English for AEC Accountants : ภาษาอังกฤษสำหรับนักบัญชียุค AEC (ฝึกปฏิบัติ) 26 ต.ค. 59

รหัสหลักสูตร: 33511

จำนวนคนดู 1994 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

AEC รูปแบบและลักษณะการทำงานรวมทั้งการติดต่อประสานงานในแต่ละสายอาชีพจะมีความเปลี่ยนแปลงพัฒนาเป็นสากลมากขึ้นเป็นลำดับสำหรับวิชาชีพบัญชีนั้นเป็นหนึ่งในวิชาชีพที่เปิดเสรีในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนภาษาอังกฤษจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ปฏิบัติงานโดยนอกจากการติดต่อสื่อสารทั่วไปแล้ว ศัพท์เทคนิคในทางวิชาชีพข้อมูลการนำเสนองบการเงินต่างๆก็เป็นสิ่งสำคัญที่นักบัญชีต้องทราบเพื่อสร้างความเข้าใจที่เป็นสากลหลักสูตรนี้ออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาทักษะให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ดังกล่าวภายใต้รูปแบบการอบรมที่กระชับมุ่งสู่ประเด็นที่เป็นสาระสำคัญ และสามารถนำไปปฏิบัติงานได้จริงตลอดจนเพื่อการพัฒนาต่อยอดได้อย่างมีทิศทางเป็นรูปธรรม

หัวข้ออบรมสัมมนา

 2. ศัพท์ที่ควรรู้ในส่วนที่เกี่ยวกับภาษีอากร เช่น Tax Avoidance, TaxBracket, Tax Evasion, Tax Exempt, Tax Exile, Tax Specialist เป็นต้น 
 
 
 
6.Workshop (ด้านการเขียนและการพูด)

 

พุธ 26 ตุลาคม 2559
เวลา09.00-16.30 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อบรมภาษาอังกฤษสำหรับนักบัญชี, AEC Accountant, บัญชี ภาษาอังกฤษ, อบรมบัญชี, นักบัญชี AEC, English for AEC Accountant

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader) เมื่อคุณต้องมารับผิดชอบหน่วยงานจัดซื้อ ก็ช่วยไม่ได้ที่คุณจะต้องรู้ว่า งานจัดซื้อ เป็นอย่างไร! ต้องรับผิดชอบ อะไร ! และต้องทำอะไรบ้าง ! และต้องรู้อะไรบ้าง!

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต