10 อาชีพขายน้ำในเมืองไทย ที่ทำแล้วรวยไม่รู้จบ
แฟรนไชส์ ค้าขาย ชี้ช่องรวย ทำมาหากิน

จำนวนเข้าชม 84208 ครั้ง

10 อาชีพขายน้ำในเมืองไทย ที่ทำแล้วรวยไม่รู้จบ

Sponsored
หลักสูตร “การพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลูกค้า” (Customer Demand Forecasting)

               การพยากรณ์ความต้องการสินค้าของลู...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร เจาะลึกการนำเข้า 2024 (Deep Import 2024)

หลักการและเหตุผลการนำเข้า เป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจระหว่างประเทศ ที่ผู้นำเข้า หรือผู้...

ดูรายละเอียด

มาเจอกับฮะเก๋าอีกเช่นเคย กับความรู้ดีดี “10 อาชีพขายน้ำในเมืองไทย ที่ทำแล้วรวยไม่รู้จบ” #ว้าว

 

เชื่อว่า หลายคนคิดนะว่าขายน้ำจะรวยได้ยังไง!!

 

ฮะเก๋าจึงอยากให้ทุกคนลองคิดดูว่า อะไรคือปัจจัยสี่ของมนุษย์ และหนึ่งในนั้นก็คือน้ำนั่นไง

 

ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำหวาน น้ำชง และอีกมากมาย ซึ่งน้ำแต่ละชนิดก็ให้รสชาติ และอารมณ์ความรู้สึกในการดื่มกินแตกต่างกันออกไป

 

ที่สำคัญไม่มีใครขาดน้ำได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่มาของการขายน้ำแบบรวยเอาๆ #ฮ่ะฮ่า

 

ถ้าอยากรวย อาชีพนี้จะเป็นตัวเลือกให้คุณได้ #แหล่มลอยยยยยย

 

#เส้นทาทำเงิน

#แชร์วนปาย

 

 

1.ร้ายขายน้ำชงโบราณ

ร้านขายน้ำชงโบราณ มีมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ ย่า ตา ยาย จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมร้านน้ำประเภทนี้ถึงอยู่รอดได้ทุกยุค ทุกสมัย นั่นก็เพราะว่า เป็นร้านน้ำที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเรื่องของรสชาติแบบโบราณ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ล้วนให้ความนิยมร้านน้ำชงโบราณจำนวนมาก แถมรายได้ก็ดีมากเลยทีเดียว

 

2.ร้านขายน้ำผลไม้ปั่น

อากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทย หลายคนคงหนีร้อนด้วยการกินน้ำปั่น ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ปั่น นมปั่น โกโก้ปั่น และอีกมากมาย ซึ่งน้ำปั่นเหล่านี้ช่วยกระหายความร้อนได้ดีมาก จึงทำให้หลายๆ คนต่างนิยมใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้ง รายได้ก็ดีเช่นกัน เพราะร้านน้ำไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรมาก ขอแค่มีการแต่งเติมรสชาติที่อร่อย และโดดเด่นก็สามารถเรียกลูกค้าเข้าร้านได้จำนวนมากอย่างแน่นอน

 

3.ร้านขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

วัยรุ่น-วัยผู้ใหญ่ คงจะไม่มีใครไม่ชอบเข้าร้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน เพราะนับว่าเป็นร้านน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างก้าวขวาง

แต่ทั้งนี้การเปิดร้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต้องอยู่ในกฎระเบียบของกฎหมาย และอยู่ในศีลธรรมอันดีงามด้วย จึงทำให้ต้องมีเวลาเปิดร้าน และเวลาปิดร้านอย่างเป็นระบบ พร้อมจำกัดอายุในการเข้าใช้บริการด้วยเช่นกัน แต่ถึงจะมีข้อจำกัดหลายด้าน เมื่อพูดถึงรายได้แล้ว เรียกได้ว่ากำไรต่อคืนเป็นหมื่นเลยทีเดียว

 

4.ร้ายขายน้ำชาไข่มุก

ร้านน้ำชาไข่มุก นับเป็นร้านที่ฮิตอย่างต่อเนื่องจริงๆ นั่นก็เพราะว่า เป็นร้านน้ำที่สร้างกำไรได้อย่างมาก เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ และทุกเพศล้วนชื่นชอบน้ำชาไข่มุมจำนวนมาก เพราะได้ลิ้มรสทั้งรสชาติชองน้ำ และมีชาไข่มุกให้เคี้ยวสร้างอรรถรสได้อีกด้วย

 

5.ร้านนมสด

เมื่อพูดถึงร้านนมสด ทุกคนต้องนึกถึงเมนูคู่เคียงนั่นก็คือ ขนมปังราดด้วยนมหวานๆ ที่พร้อมกินกับนมสด ซึ่งนับเป็นร้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่วัยรุ่น และนักศึกษา เพราะเป็นแหล่งเกาะกลุ่มสนทนานี่ได้รสชาติอย่างมาก ฉะนั้น หากพูดถึงเรื่องของรายได้ ถือว่าดีมากเลยทีเดียว

 

6.ร้านขายน้ำสำเร็จรูป

ร้านขายน้ำสำเร็จรูปคือ ยกแพ็คน้ำจากบริษัทหรือแบรนด์ต่างๆ เช่น อิชิตัน โค้ก แป๊บซี่ และอีกมากมาย มาขายแยกเป็นขวด ตามสถานนี้รถโดยสาร ซึ่งเป็นร้านน้ำที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างจังหวัดได้ดีมาก แถมรายได้ต่อวันก็ดีใช่ย่อยอีกด้วย

 

7.ร้านขายน้ำเพื่อสุขภาพ

สมัยนี้คนรักสุขภาพมีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในนั้นก็คือ การหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น น้ำแครอท  น้ำข้าวโพด น้ำอัญชัน น้ำใบบัวบก น้ำตะไคร้ และอีกมากมาย

ซึ่งน้ำเพื่อสุขภาพแต่ละชนิดล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก และเป็นเทรนด์ที่เริ่มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง รายได้ก็ดีมากขึ้นเช่นเดียวกัน

 

8.ร้านขายน้ำผลไม้สด

ร้ายขายน้ำผลไม้สด ก็สามารถเป็นหนึ่งในร้านน้ำเพื่อสุขภาพได้เช่นกัน แต่จะมุ่งเน้นเรื่องน้ำผลไม้เป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น ร้านขายน้ำประเภทนี้ต้องสดจริง และมีรสชาติที่สดเหมือนกินผลไม้ ถึงจะมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งร้านน้ำที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะในประเทศไทยของเรา

 

9.ร้านขายน้ำแข็งใส

ร้านขายน้ำแข็งใส เป็นร้านที่ฮิตมาอย่างต่อเนื่อง จากน้ำแข็งใสธรรมดาถ้วยละ 5 บาท สามารถโกอินเตอร์ไปเป็นถ้วยละ 100 บาทได้ นั่นก็เพราะว่ามีการต่อยอด และพัฒนาอยู่เรื่อยๆ และเรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็งใสระดับราคาเท่าไหร่ก็ล้วนเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ

 

10.ร้านกาแฟ

กลุ่มวัยทำงานกว่า 80% ชื่นชอบเข้าร้านกาแฟในช่วงตอนเช้า เพราะกาแฟนับว่าเป็นยาสูบฉีดความตื่นตัวในเรื่องของการทำงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่น-วัยนักศึกษาเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น จึงเป็นร้านน้ำที่ทรงอิทธิพล และสามารถสร้างกำไรได้ดีมากเลยทีเดียว

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »