10 ช่องทางธุรกิจ ทำแล้วรวยปี 2017
แฟรนไชส์ ค้าขาย ชี้ช่องรวย ทำมาหากิน

จำนวนเข้าชม 3205 ครั้ง

10 ช่องทางธุรกิจ ทำแล้วรวยปี 2017

Sponsored
หลักสูตร เทคนิคการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Material Requirements Planning )

หลักการและเหตุผล     MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหร...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร การพัฒนาพนักงานคลังสินค้าให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

คลังสินค้า (WAREHOUSE) ที่มีประสิทธิภาพนั้น คือ การวางแผนตั้งแต่การออกแบบแผนผังพื้นที่ ...

ดูรายละเอียด

ฮาโหลลลลล หวัดดีแฟนเพจที่น่ารักทุกคนฮ่ะ

 

วันนี้ฮะเก๋าก็มีความรู้ดีดีมาฝากอีกเช่นเคยกับ “10 ช่องทางธุรกิจ ทำแล้วรวยปี 2017””

 

รู้แล้วว้าว… เลยใช่ไหมฮ่ะ เพราะเทรนด์อาชีพที่นำมาฝากนี้ สามารถเปิดช่องทางทำเงินให้แก่คุณได้มากเลยทีเดียว #แหล่มลอยยยยยย

 

ฉะนั้น มาโชคดี เงินไหลมา เทมา กันเทรนด์อาชีพที่มาแรงเหล่านี้กาน…

 

พร้อมกะอ่านโล้ดดดดด

 

#เส้นทางรวย #เทรนด์อาชีพ2017 #แชร์วนไป

1.จับกลุ่มสินค้าผู้สูงอายุ

สถานการณ์บ้านเมือง และสังคม ณ ปัจจุบัน เริ่มมีกลุ่มผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น และคาดว่า ปี 2565 ประเทศไทยจะมีประชากรผู้สูงอายุจำนวนสูงถึง 13.6 ล้านคน ดังนั้น นักธุรกิจสามารถเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ โดยทำให้ปัญหานี้กลายเป็นช่องทางสร้างธุรกิจในระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุด้วย

 

2.สถาบันสอนออนไลน์

มีคนจำนวนไม่น้อย ไม่มีเวลาเข้าคอร์สเรียน เพื่อศึกษาหาความรู้ และมีจำนวนไม่น้อย ทั้งเด็กวัยรุ่นตลอดจนวัยผู้ใหญ่ ต่างเปิดรับสื่อออนไลน์เพื่อค้นคว้าหาความรู้

ดังนั้น จึงเป็นโอกาสการทำธุรกิจผ่านสื่อออนไลน์ได้ดี ด้วยการเปิดสถาบันสอนออนไลน์ ที่สามารถจ่ายเงินเข้าคอร์สเรียนผ่านออนไลน์ ซึ่งช่วยให้กลุ่มลูกค้ารวมไปถึงคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

3.เปิดบริการรถเช่า

การทำธุรกิจบริการเช่ารถในระยะสั้น โดยให้ใช้บริการเฉพาะท่องเที่ยวภายในเมืองของตัวเอง นับว่าเป็นการทำธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ซึ่งบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดูดี แถมยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้น และในเขตจังหวัดนั้นๆ อีกด้วย

 

4.อาหารสำเร็จรูป

ปัจจุบันผู้บริโภคมีข้อจำกัดด้านเวลา และต้องการความสะดวกสบาย โดยกลุ่มนี้มีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น จึงเป็นช่องโหว่ที่น่าสนใจนำไปทำธุรกิจ ด้วยการทำอาหารสำเร็จรูป เพื่อลดระยะเวลาของผู้บริโภคนั่นเอง

 

5.อาหารออแกนิค

กลุ่มคนรักสุขภาพเติบโตขึ้นต่อเนื่อง จึงทำให้เห็นว่า เรื่องของสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอาหารการกิน ควรมีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานทางร่างกายให้มากขึ้น ฉะนั้น อาหารออแกนิคจึงสามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

 

6.อาหารเสริมบำรุงร่างกาย

ปัจจุบันกลุ่มผู้บริโภควัยทำงาน และวัยกลางคน ส่วนใหญ่เกิดความเครียดจากการทำงาน และพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงมีผลต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้น สินค้าประเภทอาหารเสริมบำรุงร่างกาย สายตา และสมอง จึงเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับกลุ่มคนเหล่านี้มาก

 

7.บริการขนส่ง

ผู้บริโภคเริ่มใส่ใจเรื่องความสะดวก สบาย และความทันสมัยมากขึ้น จึงหันมาซื้อสินค้าออนไลน์กันจำนวนมาก ประกอบกับการจับจ่ายต่อครั้งที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้ามาให้บริการขนส่งสินค้าให้กับผู้บริโภค อาจจะเป็นในเขตพื้นที่ หรือต่างจังหวัด เพื่อเติมเต็มช่องว่างของตลาด

 

8.เฟอร์นิเจอร์

เมื่อกระแสธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก่อตัวมาแรง ดังนั้น ธุรกิจประเภทเฟอร์นิเจอร์ก็ต้องมาแรงเช่นเดียวกัน เพราะว่า เฟอร์นิเจอร์เป็นหัวใจหลักของการตกแต่งบ้าน และประดับบ้าน เพื่อให้บ้านหลังนั้นเกิดความสมบูรณ์ จึงเป็นลู่ทางทำธุรกิจที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

 

9.บริการจัดส่งวัตถุดิบ

การบริการจัดส่งวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นล้าง ปอกเปลือก หั่น และเครื่องปรุงต่างๆ ที่พร้อมสำหรับประกอบอาหาร นับว่าเป็นธุรกิจที่มาแรง สามารถช่วยซับพอร์ตธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ได้มากเลยทีเดียว

 

10.ร้านอาหาร

ธุรกิจร้านอาหารนับว่าก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ เนื่องด้วยความนิยม และความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นนั้นเอง เพราะฉะนั้น ใครเก่งด้านการทำอาหาร หรือรักในการทำอาหาร อาชีพนี้คุณทำรุ่งแน่นอน

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »