คิดแบบนี้ซิ จะได้รวยเร็ว
แฟรนไชส์ ค้าขาย ชี้ช่องรวย ทำมาหากิน

จำนวนเข้าชม 4342 ครั้ง

คิดแบบนี้ซิ จะได้รวยเร็ว

Sponsored
อบรมออนไลน์หลักสูตร เจาะลึก เพื่อแก้ปัญหางานจัดซื้อ (Deep in Purchasing Job)

เจาะลึกพิเศษ..เพื่อแก้ปัญหางานจัดซื้อ (Deep Solution +Plus for Purchasing)   ...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร ขั้นตอน เทคนิค กระบวนการนำเข้า-ส่งออก และพิธีการศุลกากร สำหรับผู้ประกอบการ ( Important Rules of Export, Import and Customs Formality )

ยืนยันจัดอบรม วันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. อบรมผ่านระบบ Zoomหลักการและเหตุ...

ดูรายละเอียด

ฮโหลลลล … ฮะเก๋ามาทักทายแฟนเพจคับป๋ม

วันนี้ฮะเก๋ามีข้อคิดเตือนสติมาฝากทุกคนด้วยแหละ … อยากรู้ไหมล่ะเรื่องอะไร?? แต่ที่สำคัญนะ ถ้าทุกคนเอาข้อคิดของฮะเก๋าไปเตือนสติตัวเอง “รวย” “รวย “รวย” และก็ “รวย” แน่นอนเบย… ฮ่ะฮ่ะฮ่า #ไม่ได้โม้

เพราะข้อคิดดีดีที่ฮะเก๋าเอามาฝากนี้ สามารถฉุดดึงสติของคนที่กำลังหลงระเริงไปกับความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ได้ดีเลยทีเดียว แถมยังช่วยเป็นความรู้ให้แก่คนที่กำลังอ่อนแอให้ลุกขึ้นสู้ต่อไปเรื่อย ๆ อีกด้วย #แหล่มลอยยยยยย

ถ้าอยากรวย>> อ่านเลยจะได้คิดเป็น ทำเป็น ไม่หลงผิด #คิดแบบนี้ซิจะได้รวยเร็ว

 

ต้องมีเงินเก็บเป็นล้าน

ถ้าคุณตั้งเป้าหมายไว้ว่า “ฉันต้องมีเงินเก็บหลักล้านบาทให้ได้” พร้อมตั้งใจทำงานทุกอย่างจนสุดกำลัง เพื่อเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ เชื่อได้เลยว่า “เงินล้านที่คุณคิดไว้ต้องเป็นความจริง” แน่นอน #พันเปอร์เซ็น

 

ไม่ทำวันนี้จะทำวันไหน

ผลัดวันประกันพรุ่ง เป็นนิสัยที่ไม่ดีสำหรับคนที่ต้องการอยากรวย เพราะถ้าอยากรวยคิดแล้วต้องทำ แล้วก็ต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ วันข้างหน้าจะได้รวย #อดทนเข้าไว้

 

ไม่ใช่เราคนเดียวที่จน

คนจนหลายคนน้อยใจว่าทำไม เกิดมาไม่รวยเหมือนคนอื่นเขา น้อยเนื้อตำใจในโชคลาภวาสนาของตัวเอง บางคนถึงขั้นกินเหล้าเมายาประชดชีวิตตัวเอง แต่รู้ไหม!!สิ่งเหล่านี้เป็นความคิดที่ผิดอย่างมหันต์ เพราะคุณไม่ใช่คนจนคนเดียวที่ตกทุกข์ได้ยาก เพราะยังมีอีกหลายคนที่เป็นคนจนเหมือนกัน แต่เขารู้จักสร้างเนื้อสร้างตัว ถึงได้รวยจนถึงทุกวันนี้ไงล่ะ

 

ทำไมคนนั้นถึงรวย

การตั้งคำถามว่า “ทำไมคนนั้นถึงรวย” “คนนี้ถึงรวย” “เขาทำยังไงกันนะถึงรวยได้” พอตั้งคำถามเสร็จก็ไปหาคำตอบกันเถอะ ด้วยการไปตีสนิทกับคนรวยเพื่อขอวิชามาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น สักวันคุณก็ต้องรวยเหมือนเขา #อย่ามัวนั่งอิจฉาคนรวยเลย

 

มีเคล็ดลับอะไรแก้ความจนบ้าง

เคล็ดลับความรวยมีมาก แต่จะรวยได้ต้องพยายาม อดทน ขยัน ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย รู้จักเก็บหอมรอมริบ ฯลฯ และอีกมากมาย ดังนั้น มีเคล็ดลับดีแค่ไหนก็ช่วยคุณไม่ได้ ถ้าตัวเองไม่รู้จักลงมือทำ

 

จะไม่ยอมเป็นทาสทั้งชีวิต

มนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนรายได้น้อย ต่างมีความคิดนี้ว่า “ชาตินี้จะไม่ยอมเป็นทาสไปตลอดชีวิต” #ความคิดดี แต่จะให้ดีขึ้นไปอีก ต้องพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวให้ตัวเองมีฐานะที่ดีขึ้น ซึ่งวิธีการทำมีมากมาย เชื่อว่าทุกคนรู้ แต่เริ่มไม่ถูก และไม่รู้จะเริ่มยังไงใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นก็เริ่มเก็บเงินให้มีเงินก้อนก่อนล่ะกันนะ

 

หางานเสริมดีกว่า

งานเสริมเป็นอาชีพที่ทำในเวลาว่าง เรียกได้ว่า “ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์” และ “ใช้เวลาว่างให้เป็นเงิน” ดังนั้น ใครที่ทำงานประจำมาเบื่อ ๆ เหนื่อย ๆ อย่าเอาเวลาไปปรนเปรอความสุขตัวเองอยู่เลย มาหาอาชีพเสริมเพิ่มกันเถอะ จะได้มีเงินใช้เยอะ ๆ ไงล่ะ #อนาคตจะได้ไม่ลำบาก

 

ต้องเก็บเงินให้เป็นนิสัย

การเก็บเงิน ไม่จำเป็นต้องเก็บวันละร้อย สองร้อยก็ได้ ให้เก็บตามมีตามเกิด เช่น ทำงานได้วันละ 350 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วต้องเหลือเงินเก็บอย่างน้อย 10% และก็ห้ามเอาเงินเก็บไปใช้ด้วยนะ ถ้าไม่มีความจำเป็น

 

ต้องซื้อรถยนต์เงินสดให้ได้

คนสมัยนี้มองเรื่องทรัพย์สินภายนอกอย่างการมีโทรศัพท์สวย ๆ รถยนต์หรู ๆ จะช่วยยกระดับฐานะตัวเองได้ แต่คุณจะสร้างหนี้ให้ตัวเองเสียมากกว่า ดังนั้น ถ้าอยากมีทรัพย์สินราคาสูง ต้องรู้จักเก็บเงิน แล้วซื้อเงินสดจะดีกว่า เพราะมันมีคุณค่ามากกว่าซื้อแบบเงินผ่อนนะ

 

จะไม่ให้ใครมาดูถูก

ถ้าคุณจน แล้วมีคนมาดูถูกก็อย่าไปโกรธเขา เพราะเขาพูดความจริง แต่ให้เก็บคำดูถูกของคนพวกนั้นมาพัฒนาตัวเอง ตั้งใจทำงาน หาเงิน และเก็บเงิน เพื่อให้อนาคตที่รวยกว่าเดิม และก็จะไม่มีใครมาดูถูกคุณได้อีก

 

อนาคตต้องรวย

อนาคตจะรวยได้ต้องมีพร 3 ข้อนี้

1.ขยันทำงาน

2.อดทนทำงาน

3.เก็บเงินให้เป็น ถ้ามีความขยันยังไงคุณก็ไม่มีทางจนแน่นอน นอกเสียจากเก็บเงินไม่เป็นเท่านั้นแหละ

 

จะไม่พึ่งคนอื่น

การหวังพึ่งพาคนอื่นทุกครั้งที่ตัวเองลำบาก เป็นเรื่องที่ผิดมาก ๆ เพราะมันจะติดเป็นนิสัยที่ไม่สามารถแก้ได้ ดังนั้น คิดหวังพึ่งคนอื่นได้  เฉพาะยามที่จำเป็นเท่านั้น เพราะอยากให้ลองทำตัวลำบากแบบสุด ๆ ก่อน จะได้ไม่อ่อนแอในยามที่ไม่มีที่พึ่งเหลือแล้ว

 

ลูก หลานต้องสบาย

ตอนนี้คุณลำบากแค่ไหนให้จดจำไว้ แล้วคิดไว้ว่า อนาคตต้องสบายให้มากกว่านี้ และลูกค้าของตัวเองจะได้ไม่ลำบากในภายภาคหน้า แต่ต้องรู้จักสอนให้เขาลำบากเหมือนคุณด้วยล่ะ เดี๋ยวเวลาที่เขาไม่มีคุณ เขาจะไม่เหลืออะไรเลย

 

ชีวิตต้องดีกว่านี้

การย่ำอยู่กับที่ คุณมีความสุขแล้วเหรอ?? คุณพอใจในสิ่งที่เป็นแล้วเหรอ?? ดังนั้น คิดจะย่ำอยู่กับที่อย่างเดียวไม่ได้ ต้องหัดเดินไปข้างหน้า เพื่อหาชีวิตที่ดีกว่าเดิมด้วย แล้วรับรองชีวิตคุณต้องดีกว่านี้แน่นอน

 

เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า

อย่าท้อแท้กับสิ่งที่เป็นอยู่เลยนะ ถ้าตอนนี้คุณรู้สึกเหนื่อย แต่ถ้าอยากผ่านพ้นความเหนื่อยเหล่านี้ให้ได้ ต้องพยายามทำชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น ตั้งใจทำงาน หางานเสริม ใช้อย่างประหยัด อยู่อย่างคนจน และหมั่นเก็บเงินให้เป็น รับรองวันข้างหน้าสบายชัวร์

 

จะไม่ยอมลำบากไปจนตาย

ชีวิตนี้ต้องใช้ให้คุ้ม เจอความลำบากแล้ว เจอความเหนื่อยแล้ว อยากเจอความสบาย และความร้ำรวยบ้าง #ต้องขยัน ถ้าเช่นนั้นมาเริ่มต้นตั้งใจทำงาน หางานเสริม ใช้อย่างประหยัด อยู่อย่างคนจน และหมั่นเก็บเงินให้เป็น จะได้ตายอย่างมีความสุข

 

มีงานไรทำ ก็ทำไป

คนไม่เกี่ยงงาน ต้องเป็นคนที่ร่ำรวยในอนาคตแน่นอน แต่สำหรับคนที่เกี่ยงงานชาตินี้ก็คงไม่มีทางรวยแน่ ๆ เพราะอยากจะมีเงิน แต่ไม่ทำงานแล้วคุณจะมีไหมล่ะ ถ้าตัวเองทำงานประเภทนั้นไม่เป็นก็ฝึกฝนซิ!! จะได้ทำเป็นและจะได้ร่ำรวยเร็ว ๆ

 

เหรียญ 1 บาทก็มีค่า

การรู้คุณค่าของเงิน 1 บาท มันจะช่วยส่งเสริมให้คุณมีเงินล้านได้ เพราะการเก็บเหรียญ 1 บาทไปเรื่อย ๆ ทุกวัน จากเหรียญ 1 บาทก็จะกลายเป็นเงินก้อน และจากเงินก้อนก็กลายเป็นเงินล้านในที่สุด

 

อยู่แบบคนจน แต่มีเงินเก็บ

ทำตัวเป็นคนจน แต่มีเงินเก็บ ยังไงคุณก็เป็นคนรวยอยู่วันยันค่ำ ดังนั้น วิธีอยู่แบบคนจนต้องกินแบบพอเพียง ใช้เงินอย่างพอประมาณ งดงานสังสรรค์ถ้าไม่จำเป็น และรู้จักเก็บเงินให้เป็น ซึ่งใครจะว่าคุณจนยังไง แต่ภายในคุณรวยแน่นอน โดยที่ไม่จำเป็นต้องบอกใคร เพราะมันเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจส่วนตัว

 

ไม่ชอบของหรูหรา

มีของหรูหรา 10 ชิ้น แต่ไม่มีเงินสักบาท ก็คิดเอาล่ะกันว่า จะเลือกแบบไหน ทางที่ดีเลือกมีเงินดีกว่ามีของหรูหรานะ เพราะเงินสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น เอาไปลงทุน ต่อยอดเพิ่ม สร้างรายได้ให้มากขึ้น เพียงเท่านี้ความร่ำรวยก็อยู่ไม่ไกลแล้ว และเมื่อถึงเวลานั้นค่อยมีของหรูหราก็ได้

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »