โฟกัสให้ถูกจุด เพื่อเป็นนักลงทุนอสังหาฯ มือหนึ่ง ลงทุนอสังหาฯ
การลงทุน หุ้น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์

จำนวนเข้าชม 1693 ครั้ง

โฟกัสให้ถูกจุด เพื่อเป็นนักลงทุนอสังหาฯ มือหนึ่ง ลงทุนอสังหาฯ

Sponsored
การจัดการสินค้าคงคลังและคลังสินค้ายุคใหม่ (Modern Inventory & Warehouse Management)

หลักการและเหตุผล     การควบคุมสินค้าคงคลัง (Inventory Control) สินค้าคงคลังมีวัตถุประสง...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร ขั้นตอน เทคนิค กระบวนการนำเข้า-ส่งออก และพิธีการศุลกากร สำหรับผู้ประกอบการ ( Important Rules of Export, Import and Customs Formality )

ยืนยันจัดอบรม วันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. อบรมผ่านระบบ Zoomหลักการและเหตุ...

ดูรายละเอียด

ฮะโหลลลลลล หวัดดีแฟนเพจที่น่ารักทุกคนฮ่ะ

 

วันนี้ฮะเก๋าก็จะมาสวบบทเป็นนักลงทุนอสังหาฯ พร้อมถ่ายทอดความรู้ดีดีให้กับทุกคนเอง แฮร่!!

 

กับ “โฟกัสให้ถูกจุด เพื่อเป็นนักลงทุนอสังหาฯ มือหนึ่ง”

 

ใครๆ ก็อยากเป็นนักลงทุนอสังหาฯ ที่เก่ง ประสบความสำเร็จ และเป็นสุดยอดนักลงทุนอสังหาฯ ตัวจริงในวงการนี้ใช่ไหมล๊า อิอิ

 

แต่ความฝันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณต้องรู้ทริคเด็ดเหล่านี้ #แหล่มลอยยยยยย

 

แล้วทริคเด็ดจะเป็นอะไรนั้น…อ่านสิรออารัยยย…

 

#ลงทุนอสังหาฯ #มืออาชีพ #แชร์วนไป

 

1.โฟกัสโครงสร้าง/รูปแบบ

นักธุรกิจอสังหาฯ ทุกคนควรใส่ใจเรื่องโครงสร้างและรูปแบบของอสังหาฯ ให้มีความทนทาน และได้มาตรฐาน ไม่เพียงเท่านี้ต้องออกแบบให้ทันสมัย ไม่จำเจเหมือนอสังหาฯ ของคนอื่น ที่สำคัญต้องสร้างจุดเด่นของอสังหาฯ นั้นออกมาให้มากที่สุดด้วย

 

2.โฟกัสการใช้งาน

เรื่องของการใช้งานนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เวลาจะเลือกซื้ออสังหาฯ สักหลัง นอกจากดูความสวยงาม และมาตรฐานการออกแบบแล้ว เรื่องของการใช้งานต้องดีเยี่ยมอีกด้วย


3.โฟกัสความสะดวก

ความสะดวก สบาย ณ ที่นี้ คือ ถนนหนทางต้องไม่ห่างไกลชุมชนบ้านเมืองจนเกินไป ที่สำคัญต้องสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยด้วย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขกับอสังหาฯ ที่คุณสร้างมากที่สุด

 

4.โฟกัสความสวยงาม

สิ่งที่กลุ่มลูกค้าจะให้ความสนใจอสังหาฯ ของคุณ อันดับอย่างที่บอกไปคือ “ความสวยงาม” โดยการสัมผัสด้วยสายตา เพื่อให้ความรู้สึกอยากได้ และอยากเป็นเจ้าของ แล้วลูกค้าเหล่านั้นก็จะติดต่อเข้ามาหาคุณเอง

 

5.โฟกัสค่านิยม

เรื่องของค่านิยม สมัยนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ตามกระแสและเทรนด์ต่างๆ ดังนั้น นักลงทุนอสังหาฯ จึงต้องวิ่งตามค่านิยมเหล่านี้ให้ทัน แล้วนำมาปรับใช้กับธุรกิจอสังหาฯ ของตัวเอง เพื่อให้เป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้ามากที่สุด

 

6.โฟกัสความต้องการ

ก่อนลงทุนอสังหาฯ สิ่งสำคัญคุณต้องโฟกัสเรื่องของความต้องการ ทั้งความต้องการของตลาด กลุ่มลูกค้า ให้ดีเสียก่อน เมื่อทราบความต้องการที่แท้จริง ก็จะง่ายต่อการลงทุนอสังหาฯ ให้กลายเป็นที่ยอมรับได้โดยง่ายดาย แต่ถ้าไม่โฟกัสความต้องการให้ตรงจุด โอกาสเจอความเสี่ยงมีมากเลยทีเดียว

 

7.โฟกัสค่าเงิน

ค่าเงินในตลาดมีความผันผวนสูง เนื่องด้วยเศรษฐกิจและสังคมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จุดนี้นักลงทุนอสังหาฯ ควรโฟกัสอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ตัวเองตกไปอยู่ในความเสี่ยงในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้

 

8.โฟกัสช่างมืออาชีพ

นักวิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจอสังหาฯ ของคุณประสบความสำเร็จ อย่างสมบูรณ์ได้ เพราะฉะนั้น ควรโฟกัสหาช่างที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ความชำนาญเฉพาะตัว เพื่อให้เขาเข้ามาช่วยพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ ของคุณไปในทิศทางที่ดี

 

9.โฟกัสต้นทุน

เรื่องของต้นทุน กับการลงทุนเป็นของคู่กัน ดังนั้น จึงต้องโฟกัสอย่างละเอียด คำนวณอย่างถี่ถ้วน เพื่อไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เพื่อเซฟตัวเองในยามฉุกเฉินด้วย

 

 

10.โฟกัสอนาคต

เมื่อคุณทำปัจจุบันอย่างดีที่สุด มีแบบแผนก้าวไปข้างหน้าอย่างชัดเจน ต้องโฟกัสอนาคตด้วยว่า อนาคตของธุรกิจอสังหาฯ ต้องเติบโตไปในทิศทางไหน และจะต้องประสบความสำเร็จในระยะเวลาเท่าไหร่ เพื่อกระตุ้นให้ตัวเองมีแรงผลักดัน จะได้ถึงเป้าหมายอย่างรวดเร็ว

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »