การสื่อสารด้วยการให้ข้อมูลป้อนกลับ เพื่อให้ได้งาน และได้ใจ

รหัสหลักสูตร: 65348

จำนวนคนดู 886 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม
สอนสดออนไลน์

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ในการบริหารการจัดการเชิงคุณภาพ ที่สามารถสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน นั้น ปัจจัยที่สำคัญ อยู่ที่จุดเริ่มต้นก่อน คือ การสื่อสารของบุคลากรภายในหน่วยงานกันเอง ที่ไม่สามารถที่จะปรับกระบวนการการสื่อสารให้เกิดการเข้าใจ และการสะท้อนสิ่งที่เกิดขึ้นจากกระบวนการให้คู่สนทนา ได้เกิดความเข้าใจ ก็ยากที่จะนำพาไปสู่การปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นได้โดยภาพรวม ประกอบการอีกมุมมองด้านหนึงการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า เพื่อสะท้อนถึงผลลัพธ์ในเชิงการพัฒนาคุณภาพ ประกอบการรับฟังเสียงของลูกค้า และบุคลากรในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มีความสำคัญต่อกการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์

    ดังนั้น การสื่อสารด้วยการให้ข้อมูลแบบป้อนกลับ นั้น เป็น ศาสตร์และศิลปะ ในการสื่อสาร เพื่อให้ได้มาซึ่งช้อมูล ของการสะท้อนป้อนกลับกันไปมาระหว่างหน่วยงาน และ ลูกค้า เพื่อนำไปสู่การต่อยอดการด้านการพัฒนาต่อไป

สอนสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom

หัวข้ออบรมสัมมนา
กรอบความคิด สำคัญต่อกระบวนการการป้อนกลับ อย่างไร

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเกิดความเข้าใจและตระหนักรู้ถึงความสำคัญทางด้านกรอบความคิด ในมุมของ Growth Mindset และ Outward Mindset เพื่อให้สามารถนำมาใช้ในกระบวนการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความเข้าใจในบุคลิกภาพ ทัศนคติ ความเชื่อ ส่งผลต่อการสื่อสารแบบกระบวนการให้ข้อมูลอย่างไร

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ ทัศนคติ ความเชื่อ พฤติกรรม ผ่าน D.I.S.C Model เพื่อให้เกิดความเข้าใจในตัวบุคคลแต่ละแบบ และเพื่อให้สามารถสร้างกระบวนการสื่อสารให้กับบุคคลแต่ละประเภท ให้สามารถเกิดการรับรู้และเกิดความเข้าใจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

การฟังเชิงลึก และ การตั้งคำถาม ส่งผลกระทบต่อการให้ข้อมูลป้อนกลับอย่างไร

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักรู้เห็นถึงความสำคัญของการฟังและการตั้งคำถามเป็น จะส่งผลต่อกระบวนการสื่อสารทั้งในรูปแบบสื่อสารสองทาง และ ผลต่อกระบวนการสื่อสารแบบป้อนกลับได้เกิดความเข้าใจตรงกัน และเพื่อผลลัพธ์ของเป้าหมายขององค์กรเหมือนกัน โดยฝึกการเรียนรู้ในการฟังเพื่อพัฒนาต่อยอดไปสู่การฟังเชิงลึก และ ฝึกการตั้งคำถามแบบที่สามารถทำให้เกิดความเข้าใจตรงกันและเกิดการตระหนักรู้ถึคำตอบที่ได้จากการตั้งคำถาม

กระบวนการสนทนา Dialogue and Reflection

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดความเข้าใจในกระบวนการการสนทนาเชิงสร้างสรรค์เชิงบวก ให้ได้ผลลัพธ์ในเชิงการร่วมมือได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างไร พร้อมทั้งเรียนรู้ถึงการ Reflection เป็นการสะท้อนในมุมมองของคู่สนทนาที่จะทำให้กระบวนการการสื่อสารแบบป้อนกลับมีประสิทธิภาพ

กระบวนการ CFR (Conversation Feedback Recognition)

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้กระบวนการ CFR อันเป็นกระบวนการด้านการสื่อสาร ที่สามารถทำให้การทำงานของแต่ละส่วนงาน ที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์ ในการผลิตผลงานออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกัน ก็สามารถใช้ กระบวนการ CFR นี้ในการสื่อสารกับลูกค้าได้เช่นเดียวกัน โดยทำความเข้าใจในบริบท ของแต่ละคำ ( C , F , R ) ให้เกิดการเข้าใจพื้นฐานและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานได้ โดยให้เกิดการสนทนาที่ก่อเกิดคุณภาพ ศิลปการ Feedback เพื่อการเติบโต และ Recognition ศิลปะแห่งการชื่นชม

Model G.R,E.A.T Concept ทำให้ กระบวนการ CFR มีคุณภาพอย่างไร

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักและเรียนรู้ถึง GREAT ทำให้กระบวนการสื่อสารแบบป้อนกลับมีคุณภาพและประสิทธิภาพได้อย่างไร

Role Play

Facilitation and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมฝึกการสนทนาแบบการป้อนกลับในเชิงการพูดคุยที่มีคุณภาพ ก่อเกิดการสร้างสรรค์ในผลลัพธ์เชิงบวก

แนวทางการอบรม บรรยายโดยอำนวยการให้เกิดความคิด (Facilitation) และ Coaching บนแนวทางจิตวิทยาเชิงบวก และเชิงการสร้างสรรค์

วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การสื่อสาร