สัมมนาฟรี การสาธิตระบบ Sage 300 ERP (Sage Accpac ERP) ในหัวข้อ เตรียมความพร้อมเข้าสู่ AEC ด้วย Sage 300 ERP

รหัสหลักสูตร: 21825

จำนวนคนดู 3116 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับ Premier ของประเทศไทยและ ผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อ เตรียมความพร้อมเข้าสู่ AEC ด้วย Sage 300 ERP  ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ..2557 เวลา 13.00 -17.00 น. ณ อาคารสมาร์ท ซอยพหลโยธิน 69 วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการแนะนำซอฟท์แวร์ Sage 300 ERP สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจทั้งนี้ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

งานสัมมนาครั้งนี้ทาง บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด จะแนะนำและ สาธิต ระบบ Sage 300 ERP Version 2012 ซึ่งท่านจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมสัมมนาดังนี้

 

ประโยชน์ที่ได้รับจากSage 300 ERP (Formerly Sage ERPAccpac)

เครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพของโปรแกรม Sage 300ERP จะช่วยให้คุณบริหารจัดการด้านการเงินที่มีความซับซ้อนของบริษัทได้อย่างมั่นใจ และยังคงเป็นไปตามกฎระเบียบมาตรฐานของรัฐเช่น GAAP หรือ IFRS คุณสมบัติต่างๆของโปรแกรม ประกอบด้วยความสามารถในการรองรับการใช้งานหลายสกุลเงินในทุกระบบงานอย่างเต็มรูปแบบ(Full Multi Currency) จัดทำงบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร และรายงานภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเลือกในการประมวลผลรายการธุรกรรมที่มีความยืดหยุ่นการบริหารจัดการรอบระยะเวลาทางบัญชีอันมีประสิทธิภาพ และรูปแบบการแสดงผลข้อมูลสำหรับรายงานเชิงวิเคราะห์ระบบหลังทางบัญชีของโปรแกรม Sage300ERP จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จด้วยการนำเสนอข้อมูลทางการเงินที่มีประโยชน์อย่างถูกต้องแม่นยำในรูปแบบที่ชัดเจนและ เข้าใจง่าย

 บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อท่านได้ร่วมงานครั้งนี้จะได้รับประโยชน์ และสามารถนำความรู้ไปเป็นแนวทางการพัฒนาธุรกิจให้เกิดประสิทธิผลต่อไปอีกมากมาย จึงใคร่ขอเรียนเชิญและขอความร่วมมือจากท่านในการเข้าร่วมสัมมนา และช่วยประชาสัมพันธ์ให้แก่ธุรกิจองค์กรต่างๆที่สนใจ และทางบริษัทฯขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่สละเวลามาเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ หากท่านมีความประสงค์ที่จะขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ คุณภากร รัตนสมบูรณ์ – Marketing Executive หมายเลขโทรศัพท์ 02-972-4211-15 โทรสาร 02-972-4500 และ Email [email protected]

หัวข้ออบรมสัมมนา

ระบบ Sage 300 ERP จะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร

  1. เป็นระบบบริหารจัดการด้านบัญชี และการเงินแบบครบวงจร
  2. ช่วยให้ดำเนินธุรกิจ และบริหารงานหลายบริษัทได้ง่ายขึ้น
  3. สามารถเขีัยนเชื่อมต่อกับโปรแกรม Front Office ได้หลากหลายโปรแกรม 

     

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: erp, accpac, sage, accounting, software

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล