Google-born Search Inside Yourself

รหัสหลักสูตร: 55430

จำนวนคนดู 1534 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

“Search inside yourself” โปรแกรมเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการเป็นผู้นำ รวมถึงพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ (Emotional intelligent) โดยเสริมสร้างทั้งสติ (Mindfulness) และประสานความรู้ด้านประสาทวิทยา (Neuroscience) ที่เกิดจาก Google และถูกนำไปใช้พัฒนาบุคลากรของบริษัทชั้นนำมาแล้วทั่วโลก  

โดย Search Inside Yourself ถือกำเนิดขึ้นที่บริษัท Google ในปี 2550 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในหมู่พนักงานของ Google แล้วได้แพร่หลายไปยังบริษัทอื่นๆในหลายภาคธุรกิจ เช่น Ford, SAP, LinkedIn, American Express, Roche และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหลักสูตรนี้มีพื้นฐานจากงานวิจัยล่าสุดทางประสาทวิทยา ได้ช่วยให้ผู้คนพัฒนาความเป็นผู้นำและทักษะความฉลาดทางอารมณ์ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างสมาธิจดจ่อ, จัดการความเครียด, ใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาความสามารถในการฟื้นคืนจิตใจหลังภาวะวิกฤติ 

หัวข้ออบรมสัมมนา

“ Search Inside Yourself - ค้นหาภายในตัวเอง “ งานสัมนาเพื่อพัฒนาความเป็นผู้นำบนพื้นฐานความตระหนักรู้ทันปัจจุบัน(สติ) รวมถึงพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์(Emotional intelligence) ใช้หลักประสาทวิทยาที่ได้การรับรองจากนักวิจัยทั่วโลกที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศตะวันตก สหรัฐอเมริกา ยุโรป และมีผลลัพธ์ความสำเร็จจากการใช้งานจริงกับบุลคลากรกว่า 15,000 คนในบริษัทชั้นนำ 


** เนื่องจากรายละเอียดโครงการค่อนข้างเยอะ ท่านสามารดูรายละเอียดแบบเต็ม ได้ที่ https://goo.gl/Lm7ha6 หรือติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ทาง [email protected] **

19 - 20 ตุลาคม 2561 เวลา 9.00-17.00


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Leadership, ผู้บริหาร, Google, HR, International workshop, Emotional intelligence