เคล็ดลับลงทุนธุรกิจส่วนตัวให้ประสบความสำเร็จ
การบริหารการจัดการ กลยุทธ์ธุรกิจ

จำนวนเข้าชม 1355 ครั้ง

เคล็ดลับลงทุนธุรกิจส่วนตัวให้ประสบความสำเร็จ

Sponsored
หลักสูตร การพัฒนาพนักงานคลังสินค้าให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

คลังสินค้า (WAREHOUSE) ที่มีประสิทธิภาพนั้น คือ การวางแผนตั้งแต่การออกแบบแผนผังพื้นที่ ...

ดูรายละเอียด
อบรม หลักสูตร เอกสารนำเข้า ส่งออก สำหรับ Customer Service และ Document Control

หลักการและเหตุผล     ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ และผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการส่งออก-นำเข...

ดูรายละเอียด

ฮะโหลๆ หวัดดีแฟนเพจที่น่าร๊ากทุกคนฮ่ะ

 

วันนี้ฮะเก๋าก็มาพร้อมกับความรู้อีกแว้ววว แต่จะเป็นอะไรนั้น โปรดติดตาม!!

 

กับ “เคล็ดลับลงทุนธุรกิจส่วนตัวให้ประสบความสำเร็จ”

 

เหมาะกับผู้ประกอบการทุกคนเลยจีจี เพราะยุคสมัยนี้ธุรกิจส่วนตัวมีมากขึ้น หลากหลายประเภท และแต่ละธุรกิจก็มีเคล็ดลับทำธุรกิจที่แตกต่างกันออกไป

 

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ความรู้นี้ก็ช่วยได้มากเลยทีเดียว #แหล่มลอยยยยยย

 

>>ประสบความสำเร็จง่ายๆ ด้วยเคล็ดลับขั้นเซียน

 

ถ้าอยากรู้เคล็ดลับ ต้องอ่าน!!

 

#เส้นทางทำเงิน

#แชร์วนไป

 

1.ใช้หัวใจบริการ

การบริการดี ไม่ว่าจะเป็น รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า แลกเปลี่ยนมุมมอง เอาใจเขามาใส่ใจเรา เป็นต้น  ซึ่งนับว่าเป็นการบริการหลักที่เป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างมั่นคง

และถ้าธุรกิจคุณมีการบริการที่ดี ย่อมได้เปรียบในเรื่องของข้อมูลข่าวสารอย่างมหาศาล โดยเราทุกคนสามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวมาพัฒนาออกมาเป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ ผลที่ได้ตามมาก็คือ ผลการตอบรับที่ดีเยี่ยมนั่นเอง

 

2.ขายตรง

ธุรกิจขายตรงนับว่าเป็นวิธีการค้าขายที่มีมาตั้งแต่นมนาน เรียกได้ว่า เป็นวิธีที่เก่าแก่ที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่การใช้วิธีนี้ทำให้ผู้ประกอบการได้ผลตอบรับที่รวดเร็ว ทันใจ และสัมผัสถึงปัญหาของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ได้อย่างแท้จริง

พร้อมทั้ง เป็นการตัดขั้นตอนในส่วนของพ่อค้าคนกลางที่ได้แต่ผลประโยชน์ออกไป จึงทำให้ผู้ประกอบการได้กำไรที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้การค้าขายผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือการทำ E Commerce ก็เป็นวิธีการขายตรงรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 

3. ให้ความสำคัญกระแสเงินสด

เชื่อว่า นักธุรกิจหลายๆ คนมักไขว่คว้าหากำไรเป็นอันดับแรก แต่ความจริงแล้วควรลองเปลี่ยนทัศนคติเสียใหม่และมุ่งสนใจไปที่กระแสเงินสดหมุนเวียนภายในบริษัทดู

เพราะคุณต้องอย่าลืมว่า ทุกอย่างใช้เงินสดจ่ายบิล ถ้าเกิดมียอดเงินหมุนเวียนอยู่ภายในบริษัทตลอดและมีการจ่ายชำระหนี้ตรงตามเวลา พยายามให้มีการเรียกเก็บเงินระยะสั้นๆ ปิดยอดได้ไว เมื่อนั้นก็จะได้กำไรอย่างแน่นอน

 

4.ทดสอบก่อนแจ้งเกิด

ก่อนที่คุณจะคิดทำการตลาดเพื่อแจ้งเกิดสินค้า อันดับแรกต้องทำการทดสอบให้รอบด้าน โดยที่ผู้ประกอบการควรสร้างแผนทดสอบสินค้าของคุณ

ด้วยการเริ่มทดสอบในส่วนของคุณสมบัติส่วนตัว รวมไปถึงแนวทางการจัดวางจำหน่าย เพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการทำตลาดและจัดจำหน่ายสินค้า ซึ่งอาจจะเลือกจากจุดเด่นที่ได้มาจากการทดสอบเพื่อใช้เป็นแผนในการพัฒนาให้มั่นคงในอนาคต

 

5.สำรวจความต้องการของลูกค้า

การสำรวจความต้องการของลูกค้า เป็นการรับทราบถึงสิ่งที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้น ผู้ประกอบการต้องทำการประเมินแนวโน้มความต้องการของตลาด และลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

เพื่อใช้สำหรับการกำหนดสัดส่วนความต้องการของธุรกิจ เพราะถ้าคุณรู้ความต้องการของตลาด ก็จะสามารถผลิตสินค้าให้ได้เท่ากับปริมาณความต้องการนั้นๆ เรียกได้ว่า เป็นการหลีกเลี่ยงในเรื่องของสินค้าขาดตลาด และเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าไปใช้ทุกคน

 

6.ประโยชน์ใช้งานหลากหลาย

ถ้าคุณเป็นลูกค้า ต้องการที่จะซื้อสินค้าไปใช้ อันดับแรกต้องดูเรื่องประโยชน์การใช้สอยใช่ไหมล่ะ และนั่นก็คือคำตอบที่ลูกค้าทุกคนต้องการ ไม่ใช่เอาแต่มองรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น

ดังนั้น การมุ่งพัฒนาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มตลาดเป้าหมาย จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้ธุรกิจของทุกคนสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเข้าสู่กระเป๋าอย่างรวดเร็ว

 

7.จัดอันดับของสินค้า

การจัดอันดับของสินค้าในท้องตลาดเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะนั่นนำมาซึ่งประโยชน์ในการทำธุรกิจ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับสถานะของตนเอง

ตัวอย่างเช่น ลูกค้าที่มีรายได้ต่างกันก็จะเลือกซื้อสินค้าที่มีราคาต่างกัน เป็นต้น ดังนั้น การจัดอันดับของสินค้า จึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการควรใส่ใจ เพื่อให้สินค้าขายได้ง่าย และขายได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

8.พนักงานเพียงพอกับงาน

หลายธุรกิจที่ประสบปัญหาในเรื่องของจำนวนพนักงาน บางคนมีความรู้ไม่เพียงพอต่อการทำงาน บางคนไม่อดทนกับงานที่ทำ จึงทำให้ทุกอย่างแลดูขัดไปเสียหมด

ทางที่ดีคุณควรเลือกพนักงานที่มีศักยภาพเหมาะสมกับงานที่ทำ และมีความอดทนต่องานที่ทำด้วยเช่นกัน รวมไปถึงต้องมีพนักงานที่เพียงพอต่อจำนวนงานที่คุณมอบหมายให้ด้วย เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

 

9.จัดโปรโมชั่น

ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่เกิดจากการทำตลาดดี โดยเฉพาะการจัดทำโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นต้อนรับเปิดร้านใหม่ โปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า หรือโปรโมชั่นส่งท้ายปี เป็นต้น

ซึ่งการจัดทำโปรโมชั่นเป็นการเรียกลูกค้าให้เข้าร้านได้โดยปริยาย เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ชอบกิจกรรมที่มีความสุข ดูแล้วได้กำไรต่อชีวิตตนเอง เช่น ลด แลก แจก แถม ของสมนาคุณ เป็นต้น ซึ่งผู้ประกอบการควรใช้โปรโมชั่นเหล่านี้มาสร้างความครื้นเครงให้กับธุรกิจของคุณด้วย

 

10.พิสูจน์ เพื่อการยอมรับ

ก่อนที่คุณจะนำสินค้าออกมาวางจำหน่าย ควรทำการพิสูจน์คุณสมบัติให้รอบด้าน เพราะสิ่งนี้เป็นเรื่องสำคัญต่อผู้บริโภคอย่างมาก

เนื่องจากการพิสูจน์ให้เห็นชัดในเชิงประจักษ์โดยผ่านการทดสอบจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้คุณขายสินค้าออกได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ถ้าเป็นสินค้าประเภท อาหาร ยา ครีม หรือเครื่องสำอาง ต้องได้รับการยอมรับจากสถาบันวิจัยเพื่อให้ได้มาตรฐาน และเพื่อให้ลูกค้าเกิดการยอมรับสินค้าของคุณมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »