4 วิธีที่ดีที่สุด ในการสร้างแรงบันดาลใจ
พัฒนาตนเอง พัฒนาบุคลิกภาพ

จำนวนเข้าชม 3504 ครั้ง

4 วิธีที่ดีที่สุด ในการสร้างแรงบันดาลใจ

Sponsored
หลักสูตร การเจรจาต่อรอง และการทำข้อตกลงเพื่อ..งานจัดซื้อ 2024 (Negotiation & Agreement for Purchasing 2024)

หลักการและเหตุผล      การเจรจาต่อรอง (Negotiation) เป็นกิจกรรมพื้นฐานในก...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร งานขายต่างประเทศ + ระเบียบโลกใหม่ (Oversea Sale + New World Order)

      หลักการและเหตุผล  ในปีนี้ผมได้มีการปรับปรุง และเพิ่ม...

ดูรายละเอียด

ไม่มีใครไม่เคยท้อและอยากยอมแพ้นะฮะ!!! ในการดำเนินชีวิตเป็นปกติของมนุษย์ที่บางครั้ง อาจจะเสียสูญเสียแรงบันดาลใจหรือรู้สึกเบื่อหน่ายจนละเลยเป้าหมายต่างๆที่ตัวเองได้ตั้งไว้อันเป็นเหตุให้เกิดความล้มเหลวในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้ง่ายๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเป้าหมายข้ามงานประจำวันที่จำเป็นต้องทำไปไม่ใช่ว่าเขาหรือเธอไม่สามารถทำสิ่งที่จำเป็นได้

สิ่งที่เกิดขึ้นคือบางครั้งเราสูญเสียแรงจูงใจและรู้สึกว่าร่างกายหรือจิตใจไม่สามารถทำสิ่งที่ต้องทำ เพื่อให้ทำงานต่อเป้าหมายได้วันนี้ฮะเก๋ามีวิธีสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองเพื่อให้มีพลังงานที่จะเดินตามฝันมีพลังที่จะบรรลุเป้าหมายได้ตลอดทั้งปีไม่ว่าอะไรก็ตาม

 

WOW !! สาระก็มาฮะเก๋าซะอย่าง ^O^

#สัมมนาดีดี #สร้างแรงบันดาลใจ #แชร์สิฮะ

 

1.ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายช่วยกระตุ้นการปล่อยสารเคมีในสมองที่มีผลต่อสุขภาพของเซลล์สมอง และการพัฒนาของหลอดเลือดใหม่ endorphins เพิ่มสารความสุข ซึ่งสามารถป้องกันภาวะซึมเศร้าและเพิ่มระดับพลังงานได้ #แหล่มลอยยยยยย การออกกำลังกายเป็นการรักษาจิตใจให้มีสุขภาพดีและชีวิตที่สมดุล แม้ว่าเป้าหมายของเพื่อนๆจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย แต่การมีสุขภาพจิตใจและร่างกายที่แข็งแรงเป็นส่วนสำคัญที่ผู้ประสบความสำเร็จใส่ใจ

 

2.ท่องโลก

ความรู้สึกที่ดีดังกล่าวเกิดขึ้นจากการมองนอกหน้าต่างเครื่องบินหรือออกจากรถไฟในเมืองใหม่ใช่หรือไม่? ดูเหมือนว่าการเดินทางสามารถช่วยให้ผู้คนได้รับประสบการณ์ ด้านอารมณ์สูงสุด การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสารบุคลิกภาพและ จิตวิทยาสังคมในปี 2556 แสดงให้เห็นว่าบุคคลที่เดินทางไปยังที่ต่างๆ มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มีความเอาจริงเอาจังมากขึ้น การได้ดูสถานที่ต่างๆทำให้ผู้คนรู้สึกสดชื่น การเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ๆและเห็นสิ่งใหม่ๆ เป็นส่วนสำคัญเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง

 

3.หนังสือเพื่อนรัก

การอ่านชีวประวัติหรือหนังสือธุรกิจเป็นวิธีที่ดีในการสร้างแรงบันดาลใจ และคิดถึงแนวคิดใหม่ ๆ แต่ประโยชน์ของการอ่านให้มากกว่าเรื่องจิต ถ้าคุณไม่ใช้เวลาในการอ่าน คุณอาจพลาดผลประโยชน์ที่ไม่น่าเชื่อ ทำให้การอ่านเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำตามปกติของเพื่อนๆเพื่อให้ได้รับแรงบันดาลใจจากทั้งจิตใจและร่างกาย

 

4.พบปะบ้าง

บางครั้งการทุ่มแรงกายแรงใจให้กับงานและเป้าหมายอย่างเต็มที่โดยไม่สนใจคนรอบข้าง เหมือนจะดีแต่คุณจะเสียพลังชีวิตอย่างรวดเร็ว จัดตารางเวลาไม่ให้ให้ยุ่งเหยิงและไปใช้เวลากับคนที่คุณห่วงใยบ้างได้เวลาแล้ว คุณได้รับมุมมองความสุขและความคิดใหม่ๆ ทุกสภาวะจิตใจจำเป็นสำหรับแรงบันดาลใจ ใช้เวลาในตารางเวลาสำหรับเพื่อนและครอบครัว นี่เป็นวิธีที่มั่นใจได้เห็นว่าเพื่อนๆจะได้รับแรงบันดาลใจอย่างแน่นอน

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »