ขายอะไรดี ที่อยู่ได้ทุกยุค ทุกสมัย
แฟรนไชส์ ค้าขาย ชี้ช่องรวย ทำมาหากิน

จำนวนเข้าชม 4541 ครั้ง

ขายอะไรดี ที่อยู่ได้ทุกยุค ทุกสมัย

Sponsored
หลักสูตร ภาวะผู้นำและการบริหารพัฒนาคน LEADERSHIP & PEOPLE SKILLS ผู้บริหารระดับต้น และ ระดับกลาง ( Class Room Training)

วัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีพลังการเป็นผู้นำที่แท้จริงที่สามารถขับเคลื่อนต...

ดูรายละเอียด
อบรมออนไลน์ สะกดจิต พิชิตยอดขายแบบเซียน ด้วยทักษะเชิงจิตวิทยา ( The Psychology of Perfect Sales ) ( ครึ่งวัน )

          ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงทางธุรกิจ การที่จะขับเคลื่อนไปได้ต้องอาศัย...

ดูรายละเอียด

ฮาโหลลลลล หวัดดีแฟนเพจที่น่ารักทุกคนฮ่ะ

 

วันนี้ฮะเก๋าก็มีความรู้ดี๊ดีมาฝากอีกเช่นเคย นั่นก็คือ “ขายอะไรดี ที่อยู่ได้ทุกยุค ทุกสมัย”

 

อ่ะฮ้า… เป็นวิธีการจับกระแสธุรกิจที่ขายดีทุกยุค ทุกสมัย โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนธุรกิจวนไปเรื่อยๆ #ตบมือสามที

 

เพราะถ้าหากคุณทำธุรกิจยอดนิยมแบบถาวรได้ โอกาสทำกำไร แล้วสร้างฐานลูกค้าระยะยาวมีคุณค่ามากเลยทีเดียว #แหล่มลอยยยยยย

 

ถ้าอยากรู้แล้วว่า ธุรกิจยอดนิยมตลอดกาลคืออะไร ต้องอ่าน!!

 

#เส้นทางทำเงิน #สินค้าขายดี #แชร์วนไป

1.สินค้าประเภทน้ำ

คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธเรื่องของการดื่มน้ำได้แน่นอน โดยเฉพาะน้ำหวานไม่ว่าจะเป็น น้ำปั่น น้ำชงโบราณ กาแฟ โอวันติน เป็นต้น เพราะน้ำเหล่านี้คือปัจจัยสี่ที่ทุกคนต้องกิน ที่สำคัญเวลาเกิดความกระหายน้ำ ทุกคนต่างอยากกินน้ำประเภทนั้นนี่มากมาย ดังนั้น ฟันธงได้เลยว่า ขายน้ำสามารถอยู่ได้ทุกยุค ทุกสมัยจริงๆ

 

2.ขายแกง

เมนูสำคัญทำหรับทุกคนนั่นก็คือ ข้าวแกง ซึ่งเป็นเมนูที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งถ้าคุณมีฝีมือที่ทำอาหารอร่อย โอกาสร่ำรวยไม่ใช่เรื่องยาก แถมเป็นเมนูอาหารที่ราคาถูกกว่าอาหารตามสั่งอีกด้วย ใครๆ ก็ชอบ ฉะนั้น ต้องขอบอกไว้เลยว่า ความนิยมของร้านขายข้าวแกงดีจริงๆ และสามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างมากอีกเช่นกัน

 

3.อาหารตามสั่ง

เมื่อมีร้านอาหารประเภทข้าวแกงแล้ว ร้านอาหารตามสั่งจึงเป็นอีกธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพราะว่า คุณสามารถเลือกเมนูที่ต้องการรับประทานได้ และถ้าร้านไหนทำอาหารอร่อย แน่นอนต้องมีลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสายชัวร์

 

4.ขนมหวาน

นอกจากอาหารคาวแล้ว ขนมหวานจึงเป็นอีกสินค้าที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นขนมไทย เบเกอรี่ ต่างๆ มากมาย และที่สำคัญต้องทำขนมอร่อยด้วย เพื่อดึงดูให้ลูกค้าเข้ารานเยอะๆ รับรองได้ว่า เป็นธุรกิจที่กำไรดีต่อเนื่องอย่างแน่นอน

 

5.เครื่องใช้ในครัวเรือน

อีกธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือ ขายสินค้าประเภทเครื่องใช้ภายในครัวเรือน อาจจะเป็นร้าน 20 บาทก็ได้ เพราะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และไม่มีใครสามารถปฏิเสธความต้องการเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่จำเป็นทุกบ้านจริงๆ

 

6.เสื้อผ้า

เครื่องนุงห่ม นับว่าเป็นปัจจัยสี่ที่ทุกคนต้องสวมใส ดังนั้น จึงเป็นอีกธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง แต่ต้องเลือกประเภทของเสื้อผ้าที่จะขายให้ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างถูกจุด

 

7.รองเท้า

อีกเช่นเคย รองเท้าเป็นของใช้ที่จำเป็นอันดับแรกๆ ของทุกคน ดังนั้น จึงกลายเป็นธุรกิจที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะเป็นสินค้าที่มีความจำเป็น และเป็นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย

 

8.เครื่องใช้ไฟฟ้า

ด้วยค่านิยมที่เพิ่มมากขึ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าจึงเริ่มเข้ามีบทบาท และมีความจำเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น วิทยุ ทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เป็นต้น และเป็นสินค้าราคาสูงที่หลายคนให้การยอมรับ และหาซื้อกันมากขึ้นอีกด้วย

 

9.อสังหาริมทรัพย์

ธุรกิจอสังหาฯ เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างกำไร และยอดขายได้ดีมากๆ และเป็นที่นิยมตลอดการเลยทีเดียว เพราะอสังหาฯ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเป็นค่านิยมที่หลายคนให้ความต้องการเป็นอันดับต้นๆ

 

10.ผักสด

การที่ทุกคนรู้ดีกว่าเทรนด์รักสุขภาพเริ่มเติบโตขึ้น ทำให้หลายคนพลันตัวทำธุรกิจเกษตรอย่างถ้วนหน้า ดังนั้น จึงเรียกได้ว่า เป็นธุรกิจแบบพอเพียงที่ได้รับความนิยมมากจริงๆ และเป็นที่ต้องการของทุกคนอีกด้วย ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพเท่านั้น

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »