อบรมแม่บ้านโรงแรมสำหรับ ท่านที่สนใจงานแม่บ้านทำความสะอาดโรงแรม​ และผู้ประกอบการ​ เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท​ เกสเฮ้าส์​ โฮมเสตย์​ ห้องเช่า​ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์​ และแม่บ้านโรงแรม

รหัสหลักสูตร: 62514

จำนวนคนดู 4511 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
เปิดรับสมัครคอร์สอบรมแม่บ้านทำความสะอาด โรงแรมรีสอร์ทขนาดเล็ก ภาคปฏิบัติ งานแม่บ้านโรงแรม. รุ่นที่ 63

วันเสาร์ อาทิตย์ ที่ 8-9 พฤษภาคม2564

ปลอดภัยด้วยการฝึกให้แม่บ้าน ให้ใส่ใจความสะอาดมากขึ้น

#ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างไร?.. ไม่ให้เฟอร์นิเจอร์​ พัง​

#แอลกอฮอล์​ และน้ำยาฆ่าเชื้อ​บางชนิดออกฤทธิ์​ในการกัดกร่อน​

หากเช็ดเฟอร์นิเจอร์​หรือโลหะอลูมิเนียม​โครเมี่ยม​ สแตนเลส​ บ่อย​อาจจะทำให้หมอง​และสึกกร่อนได้​

#โรงแรม,รีสอร์ท​ ที่อยากจะพัฒนาตัวเอง​ก่อนคู่แข่ง​ ในเรื่องห้องพักที่สะอาด​ ปลอดภัย​ ในระยะยาว​ ซึ่งเมื่อการท่องเที่ยวเริ่มเปิด โรงแรมเริ่มเปิดและหลายๆสถานที่ ถูกปิดร้างมานาน ก็ยากต่อการทำความสะอาด และยังต้องอาศัยความรู้ของแม่บ้านในการแก้ปัญหานี้อยู่

ถ้าหากพัฒนาทุกแผนกแล้ว ลูกค้ายังไม่สนใจ สู้คู่แข่งไม่ได้.

ยังมีแผนกแม่บ้านทำความสะอาด รอพัฒนาและเปลี่ยนแปลงได้

#ลองหันมาเรียนเทคนิคการทำงานแม่บ้านด้วยวิธี ใหม่ๆ

#และทำความเข้าใจกับคราบสกปรกกันอย่างลึกซึ้งดู., แล้วจะรู้ ว่ามันไม่ยากเลย

เคยสงสัยกันบ้างใหม? ว่าเวลาแม่บ้านโรงแรม ทำห้องอย่างไร ถึงทันส่งลูกค้า

สำหรับหลายๆท่าน ที่ประสบปัญหาเมื่อกำลังจะเปิดโรงแรม หรือ เริ่มต้นงานแม่บ้านไม่ถูก ว่าจะทำอะไรก่อนหลัง หรือจะขายงานห้องพักแบบไหน.... เพราะเกรงว่าความไม่ชำนาญงานของ พนักงานจะเกิดความผิดพลาดและอาจจะถูกรีวิว ตำหนิจากลูกค้า และกำลังจะทำโรงแรมรีสอร์ท และกำลังคิดว่า จะเริ่มต้น อย่างไร คอร์สนี้ จะเป็นงานเบื้องหลังที่จะต้องเตรียมการก่อนการเปิดโรงแรม รีสอร์ทใหม่

และท่านที่ต้องการประกอบอาชีพแม่บ้านโรงแรม มาเรียนเพื่อเพิ่มพูลความรู้และเทคนิคงานแม่บ้าน เพื่อปรับใช้กับอาชีพของตน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับงานที่ทำ

และเจ้าของโรงแรม ,รีสอร์ทขนาดเล็กอยากจะมาคำตอบ ว่าเหตุใดห้องพักถึงได้รับคำติเตียนจากลูกค้า ในเรื่องทำความสะอาด และเป็นปัญหากับทุกๆสถานที่ว่าทำไมแม่บ้านที่น่ารักก็ขยัน ทำงาน แต่ผลของการทำความสะอาดไม่เคยเข้าตาซักที

เหมาะสำหรับคอร์ส โรงแรม รีสอร์ท เช่น บูติค รีสอร์ท หรือ รีสอร์ทเล็ก ๆ จะเหมาะกับคอร์สนี้มาก หรือท่านที่ต้องการมาเรียนเพื่อไปสอนแม่บ้าน และพัฒนาโรงแรมรีสอร์ท ด้านงานทำความสะอาด และพัฒนาการทำงานของแม่บ้านให้สะอาดเรียบร้อยขึ้น ทำงานประณีตขึ้น และรู้จักดูแลรักษา เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มากขึ้น

และโรงแรม รีสอร์ท ที่กำลังเปิดกิจการ ลองมาเรียนดูนะคะ การป้องกันปัญหา และคำตอบของปัญหาตอนใกล้เปิดโรงแรม

หมายเหตุ ผู้เข้าอบรมทุกท่านต้องลงมือภาคปฏิบัติเอง หมายถึงล้างห้องน้ำและปูเตียง ด้วยตัวเอง ทุกท่าน

สถานที่อบรม Housekeeping Train Office หมู่บ้าน อาร์เค ออฟฟิส ปาร์ค ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.10510

แผนการสอนนี้ จะเน้นไปในทาง Green Hotel, Resort หรือ ทางแนวเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำหริฯ ให้ทางแม่บ้านหัดใช้ สารธรรมชาติที่ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม และเป็นพิษกับตัวแม่บ้านเอง และสามารถสร้างงานมีคุณภาพดีกว่าการใช้สารเคมี ที่รุนแรงในการทำความสะอาด ซึ่งแนวทางนี้จะช่วยให้ทางโรงแรมประหยัดงบประมาณในการซื้อสารเคมี และเครื่องจักร หรือเครื่องขนาดใหญ่ที่นำมาใช้ทำความสะอาดได้มาก

รับฝึกสอนงานแม่บ้านในสถานที่. อบรมแม่บ้านโรงแรมเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ออฟฟิส ห้องผู้บริหาร คอนโดหรือท่านที่ต้องการเรียนงานแม่บ้าน รับสอนถึงที่

การฝึกสอนจะเน้นการแก้ปัญหาให้อย่างแท้จริงเน้นการฝึกให้ได้ผลจริง เพิ่มทักษะในการทำงานของพนักงานแม่บ้านให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และช่วยสอนการตรวจเช็คงานของพนักงาน

ท่านเคยประสบปัญหากับแม่บ้านหรือพนักงานแบบนี้บ้างไหม?

แม่บ้านที่ทำงานอยู่ขาดความรู้ความชำนาญในงาน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงมาแต่พนักงานของท่านไม่สามารถดูแลรักษาได้. งานเฟอร์นิเจอร์ต่างมีแต่รอยขีดข่วนหรือไม่ได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพดี ซื้อของใหม่มาแม่บ้านของท่านก็ทำเป็นรอยขีดข่วนเต็มไปหมด

หรือแม่บ้านไม่กล้าทำ เพราะกลัวของเสียหายห้องน้ำไม่สะอาด กระจกมีแต่รอยคราบหินปูนเกาะ หรือมีรอยขีดข่วนใช้น้ำยาหรือสารเคมีในงานทำความสะอาดในราคาแพง เกินไป และเป็นอันตรายกับเฟอร์นิเจอร์ และพนักงานของท่าน

แม่บ้านของท่านขยันทำความสะอาดแต่ทำไม ทำไม่สะอาดและทำงานช้า เสียเวลา ทำความสะอาดห้องพักไม่ได้มาตรฐาน

หรือท่านเพิ่งจะเปิดกิจการโรงแรม หรือห้องพัก เล็ก ๆแต่ยังหาแม่บ้านที่มีประสบการณ์ มาทำงานให้ไม่ได้ อยากให้พนักงานในตำแหน่งอื่น ๆสามารถทำงานได้หลายๆ หน้าที่

และอยากป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นก่อนเปิดกิจการโรงแรมของท่านเพิ่งเปิดกิจการแต่แม่บ้านขาดความพร้อมในการปฏิบัติงานขาดความรู้เรื่องการเลือกซื้อผ้าปูเตียง ผ้าห่ม หมอน และอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในห้องพักลูกค้า ไม่รู้จะซื้ออย่างไร อุปกรณ์ แม่บ้าน หาซื้อไม่ได้หรือไม่รู้ว่าจะซื้ออย่างไร

ลองมาเรียนเพิ่มเติม ความรู้ นะค๊าาา

หัวข้ออบรมสัมมนา
มีหลายๆท่านที่ถูกให้ออกจากงานกะทันหันหรือ ตกงาน​อยากจะ รับงานทำความสะอาด และเปิดบริษัททำความสะอาดเพื่อเสริมรายได้ และเป็นทางออก สำหรับอาชีพใหม่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน ไม่มีความรู้ด้านเนื้องาน เคยเห็นแต่ที่เขาทำกัน แต่ไม่ทราบดีเทลงานและวิธีการ บางท่านอยากจะทำงานฟรีแลนด์ อิสระ แต่ไม่มีต้นทุนมากๆไปซื้อเครื่องทำความสะอาด งานแม่บ้านเป็นงานที่ไม่ใช้ต้นทุนมาก ลงแรงและความเชี่ยวชาญ ซึ่งเมื่อการท่องเที่ยวเริ่มเปิด โรงแรมเริ่มเปิดและหลายๆสถานที่ ถูกปิดร้างมานาน ก็ยากต่อการทำความสะอาด และยังต้องอาศัยความรู้ของแม่บ้านในการแก้ปัญหานี้อยู่
วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมแม่บ้านมืออาชีพ, แม่บ้านออนไลท์, อาชีพแม่บ้านอิสระ, แม่บ้านโรงแรม, ธุรกิจทำความสะอาด, แม่บ้านรีสอร์ท