5 เคล็ดลับการเริ่มต้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
การลงทุน หุ้น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์

จำนวนเข้าชม 1794 ครั้ง

5 เคล็ดลับการเริ่มต้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

Sponsored
หลักสูตร การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional)

การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional) ค...

ดูรายละเอียด
เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Technique )

หลักการและเหตุผล     การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคั...

ดูรายละเอียด

ธุรกิจไม่ล่มเพราะขยันหมั่นศึกษา สั่งสมประสบการณ์ ถ้าคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กที่ถูกต้องและลดโอกาสในการล้มเหลว สิ่งที่เจ้าของธุรกิจต้องมีคือความรู้ในสิ่งที่จะทำ ซึ่งความรู้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่คล้ายคลึงกันได้ สัมมนาดีดีจึงอยากเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจใหม่ๆอ่านและอย่าลืมนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณ


1.รู้จักลูกค้าของคุณ

การประสบความสำเร็จในฐานะผู้ประกอบการต้องรู้จักลูกค้าและสิ่งที่พวกเขาต้องการ เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จใช้เวลาทำตลาด ออกไปพูดคุยกับลูกค้าของคุณ ก่อนที่คุณจะเริ่มธุรกิจและขอความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง
การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่งและยาวนานขึ้น


2.วิเคราะห์การแข่งขัน

ผู้ประกอบการจำนวนมากคิดว่าพวกเขาไม่มีคู่แข่ง และนั่นมันไม่ใช่ ทุกธุรกิจมีคู่แข่งทั้งโดยตรงและโดยอ้อม

 

3.หาตลาดเฉพาะกลุ่มได้เปรียบ

วิธีนี้เหมาะมากกับธุรกิจขนาดเล็ก ทำให้ไม่ต้องเหวี่ยงแหกว้าง ช่วยประหยัดทรัพยากรไม่ว่าจะเป็นกำลังคนหรือเงินทุนหาตลาดเฉพาะของคุณโดยการทำงานผ่านลูกค้าให้ได้มากที่สุด
เท่าที่จะเป็นไปได้และให้น้ำหนักในเรื่องการสร้างฐานลูกค้า

 

4.ทำการบ้านของคุณก่อนที่คุณจะเปิดตัว

ใครๆก็เปิดธุรกิจได้ตราบเท่าที่พวกเขามีเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าเช่าและค่าใช้จ่ายในการเปิด สักพักเขาก็จะเกิดคำถามว่า “ลูกค้าอยู่ที่ไหน?” ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยตลาดหรือข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมตัว และการจัดหาเงินทุนธุรกิจมีแหล่งข้อมูลมากมายที่จะช่วยให้คุณเตรียมตัวก่อนเริ่มดำเนินธุรกิจ


5.วิ่งออกจากทุ่งลาเวนเดอร์ก่อนนะ

ในเส้นทางของนักธุรกิจที่คุณมองเข้าไปคือ ช่างสวยงามอะไรก็เป็นไปได้ โลกสวยอะไรเบอร์นั้น!! จะเกิดอะไรขึ้นถ้าปัญหาของคุณคือคุณโลกสวยเกินไป? การพยายามทำให้ทุกความคิดทางธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องยอมรับว่าในเวลาเดียวกัน คุณก็ไม่สามารถบรรลุได้ตามที่คาดหวังไว้และคนส่วนใหญ่ล้มเหลวเพราะคาดหวังสูงเกินไป พอล้มก็เสียใจมากจนลุกไม่ขึ้น แนะนำให้คุณใช้รายการตรวจสอบความเป็นไปได้
ตลาดมีอะไรบ้าง?  คู่แข่งของคุณ? คุณมีประสบการณ์หรือไม่? นี่เป็นเพียงบางส่วนของคำถามที่คุณต้องถาม จากนั้นตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะร่วมทุนอีกหรือไม่

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »