รับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างไรให้ถูกจุดและตรงใจ รุ่นที่ 4 (Professionally Dealing with Customer Complaint)

รหัสหลักสูตร: 60766

จำนวนคนดู 1192 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ในสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า หลายๆ องค์กร ทั้งธุรกิจประเภทจำหน่ายสินค้าและธุรกิจบริการ ทั้งเอกชนและหน่วยงานรัฐ ยังประสบปัญหากับการที่บุคคลากรในส่วนต่างๆ ที่ต้องพบปะติดต่อกับลูกค้า ยังไม่สามารถรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลเช่นนี้ หากบุคคลากรขององค์กรไม่สามารถรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้ถูกจุดและตรงใจ อาจนำธุรกิจเข้าสู่สถานการณ์วิกฤติได้ เนื่องจากลูกค้ายุค4.0 อาจสื่อสารเหตุการณ์ความไม่พอใจไปบนสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ซึ่งอาจลุกลามไปถึงสื่อรายใหญ่ๆ และท้ายที่สุดก็จะนำไปสู่ความเสียหายต่อธุรกิจทั้งในแง่ของภาพลักษณ์และผลประกอบการได้

หลักสูตรนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีในการรับมือกับปัญหาหน้างาน การสื่อสารและตอบสนองกับลูกค้า และเทคนิคการขจัดข้อร้องเรียนเพื่อให้ลูกค้าคลายอารมณ์และนำพาลูกค้าไปสู่ความภักดีกับองค์กรได้อย่างยั่งยืน


วัตถุประสงค์ของการอบรม

- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจถึงความสำคัญและบทบาทของงานบริการที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำให้แก่ลูกค้าเกิดความประทับใจได้

- เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้เข้าอบรมในการขจัดปัญหาความไม่พอใจของลูกค้า เพื่อนำไปสู่การรักษาลูกค้าเก่าและดึงดูดลูกค้าใหม่ 

- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าและการรับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถบริหารอารมณ์ของตนเองในขณะให้บริการได้อย่างมืออาชีพ 


หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

พนักงานระดับปฏิบัติการที่ต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ทีมงานฝ่ายขาย ทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย อาทิ ฝ่ายจัดส่งสินค้า ฝ่ายบริการซ่อมบำรุง ทีมฝ่ายผลิต รวมไปถึงระดับผู้จัดการและผู้บริหารที่รับผิดชอบในการกำหนดกลยุทธ์ นโยบาย และวางแผนการปฏิบัติการ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: customer complaint, ข้อร้องเรียน, งานบริการ, การขาย, บริหารจัดการ, Customer Service