โปรโมทเว็บไซต์ โน้มน้าวใจ มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่
การตลาด/การขาย

จำนวนเข้าชม 1562 ครั้ง

โปรโมทเว็บไซต์ โน้มน้าวใจ มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่

Sponsored
หลักสูตร ขั้นตอน เทคนิค กระบวนการนำเข้า-ส่งออก และพิธีการศุลกากร สำหรับผู้ประกอบการ ( Important Rules of Export, Import and Customs Formality )

ยืนยันจัดอบรม วันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. อบรมผ่านระบบ Zoomหลักการและเหตุ...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional)

การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional) ค...

ดูรายละเอียด

โปรโมทเว็บไซต์ โน้มน้าวใจ มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่

            สำหรับเว็บไซต์ที่มีบริการขายสินค้าหรือทำธุรกิจออนไลน์ การเปิดเพจหรือเว็บไซต์โดยทั่ว ๆ ไปอาจจะทำให้เจ้าของเว็บประสบความสำเร็จได้ยาก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่รู้จักจะเป็นกลุ่มลูกค้าในวงเล็ก ๆ ที่บางครั้งก็มีทั้งใช้บริการและไม่ใช้บริการ ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าของธุรกิจอย่างคุณทำยอดขายได้ไม่ตรงใจนัก  การเลือกใช้บริการโปรโมทสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อโฆษณาผ่านเว็บไซต์ , การโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นอีกหนึ่งช่องทางง่าย ๆ ที่จะประกาศให้กลุ่มลูกค้ารู้ว่าบริษัทของคุณมีธุรกิจอะไร ให้บริการเกี่ยวกับอะไรบ้าง เป็นหนึ่งช่องทางที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย โน้มน้าวใจลูกค้าและเปิดโอกาสให้มีลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆเพิ่มขึ้น

ข้อดีของการเลือกโปรโมทเว็บไซต์หรือแฟนเพจเพื่อโน้มน้าวใจลูกค้า กระตุ้นยอดผู้เข้าชมในสมัยนี้ถือว่าเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง เลือกได้ว่าต้องการโปรโมทในระยะเวลากี่วัน ได้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการมากขึ้น เช่น หากคุณขายโปรแกรมลดน้ำหนัก เมื่อคุณทำการโปรโมทโปรแกรมลดน้ำหนัก โอกาสที่จะได้ลูกค้ากลุ่มที่ต้องการลดน้ำหนักก็มากขึ้น เช่น เดิมเคยมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิง เมื่อทำเว็บไซต์ นำรูปภาพของผู้ใช้จริงที่เป็นผู้ชายที่เคยมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวมากและได้ทดลองใช้สินค้าแล้วได้ผลจริง มีภาพเปรียบเทียบ Before After ก็สามารถเรียกลูกค้ากลุ่มใหม่ได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ นอกจากนี้เว็บไซต์ที่มีการโปรโมทเป็นประจำจะเป็นเว็บไซต์ในลำดับต้นของการ Search Engine ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีมาก เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของการทำธุรกิจ

            สำหรับรูปแบบการโปรโมทที่เราเห็นกันส่วนใหญ่ จะเป็นการซื้อเวลาโฆษณาจากหน้าเพจเฟซบุ๊ก เช่น จ่ายเงินเพื่อโปรโมทให้เพจของเราโชว์ให้คนอื่น ๆ ได้รู้จัก จะมีระยะเวลาตั้งแต่ 24 ชั่วโมง ไปจนถึงหนึ่งเดือน โดยรูปแบบการโฆษณา อาจจะเป็นการนำเสนอสินค้า รูปภาพหรือเป็นวิดีโอก็ได้ นอกจากนี้เราอาจจะคุ้นเคยกันดีกับการโปรโมทผ่าน Google เมื่อเสิร์ชขึ้นมาในหน้า Google ก็จะแสดงเว็บไซต์ของคุณ ช่วยให้คนเชื่อมั่นในธุรกิจของคุณมากขึ้นและนั่นทำให้คุณมีโอกาสได้ลูกค้าหน้าใหม่เพิ่มขึ้น

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »

วิทยากรด้าน การตลาด/การขาย ดูวิทยากรทั้งหมด »