บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันสงกรานต์ในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

เทคนิคปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์

รหัสหลักสูตร: 65055

จำนวนคนดู 1008 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
อาชีพนักขายเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงระบบอวัยวะสำคัญต่างๆ ในร่างกาย ในชีวิตเราจะพบเจอนักขายหลากหลายรูปแบบ ทั้งนักขายที่ดี มีจรรยาบรรณ มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนเอง หรือในทางตรงกันข้าม เราอาจจะพบเจอกับนักขายที่ไร้ความรับผิดชอบ ขาดความเป็นมืออาชีพ ไม่มีจิตวิญญาณของการเป็นนักขายอย่างแท้จริง คำถามคือ เพราะเหตุใดจึงมีนักขายแบบนั้น หรือเขาเหล่านั้นอาจไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักขายอย่างแท้จริง แต่ด้วยสภาพแวดล้อม ข้อจำกัดด้านทางเลือกของงาน หรือเหตุผลอื่นใด ที่ทำให้หลายคนต้องมาทำอาชีพนักขาย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเหตุผลให้เราได้พบความแตกต่างของนักขายแต่ละคนอย่างมากมายหลายรูปแบบ

          

ปัญหาที่ตามมา คือ ความเฉพาะตัวของนักขายแต่ละคนที่ทำให้เกิดความแตกต่างดังกล่าว ส่งผลโดยตรงต่อการทำงานขาย รวมถึงงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องที่ต้องอาศัยการทำงานร่วมกันอยู่เสมอ ปัญหาการแย่งลูกค้า การเอารัดเอาเปรียบ ความเห็นแก่ได้ เห็นแก่ตัว เห็นแก่ยอดขายหรือผลประโยชน์ของตน ทำให้ตัวของพนักงานขายเองก็เกิดความเบื่อหน่าย ท้อแท้ หรือไม่อยากที่จะรับผิดชอบงานของตนให้สำเร็จลุล่วงไปได้ นอกจากนั้น ยังส่งผลต่อคนอื่นๆ รอบข้างนักขายนั้น เช่น ลูกค้าไม่ได้รับการดูแลที่ดีเพียงพอ เกิดความเสียหายต่อองค์กร ธุรกิจ ต่อภาพลักษณ์ของสินค้า เป็นต้น จนไม่สามารถแข่งขันกับตลาดได้ และพนักงานขายได้เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นจุดอ่อนของธุรกิจในที่สุด (ข้อนี้สำคัญมาก)

          

ดังนั้น สิ่งสำคัญในการที่จะป้องกัน รวมถึงแก้ปัญหาข้างต้นไม่ให้เกิดขึ้น หรือให้บรรเทาเบาบางลง คือ การสะท้อนให้ผู้ที่ทำอาชีพนักขายเห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของอาชีพตัวเอง ให้นักขายทั้งหลายทั้งที่เป็นโดยสมัครใจ ด้วยความมุ่งมั่นจริงจัง และผู้ที่เป็นนักขายเพราะความจำเป็นหรือไม่ได้อยากเป็นตั้งแต่แรก ให้เห็นคุณค่าของตนเอง ให้เกียรติอาชีพตนเอง ให้เห็นว่าอาชีพนักขายนั้นสามารถสร้างรายได้ให้ดำรงชีวิตอยู่ได้ รวมถึงการให้เกียรติเพื่อนนักขายด้วยกัน ทั้งที่อยู่ในองค์กรเดียวกัน และเพื่อนร่วมอาชีพ นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจด้วย แนวคิดในการเห็นคุณค่าในอาชีพของตน จะทำให้นักขายหรือแม้กระทั่งอาชีพอื่นๆ เข้าใจในบทบาท หน้าที่ความรับผิดชอบที่พึงมีต่อทั้งตนเองและผู้อื่นอย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของหลักสูตร “สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน” ขึ้นมา เพื่อตอบสนองในการแก้ปัญหาให้แก่นักขายมืออาชีพทุกคน

          

การสร้างตัวตนผ่านช่องทางการขายสามารถทำได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือผ่านการทำการตลาดรูปแบบ CSR หรือการสร้างบทบาทความสำคัญของตนผ่านรูปแบบช่องทางผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงเทคนิคการตอบคำถามทางอินบ๊อกอย่างมืออาชีพ เช่น LINE, Facebook, Instagram, Twister และ YouTube เป็นต้น แต่สำคัญสุด คือ การสร้างและเพิ่มมูลค่าให้แก่ตัวเองอย่างยั่งยืน จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ครองใจลูกค้า และทรงอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการซื้อสินค้าและบริการ

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาให้ทันสมัยที่สุด เข้ากับยุคสถานการณ์และการปรับตัวแบบฉับพลัน หรือที่เราได้ยินเสมอว่า วิกฤติ Disruption “โลกเปลี่ยน คนต้องปรับ” โควิดระบาด เกิดช่องว่างการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ แต่ยังไงธุรกิจก็ต้องดำเนินต่อไป โจทย์สำคัญคือ จะทำอย่างไรเมื่อต้องขายของให้ได้มากกว่า หรือเท่าเดิม? คำตอบเหล่านั้นอยู่ในหลักสูตรนี้


วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

1. เพื่อให้พนักงานขายเข้าใจบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบ และรับรู้ในฐานะผู้ทำงานสำคัญอันดับหนึ่ง ขององค์กรธุรกิจ

2. สร้างทัศนคติที่ดีด้านการมองเห็นคุณค่าของงานการขายที่ตนเองรับผิดชอบอยู่ และส่งผลต่อเนื่องสู่คนรอบข้างทั้งเพื่อนร่วมอาชีพ ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร ที่มีส่วนในเส้นทางความสำเร็จของพนักงานขาย

3. เพื่อให้พนักงานขายค้นพบพลังการขายที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง สามารถทุ่มเทให้กับงานการขายได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ไม่ท้อถอยหรือหมดพลัง และยังสามารถเติมพลังให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ทุกที่ ทุกสถานการณ์

4. เพื่อสร้างทีมขายขององค์กรที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียว สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างประสานสอดคล้อง ไม่เกิดปัญหาด้านความแตกต่างระหว่างบุคคลในทีมขาย ส่งผลโดยตรงถึงความสำเร็จในภาพรวมขององค์กร

หัวข้ออบรมสัมมนา
หัวข้อและกำหนดการอบรม

• วิกฤติโควิด โอกาสนักขาย

• เติมพลังใจด้วยสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตนักขาย

• ขายร้อยได้ล้าน

• ยอมรับความต่างอย่างมีจุดร่วม

• ช่องทางการสร้างตัวตนผ่านระบบบ CSR

• เส้นทางสู่สุดยอดนักขายมืออาชีพ

• เทคนิคการตอบอินบ๊อกอย่างมืออาชีพ

• กิจกรรม ประโยคปิดการขาย

• ถอดบทเรียนเป็นข้อตกลงร่วมกัน

• ช่องทางการสร้างตัวตนผ่านสื่อช่องทาง LINE, Facebook, Instagram, Twister และ YouTube เพื่อโอกาสปิดการขายอย่างยั่งยืน

• สรุป คำถาม-คำตอบ


เทคนิคการฝึกอบรม

• การฝึกอบรม มีความหลากหลายเพื่อให้เกิดความสนุกสนานและเข้าใจง่าย

- การบรรยาย : เนื้อหาใกล้ตัวเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้

- Work Shop : เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน

- การนำเสนอ : ฝึกฝนการแสดงออกและการนำเสนอ

- การตอบคำถาม : กระตุ้นให้ผู้ฝึกอบรมได้คิดและแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่

วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: knctrainingcenter, เทคนิคปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์, เทคนิคปิดการขาย, ปิดการขาย, ปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์