เคล็ดลับเอาตัวรอดในวงการอสังหาฯ แบบครองแชมป์
การลงทุน หุ้น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์

จำนวนเข้าชม 1280 ครั้ง

เคล็ดลับเอาตัวรอดในวงการอสังหาฯ แบบครองแชมป์

Sponsored
อบรม การขนส่งระหว่างประเทศ ( International Freight Forwarding ) อบรมในรูปแบบ Classroom ** มี work shop ทำใน Class**

หลักการและเหตุผล     ผู้ประกอบธุรกิจส่งออกหรือนำเข้า ผู้ให้บริการโลจิสติ...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร เจาะลึก...ขั้นตอนการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรฝึกอบรมและค่าใช้จ่าย

         ปัจจุบันหลายองค์กรต้องเผชิญกับสภาวการแข่งขันอย่างรุนแรงทางด้านการตลาด อีกทั้งย...

ดูรายละเอียด

ฮาโหลลลล หวัดดีแฟนเพจที่น่ารักทุกคนฮ่ะ

 

วันนี้ฮะเก๋าก็มีความรู้มาฝากอีกแว้วววว…กับ “เคล็ดลับเอาตัวรอดในวงการอสังหาฯ แบบครองแชมป์”

 

#ตบมือสามที อิอิ เหมาะสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ในช่วงนี้มั๊กม๊าก

 

เพราะถ้าคุณรู้เคล็ดลับเอาตัวรอดจากปัญหาต่างๆ คุณก็จะชนะ และพบกับความสำเร็จ #แหล่มลอยยยยยย

 

แล้วเคล็ดลับเอาตัวรอดในวงการอสังหาฯ ให้ครองแชมป์นี้เป็นไงน้า…

 

ต้องอ่านฮ่ะ!!

 

#ลงทุนอสังหาฯ #เคล็ดลับ #ประสบความสำเร็จ

1.ไม่อยู่ตัวคนเดียว

การที่คุณจะลงทุนสังหาฯ เพื่อให้อยู่ในวงการอสังหาฯ แล้วเอาตัวรอดจากสภาวะกดดันทั้งหลายได้ ข้อห้ามอย่างแรก คือ ห้ามอยู่ตัวคนเดียว เพราะเวลามีปัญหาคุณนั่นแหละที่จะบาดเจ็บ ให้พยายามหาเพื่อน หาพี่น้องคอยเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันดีกว่า

 

2.ใจซื้อใจ

วงการธุรกิจอสังหาฯ นับว่าเป็นวงการที่ใหญ่มาก ดังนั้น มักมีนักลงทุนรุ่นพี่ รุ่นน้องปะปนกันไปหมด คุณไม่สามารถรู้ได้ว่าคนไหนดีหรือไม่ดี แต่มันไม่ใช่ประเด็นที่คุณต้องมาจับผิด แต่ให้คุณใช้ใจซื้อใจเพื่อให้เขามาเป็นเพื่อนคู่คิดดีกว่า เวลาที่คุณมีปัญหาจะได้มีเพื่อนคอยหาทางออกได้

 

3.อ่านทุกตำรา

ความรู้ไม่ได้มีแต่ตำราเดียว ดังนั้น ถ้าอยากได้ความรู้เพื่อเอาตัวรอดในวงการธุรกิจอสังหาฯ ต้องอ่านหนังสือเกี่ยวกับอสังหาฯ ทุกเล่ม เพื่อให้ความรู้ทั้งหมดเป็นเครื่องมือเอาชนะความสำเร็จ ที่สำคัญความรู้แต่ละตำรามีไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน คุณจึงต้องตั้งใจอ่านให้มากที่สุดด้วย

 

4.ศึกษาทุกความรู้

อย่างที่คุณรู้ดีว่า ความรู้มีอยู่ทุกที่ ดังนั้น คุณต้องตรวจสอบว่า ในวงการธุรกิจอสังหาฯ ตรงส่วนไหนมีความรู้ที่น่าศึกษาบ้าง แล้วให้เข้าไปศึกษาให้มากที่สุด

 

5.ไม่หยุดนิ่ง

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่ การหยุดนิ่งเพียงเพราะว่าคุณชนะแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดี เพราะนั่นคุณกำลังเปิดช่องโหว่เพื่อให้คนอื่นเดินข้าม ทางออกที่ดีคือ คุณต้องไม่หยุดนิ่งให้กับความสำเร็จ ต้องเดินหน้าเพื่อเอาชนะความสำเร็จในขั้นต่อไปเรื่อยๆ

 

6.ไม่ตามคนอื่น

บางครั้งการตามคนอื่นมากเกินไป อาจทำให้คุณไม่ได้ความรู้จากส่วนนั้นเลย ทางที่ดีคุณควรมีความคิดเป็นของตัวเอง และต้องสามารถแยกแยะความผิดถูกได้ เพื่อให้ทุกปัญหาเป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุณก็สามารถแก้ปัญหาเองได้

 

7.ไม่สร้างความเสี่ยง

บางครั้งการอยู่ในวงการธุรกิจอสังหาฯ มักเจอความเสี่ยงที่ไม่ได้ทันตั้งตัว หรือบางครั้ง คุณเองแหละที่กำลังเดินเข้าไปหาความเสี่ยงนั้นด้วยตนเอง เพียงเพราะคิดว่า มันไม่น่ามีปัญหาอะไร

ซึ่งการมองข้ามจุดเล็กๆ เหล่านี้ อาจกลายเป็นปัญหาจุดใหญ่ในภายภาคหน้าได้ ดังนั้น ถ้าไม่มีความรู้มากพอ อย่าพยายามเดินเข้าไปหาความเสี่ยงจะดีกว่า

 

8.เลี่ยงอันตราย

นักธุรกิจอสังหาฯ ทุกคนที่มีใจรักในวงการนี้ ส่วนใหญ่มักสัมผัสกับอันตรายได้ล่วงหน้า หรือทุกคนมักรู้ดีว่า สิ่งที่ตัวเองกำลังทำนั้นมีอันตรายอะไรบ้าง ดังนั้น ถ้าคุณรู้ว่าข้างหน้ามีอันตราย ให้พยายามหาทางเลี่ยงให้มากที่สุด เพื่อไม่ให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ในวันข้างหน้า

 

9.ติดตามกระแส

การติดตามกระแสสังคม เศรษฐกิจ บ้านเมือง ตลาด เป็นสิ่งที่นักธุรกิจในวงการอสังหาฯ ต้องคิดอยู่เสมอว่า วันนี้ พรุ่งนี้กระแสเหล่านี้จะขึ้นหรือลง เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเอาชนะ และข้ามพ้นปัญหาอุปสรรคไปให้ได้ จะได้เอาตัวรอดได้ทุกท่ามกลางปัญหา

 

10.ความคิดมากกว่า 1

การมีความคิดมากกว่า 1 คือ เมื่อมีความคิดของคุณแล้ว ต้องมีความคิดของคนอื่นเพื่อนำมาหักลบหาจุดที่ดีที่สุด เพราะบางครั้งความคิดคุณอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด จึงต้องเสริมแรงจากความคิดที่ดีกว่าเข้ามาช่วย จะได้ไม่พลาดพลั้ง และมานั่งเสียใจทีหลัง

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »