"The convergence of human rights risks for businesses and risks for people"

รหัสหลักสูตร: 57106

จำนวนคนดู 1469 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
สืบเนื่องมาจากสิทธิมนุษยชนกำลังเฟื่องฟูและสังคมเริ่มให้ความสำคัญมากขึ้น จึงมีผลกระทบต่อหน้าที่ของภาคธุรกิจต่อสิทธิมนุษยชนในระดับนานาชาติ ซึ่ง ณ ปัจจุบันได้กลายเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์ เนื่องจากหัวข้อนี้สร้างทั้งอุปสรรคและความท้าทายให้กับทุกภาคส่วน ทั้งในระดับบริษัทและจากมุมของผู้มีส่วนได้เสีย รวมไปถึง บริษัทข้ามชาติ ที่ล้วนแล้วแต่มีศักยภาพในการนำพาความเจริญทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคมในระบบเศรษฐกิจของตลาดเกิดใหม่ หรือ ที่ถูกเรียกก่อนหน้าว่า ตลาดกำลังพัฒนา แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงต่อสังคมและการเมืองที่สามารถนำพาไปสู่การกดขี่สิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานได้

ปีนี้เป็นปีที่ 8 ตั้งแต่การมีมติเห็นชอบต่อการใช้ หลักปฏิบัติของสหประชาชาติว่าด้วยการดำเนินธุรกิจและสิทธิมนุษยชน การสัมมนาครั้งนี้ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญและผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อหารือและถกถึงทิศทางในอนาคตของการดำเนินธุรกิจและสิทธิมนุษยชน รวมถึงความสำคัญและความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินธุรกิจและสิทธิมนุษยชน นอกจากนี้ยังมีคำถามสำคัญที่ควรตระหนักถึงว่าตลาดผู้บริโภคจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด ระหว่างให้การสนับสนุนการดำเนินการทางธุรกิจที่เห็นผลประโยชน์ทางธุรกิจเป็นสำคัญต่อไป หรือผู้บริโภคจะเปลี่ยนมาให้การสนับสนุนธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น

ทางเราจึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาทางวิชาการในหัวข้อการบรรจบกันของผลกระทบและความเสี่ยงของสิทธิมนุษยชนต่อการดำเนินธุรกิจและต่อภาคประชาชน ที่จะมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจอย่างใหญ่หลวง

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การบรรจบกันของผลกระทบ, ความเสี่ยงของสิทธิมนุษยชน, การดำเนินธุรกิจ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด