร์เฟสการใช้งานที่คล้ายวิดีโอเกมส์ เข้ากับศาสตร์การบริหาร employee engagement

ในโอกาสอันดีนี้ เราพร้อมที่จะเปิดเผยความลับแห่งการเข้าถึงใจของพนักงานของคุณ และเคล็ดลับในการเพิ่ม productivity กับการลดอัตราลาออก ที่ไม่เคยมีใครเคยบอกคุณ

คุณจะได้พบกับ การสัมภาษณ์ผู้นำในวงการ HR จากองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่จะช่วยให้คน HR อย่างคุณ เข้าใจถึงภาคปฎิบัติ รวมถึงโอกาสในการสอบถามข้อข้องใจของคุณได้อย่างใกล้ชิด!

--------------------------------------------------------
Working from home has been tough, and it’s fallen on HR leaders to find ways to ensure our employees remain connected, healthy, and productive. We understand your challenges and came up with a way to help.

Happily.ai is an AI-powered Bangkok-based gamified employee engagement platform. We would like to share our secrets about how to better understand your employees and how that understanding will improve productivity and reduce voluntary turnover.

We interview one of Thailand’s leading companies to show you how it’s done and give you the opportunity to ask questions directly!

สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Data Analytics, Human Resource, พัฒนาองค์กร, New Normal, พัฒนาบุคคล, Digital Transformation