10 แอพขายของออนไลน์ ควรมีสำหรับผู้เริ่มต้น
จัดซื้อ การตลาด การขาย บริการ

จำนวนเข้าชม 14130 ครั้ง

10 แอพขายของออนไลน์ ควรมีสำหรับผู้เริ่มต้น

Sponsored
เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Technique )

หลักการและเหตุผล     การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคั...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร เทคนิคการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Material Requirements Planning )

หลักการและเหตุผล     MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหร...

ดูรายละเอียด

โหลลลลๆ ๆ ๆ…..สวัสดีฮ่ะ เริ่มต้นก็เจอกับฮะเก๊าอีกฌช่นเคย

วันนี้!!! ฮะเก๊ามีเรื่องมาแนะนำเพื่อนที่กำลังขายของออนไลน์อยู่

 

ฮะเก๊ากระซิบเบาๆ ให้เพื่อนได้รู้ว่าฮะเก๊าเองก็ขายของออนไลน์อยู่เหมือนกัน!!!

 

แต่!!! ฮะเก๊าพึ่งเริ่มต้นนะ #แหล่มมเลยยย

 

วันนี้ฮะเก๊าเอาแอพที่ขายของออนไลน์สำหรับคนเริ่มจะขาย แต่ถ้าคนขายอยู่แล้วอ่านได้นะ

 

เผื่อเป็นจากแอพปัจจุบันมาเป็นแอพที่ฮะเก๊าใช้อยู่ เอ้า!!! #ว๊าววว

 

อยากรู้แล้วอ่ะดิ๊!!! ว่า “10 แอพขายของออนไลน์ ควรมีสำหรับผู้เริ่มต้น”

 

ถ้าพร้อมแล้วมาๆ ๆ อ่านๆ ๆ กันเยย !!! นะ

 

#สัมมนาดีดี  #10แอพขายของออนไลน์

#แอพเริ่มต้น #บทความ  #แชร์ไปเลย

 

1.Software Data Cable

เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้สำหรับการถ่ายโอนไฟล์ โดยสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของเรา กับ Pad, PC, Mac, แล็ปท็อป, Google TV และอื่นๆ ทำให้เราไม่ต้องยุ่งยากในการถ่ายโอนข้อมูล โดยแอปพลิเคชั่นนี้จะมีความเร็วในการรับส่งถึง 54Mb/s และสามารถใช้ร่วม กับ Windows Explorer และ เครื่องมือ FTP ไคลเอนต์ อื่นๆ เช่น FileZilla ได้ด้วย

 

2.PrinterShare Mobile Print

เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้สำหรับการสั่งพิมพ์เอกสารผ่านทางสมาร์ทโฟนของเรา โดยสามารถพิมพ์ได้ทั้งไฟล์เอกสารแบบ pdf, word excel ซึ่งอำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ได้ผ่านทั้ง Wifi, USB, Bluetooth และอินเทอร์เน็ต โดยที่เราสามารถสั่งพิมพ์ได้จากระยะไกล

 

3.SlideShare Presentations

เป็นแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการของ SlideShare ที่สามารถช่วยให้เราดูสื่อวิดีโอและ Infographics ที่สวยงามในรูปแบบเต็มหน้าจอผ่านทางสมาร์ทโฟนของเรา และถึงแม้ว่าเราจะไม่มีเวลาอ่าน เราก็ยังสามารถที่บันทึกรายการโปรดไว้อ่านในภายหลังขณะที่ออฟไลน์ได้ด้วย นอกจากนั้นยังสามารถแบ่งปันเรื่องราวที่เราชอบผ่านทาง SlideShare, LinkedIn, Facebook และ Twitter

 

4.Docs To Go™ Free Office Suite

แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้เราสามารถแก้ไขและสร้างไฟล์ Microsoft Office และดูไฟล์ Adobe PDF ผ่านทางสมาร์ทโฟนและแทบเล็ต นอกจากนั้นยังสามารถซิงค์ ไปยังอุปกรณ์ Android คอมพิวเตอร์ ได้ด้วยครับ

 

5.Fast Scanner: Free PDF Scan

แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เราสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องสแกนแสนสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการสแกนใบเสร็จ หน้าหนังสือ หรือเอกสารต่างๆ โดยจะบันทึกเป็นรูปแบบไฟล์ pdf สามารถสั่งพิมพ์ผ่านแอปพลิเคชั่นอื่นๆ และส่งอีเมลล์ได้ รวมไปถึงสามารถบันทึกไฟล์ไว้ในเครื่องของเรา เพื่อเปิดใช้กับแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ได้

 

6.OfficeSuite 8 + PDF Converter

ใช้แก้ไขและสร้าง Word, Excel, PowerPoint และสามารถแปลงไฟล์ PDF เป็น  Word, Excel, ePub ได้ โดยมีฟังชั่นค์พิเศษในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลโดยการให้ใส่รหัส และสามารถตรวจสอบการสะกด  เปลี่ยนแปลงแก้ไขในสไลด์ PowerPoint ได้

 

7.Polaris Office

Polaris Office เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับสำนักงานเพื่อจัดการกับเอกสาร สเปรดชีท งานนำเสนอ และไฟล์ Adobe PDF สามารถสร้าง แก้ไข และบันทึกเอกสารบน Polaris Office ได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเครือข่าย โดยการบันทึกไฟล์ที่เปิดบน Polaris Office ลงบนอุปกรณ์ที่ใช้อยู่โดยอัตโนมัติ

 

8.Thailand Post Track & Trace

เป็นแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  ซึ่งออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ ในการตรวจสอบสถานะพัสดุ โดยไม่จำเป็นต้องไปเช็คจากทางเว็บไซต์หรือที่ไปรษณีย์เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป โดยคุณสมบัติหลักๆ ของแอปพลิเคชั่นนี้ คือ สามารถตรวจสอบพัสดุได้หลายชิ้น กำหนดชื่อของบาร์โค้ด แสดงชื่อและลายเซ็นต์ของผู้รับ และยังแสดงแผนที่เพื่อแสดงเส้นทางการเดินทางของสิ่งของบน Google Map ด้วย

 

9.Facebook at Work

เป็นอีกแอปพลิชั่นที่ใช้สำหรับติดต่อสื่อสารในบริษัท เพราะต้องติดตั้งผ่านนายจ้างเท่านั้นครับ ซึ่งจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทโดยตรง ฟีดข่าวที่เป็นข่าวของบริษัท อัพเดตงานต่างๆ และนอกจากนั้น ยังสามารถสร้างกลุ่มเพื่อติดต่อสื่อสารในบริษัทตามแผนกได้ด้วยครับ รวมไปถึงสามารถส่งข้อความให้เพื่อนคนใดคนหนึ่งได้ด้วย ถือว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่สะดวกจริงๆ เพราะจะทำให้เราติดต่อกันได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจของเรามีความคล่องตัวมากขึ้น เพราะจะลดอุปสรรคการติดต่อสื่อสารด้านระยะทางได้

 

10.Facebook Pages

ทุกวันนี้ Facebook เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีคนนิยมใช้มากที่สุดในโลก และมีอิทธิพลต่อผู้ใช้มากเลยทีเดียว สำหรับนักธุรกิจแล้ว Facebook ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจเลยล่ะ ในด้านของการตลาด เพราะมีช่องทางที่สำคัญอย่าง แฟนเพจ ที่ช่วยให้คนรู้จักแบรนด์หรือธุรกิจของเรามากขึ้น

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »