สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน
อบรมสำหรับองค์กร

จำนวนเข้าชม 1254 ครั้ง

สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน

Sponsored
หลักสูตร ขั้นตอน เทคนิค กระบวนการนำเข้า-ส่งออก และพิธีการศุลกากร สำหรับผู้ประกอบการ ( Important Rules of Export, Import and Customs Formality )

ยืนยันจัดอบรม วันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. อบรมผ่านระบบ Zoomหลักการและเหตุ...

ดูรายละเอียด
หลักสูตร การวิเคราะห์ต้นทุนและราคาเพื่อ..งานจัดซื้อ (Cost / Price Analysis for Purchasing)

         หน่วยงานจัดซื้อ เป็นหน่วยงานสำ...

ดูรายละเอียด

สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน
         หากคุณหาทางแก้ปัญหาให้กับลูกค้าไม่ได้ในขณะที่ลูกค้าร้องเรียน ให้คุณคิดว่า “หากเราเป็นลูกค้า เราอยากได้อะไรจากการร้องเรียนครั้งนั้น ลูกค้าย่อมต้องการเช่นเดียวกัน”  แล้วให้คุณทำอย่างที่ลูกค้าอยากแต่ต้องอยู่ในกรอบและแนวปฏิบัติขององค์กรที่ได้กำหนดไว้
         ดังนั้นให้จัดการข้อร้องเรียนอย่างสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า อย่างจัดการอย่างตัดลูกค้าทิ้ง หากคุณทิ้งลูกค้า ในที่สุดลูกค้าจะทิ้งคุณและจะหายไปทั้งหมด
         “เราต้องเล่นละครโรงเล็กให้ลูกค้าดูขณะที่กำลังรับข้อร้องเรียน แสดงบทบาทให้รับรางวัลนักแสดงดีเด่นประจำปีให้ได้ คุณต้องเล่นบทเดียวคือ บทตัวเอก ไม่ว่าคุณจะเป็นนางเอก หรือ พระเอก ทั้งนี้ คุณจะต้องเตือนตัวเองอยู่เสมอ และที่สำคัญคุณต้องรู้สึกตัวอยู่เสมอว่าคุณผ่านบทละคระนั้นไปให้ได้ โดยเมื่อจบละครฉากนั้น คุณจะต้องจบมันไปได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

Cr.หนังสือรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ โดย ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ(ดร.พท.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์) และ อ.สุพจน์ กฤษฎาธารซึ่งสามารถหาอ่านฟรีได้ที่ se-ed บุคทุกสาขา  หรือ สร้างประสบการณ์ตรงกับท่านอาจารย์ทั้ง 2ได้ที่ http://dsmarttraining.com ที่นี่เรามีหลักสูตรให้ท่านเลือกมากมาย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
T.02-614-4689,086-336-2702
คลิก...!!!VVVV

http://dsmarttraining.com

เคล็ดลับโค้ชฝากบอก ดูเคล็ดลับทั้งหมด »

วิทยากรด้าน อบรมสำหรับองค์กร ดูวิทยากรทั้งหมด »