Developing People’s STRENGTHS, Creating High Performance Organization

รหัสหลักสูตร: 56575

จำนวนคนดู 1078 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

โปรแกรมสำหรับวางแผนการบริหารงานบุคคลสำหรับองค์กร โดยมุ่งเน้นพัฒนาจุดแข็งของพนักงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย สร้าง IDP และแผนการประเมินที่ตอบสนองต่อธุรกิจ


สิ่งสำคัญที่ แกลลัพ บริษัทชั้นนำด้านการวิจัยและที่ปรึกษาการพัฒนาองค์กรระดับโลก ค้นพบจากหลากหลายองค์กรทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจ คือการทำให้พนักงานได้ทำงานบนจุดแข็งที่ตนเองมี รวมถึงการสร้างความเข้าใจและส่งเสริมศักยภาพของพนักงานให้มีความผูกพันกับองค์กรของตนเองอย่างต่อเนื่อง การบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์เป็นหัวใจหลักของการพัฒนาองค์กร เพื่อส่งเสริมให้องค์กรมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายหลักคือ การสร้างความผูกพันของพนักงานให้เกิดขึ้นในองค์กร  เพิ่มประสิทธิผลในการทำงาน และลดอัตราการลาออก ซึ่งทำให้เกิดองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมแข่งขันในตลาด ซึ่งจากผลสำรวจของแกลลัพที่ผ่านมา พบว่าองค์กรจำเป็นต้องมีโปรแกรมการพัฒนาบุคลากรที่ได้ผล และตรงต่อปัญหาในปัจจุบันเพื่อการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ
            เพื่อเป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ในการแก้ปัญหาร่วมกัน   แกลลัพ จึงจัดการบรรยายพิเศษขึ้น ภายใต้หัวข้อ “มุ่งเน้นที่จุดแข็ง เพื่อสร้างองค์กรที่แข็งแกร่ง” Developing People’s STRENGTHS, Creating High Performance Organization
โดยขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมรับฟัง และแลกเปลี่ยนแนวทาง รวมถึงเราจะแนะนำเครื่องมือในการพัฒนาองค์กรที่พัฒนามาจากงานวิจัยที่เข้มข้น พร้อมทั้งตอบคำถามหรือข้อสงสัยต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาพนักงานในองค์กรโดยผู้เชี่ยวชาญของแกลลัพ  นอกจากนี้ท่านสามารถทำการนัดหมายส่วนตัวเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญของเราเข้าไปนำเสนอข้อมมูลเชิงลึกสำหรับองค์กรของท่านเพื่อ  สร้างความเข้าใจให้กับผู้บริหารระดับสูง  ให้บริการด้านที่ปรึกษา เพื่อการวางกลยุทธ์ให้กับองค์กรของท่าน ในการช่วยสร้างองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเริ่มจากทรัพยากรบุคคลที่ท่านมี

หัวข้ออบรมสัมมนา
Agenda:
9.00 – 9.30 hr               :                   Registration
9.30 – 10.30 hr             :                   Building Block of High Performance Organization
10.30 – 11.30 hr            :                  About Strengths & How Strengths Boost Performance
11.30 – 12.00 hr            :                  Q&A

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Development, performance development, HR, strengths, IDP, HRD