ลงทุนอสังหาฯ ทำเลท่องเที่ยวทำไมถึงเจ๊ง
การลงทุน หุ้น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์

จำนวนเข้าชม 2121 ครั้ง

ลงทุนอสังหาฯ ทำเลท่องเที่ยวทำไมถึงเจ๊ง

Sponsored
หลักสูตร ขั้นตอน เทคนิค กระบวนการนำเข้า-ส่งออก และพิธีการศุลกากร สำหรับผู้ประกอบการ ( Important Rules of Export, Import and Customs Formality )

ยืนยันจัดอบรม วันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. อบรมผ่านระบบ Zoomหลักการและเหตุ...

ดูรายละเอียด
อบรมออนไลน์ สะกดจิต พิชิตยอดขายแบบเซียน ด้วยทักษะเชิงจิตวิทยา ( The Psychology of Perfect Sales ) ( ครึ่งวัน )

          ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงทางธุรกิจ การที่จะขับเคลื่อนไปได้ต้องอาศัย...

ดูรายละเอียด

ฮะโหลวววว หวัดดีฮ่ะทุกคน วันนี้ฮะเก๋ามีความรู้ดีดีมาฝาก #แหล่มลอยยยยยย

 

กับ “ลงทุนอสังหาฯ ทำเลท่องเที่ยวทำไมถึงเจ๊ง”

 

เอ๊ะ!! ทำไมถึงเจ๊ง ก็เป็นทำลองทองมีนักท่องเที่ยวเยอะนิหน่า

 

อิอิ ก็เพราะคุณไม่รอบคอบ และไม่เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้ายังไงล่ะ

 

เพราะลูกค้าที่มาท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นคนต่างถิ่น ต่างความต้องการด้วยกันทั้งนั้น

 

ถ้าลงทุนแบบไม่ลืมหู ลืมตา ใครเขาจะมาสนใจอสังหาฯ ของคุณใช่มิล๊า…

 

ฉะนั้น ไม่ว่าจะลงทุนอพาร์ทเม้นท์ โฮเทล รีสอร์ท ห้องพัก อะไรก็ตามแต่ ต้องอ่าน!!

 

เพราะความรู้นี้จะช่วยแก้ปัญหาการขาดทุน และช่วยเรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการได้ #ตกมือสามที

 

อ่านเลย อย่ารอช้า!!

 

#ลงทุนอสังหาฯ

#แชร์วนไป

1.ดูเรื่องของราคา

ข้อแรกนี้ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าจะตัดสินใจมาเปิดใช้บริการอสังหาฯ ของคุณ ดังนั้นไม่ว่าคุณเปิดรีสอร์ทให้เช่า หรือโรงแรมให้เช่า ค้างคืนหรือตลอดเดือน ก็ควรตั้งราคาให้เหมาะสมกับพื้นที่ในแหล่งท่องเที่ยวด้วย อีกทั้ง ต้องดูราคาของคู่แข่งว่า เขาปล่อยเช่าราคาอยู่เท่าไหร่ เพื่อไม่ให้เกิดการเปรียบเทียบมากเกินไปนั่นเอง

 

2.วิว ทิวทัศน์

จุดที่มีวิว ทิวทัศน์ ธรรมชาติสวยๆ นับว่าเป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าสนใจมาใช้บริการเช่าพักในอสังหาฯ ของคุณ เพราะฉะนั้นแล้ว อย่าคิดว่า ลงทุนอสังหาฯ ในแหล่งท่องเที่ยวส่วนไหนก็ได้

แต่ต้องมองว่า จุดไหนที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว และจุดไหนที่เป็นแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าใช้บริการมากที่สุด แล้วให้ลงทุนจุดที่มีความต้องการของกลุ่มเป้าหมายจะดีกว่า แถมได้กำไรเยอะอีกด้วย

 

3.รักษาความสะอาด

คนส่วนใหญ่ที่จะไปท่องเที่ยว อันดับแรกคือ ต้องการพักผ่อน ต้องการพักสายตา ต้องการดูดดื่มบรรยากาศที่สวยงาม และสิ่งเหล่านี้เองที่เป็นความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

ดังนั้น ถ้าอสังหาฯ ของคุณถูกรายล้อมไปด้วยความสกปรก รกไปด้วยใบไม้ ขยะแห้ง ขยะเปียก และมีกลิ่นเหม็นรบกวน ซึ่งข้อเสียเหล่านี้อาจเป็นตัวไล่ลูกค้าให้ออกจากอสังหาฯ คุณได้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรใส่ใจเรื่องรายละเอียดความสะอาด เพื่อรักษาลูกค้า และเรียกให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะที่สุด

 

4.บริการดี

ข้อดีของการทำธุรกิจให้อยู่รอด และเป็นที่ต้องการของลูกค้านั่นก็คือ การเอาใจใส่ลูกค้า บริการอย่างเป็นกันเอง ดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง พร้อมทั้งดูแลเท่าเทียมทุกระดับชนชั้น เพราะเรื่องของการบริการเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้ลูกค้าติดใจ และอยากกลับมาใช้บริการซ้ำอีก ดังนั้น ควรสร้างการบริการที่ดี และบริการให้ทั่วถึงด้วย

 

5.อำนวยความสะดวกมากแค่ไหน

อย่างที่บอกไปว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ต้องการเข้ามาท่องเที่ยว ล้วนอยากพักผ่อนด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้น ถ้าหากการบริการของคุณมีครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น มีที่พัก มีรถให้บริการ บริการจัดอาหาร

หรือบริการจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ เพื่ออำนวยความสุขให้ เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวเรียกลูกค้าได้มากเลยทีเดียว ถ้าอย่างนั้น ลองเก็บไปคิด และลองจัดทำการบริการเพิ่มดู รายได้เข้ากระเป๋าอย่าล้นหลามแน่นอน

 

6.ตกแต่งสวยไหม

ต่อมาสิ่งที่จะช่วยเรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการอสังหาฯ ของคุณได้ดีก็คือ คุณตกแต่งบริเวณโดยรอบของอสังหาฯ สวยไหม? แล้วตกแต่งภายในสวยหรือเปล่า?

เพราะสิ่งเหล่านี้นับว่า เป็นศูนย์รวมของความต้องการ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ที่จะเลือกพักในอสังหาฯ ไหนสักแห่ง เขาก็ต้องการสถานที่พักที่สวยงาม บรรยากาศโดยรอบดี เพื่อเก็บไว้เป็นจุดถ่ายรูปนั่นเอง

 

7.เส้นทางสัญจรสะดวก

แม้คุณจะก่อสร้างอสังหาฯ ในแหล่งท่องเที่ยว แต่ถ้าหากอสังหาฯ ของคุณอยู่ห่างไกลแหล่งท่องเที่ยว และมีเส้นทางสัญจรไม่ค่อยสะดวก อาจเป็นปัญหาใหญ่ที่ลูกค้าไม่อยากเข้าพักอาศัยเท่าไหร่ ดังนั้น เพื่อแก้ไขปัญหา คุณควรมียานพาหนะคอยรับ-ส่งลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้มากที่สุด

 

8.มีประวัติเสีย

หากอสังหาฯ ของคุณมีประวัติที่ไม่ดี เช่น ลูกค้าเคยโวยวายเรื่องการบริการ เรื่องความสะอาดของห้องพักแย่ หรือเคยมีประวัติอาชญากรรม ก็ทำให้อสังหาฯ ของคุณดับวูบได้

ดังนั้น เพื่อแก้ไขปัญหา คุณควรสร้างภาพลักษณ์ใหม่ โดยการเปลี่ยนแปลงข้อเสียของตัวเองให้ดีขึ้น พร้อมนำข้อติชมของลูกค้ามาปรับปรุง และพยายามกระจายข่าวสารในด้านดีออกไปให้มากที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อใจให้กลับมาอีกครั้งนั่นเอง

 

9.ไม่มีความปลอดภัย

สมัยนี้อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เพราะมีโจรผู้ร้ายแฝงตัวอยู่ทุกที่ บางครั้งนักท่องเที่ยวเองนี่แหละ ที่เป็นผู้ร้ายได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ควรทำกฎข้อห้ามในการพักอาศัยให้ดี เพื่อให้ลูกค้าทุกคนเกิดความสบายใจมากที่สุด พร้อมทั้งต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด สร้างความปลอดภัยต่อธุรกิจ และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วย

 

10.ทำการตลาด

ในยุคที่มีการแข่งขันเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาฯ ที่กำลังบูมขึ้นเรื่อยๆ มาพร้อมกับการแข่งขันที่สูงขึ้นเช่นกัน และถึงแม้คุณจะได้ลงทุนอสังหาฯ ในทำเลแหล่งท่องเที่ยว แต่ก็ใช่ว่าจะมีคุณเพียงรายเดียวเท่านั้น

ดังนั้น เพื่อให้ธุรกิจเติบโต และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะๆ ต้องทำการตลาดประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ พร้อมรีวิวสถานที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวนั้นให้มากที่สุด รวมไปถึงต้องใช้สื่อออนไลน์ติดต่อกับลูกค้าภายนอก เพื่อสร้างความสะดวกให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาใช้บริการมากที่สุด

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »