สัมมนาออนไลน์ฟรี ภายใต้หัวข้อ “INSPIRATION SESSION (IT’S ALL AROUND)” เพื่อส่งต่อแนวคิด การเรียนการสอน และสร้างแรงบัลดาลใจให้แก่ผู้เรียนในยุคสมัยใหม่

รหัสหลักสูตร: 62838

จำนวนคนดู 2393 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
การเรียนการสอนของไทยในปัจจุบันจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชนในการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเพื่อรับมือกับโลกอนาคตที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา กอรปกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รูปแบบการเรียนการสอนในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยเทคโนโลยีด้านการศึกษาเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเรียนการสอนมากขึ้น ไม่เพียงแต่ใช้เพื่อการบรรยายเท่านั้น เทคโนโลยีสมัยใหม่ยังช่วยในเรื่องการประมวลผล การออกแบบข้อสอบ การใช้สถิติเพื่อประเมินคุณภาพการเรียนการสอน การติดตามการส่งงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรด้านวิชาชีพรวมถึงผู้เรียนจึงเป็นสิ่งสำคัญ

THAILAND´S EDUCATION TECHNOLOGY EXPO 2020 (EDTEX 2020) จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา โดยในปี 2563 นี้ จะจัดขึ้นในรูปแบบ “ONLINE EDUCATION EVENT” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ใหม่ๆ ในทุกมิติแก่ผู้ประกอบวิชาชีพทางด้านการศึกษา วิชาชีพที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเยาวชน และประชาชนทั่วไปที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรม และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อกลางในการพัฒนาและเปลี่ยนผ่านการศึกษาไทยสู่ยุคใหม่ ลดความเหลื่อมล้ำ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนโลก และเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน ผ่านการจัดบรรยายพิเศษเชิงวิชาการจากผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงการศึกษา เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลความรู้และเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ด้านการศึกษา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Facebook

หัวข้ออบรมสัมมนา
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดในหัวข้อความแตกต่างทางการศึกษา, Time for Education Start-up, ฝันที่เปลี่ยนไปของเด็กและวัยรุ่นยุคใหม่นี้ และการเรียนเพื่อเป็น “ครู”
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การศึกษา, EDTEX, ไอติม พริษฐ์, เอ็น.ซี.ซี., เยาวชน, การเรียน การสอน