หลักสูตร ทิศทางการสื่อสารยุคดิจิทัล (Communication Trend 2018)

รหัสหลักสูตร: 46712

จำนวนคนดู 1313 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ช่วง 3 ปีที่ผ่าน การพัฒนาระบบอินเตอร็เน็ตและเทคโนโลยี ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงหลายด้านของภาคอุตสาหกรรม เศรษฐกิจ สังคม และเศรษฐกิจ หลายหน่วยงานต่างปรับตัวและพัฒนาการดำเนินงานให้สอดคล้องกับวิถีที่เปลี่ยนไป และไม่ใช่แต่เพียงองค์กรเท่านั้น ภาคประชาชนหรือผู้บริโภคเอง ก็เกิดการปรับเปลี่ยนวิธีคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมไปด้วยเช่นกัน


ในฐานะนักสื่อสารและการตลาด จึงจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ภายในปี 2020 อันเป็นผลจาก 1) เทคโนโลยีที่ฉลาดขึ้น (Smart Technology) ทำให้คนทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อกันได้ ข้อมูลขนาดใหญ่ที่จำเป็นต้องคัดกรองมาใช้ประโยชน์ 2) กระแสสังคมโลก (Socialization) ความคิด ความรู้สึกเริ่มก้าวสู่ระบบสากล ไปในทิศทางเดียวกันของโลก (Global Citizens) ขณะเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจสู่ Weconomics อันเป็นผลจากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง-เล็ก กลุ่มสตาร์ทอัพ และรูปแบบของ Crowdfunding การให้ความสำคัญต่อพาร์ทเนอร์ธุรกิจจะเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากผู้บริโภค 3) สู่สามัญ ความต้องการวิถีท้องถิ่น วัฒนธรรมดั้งเดิม งานศิลป-หัตถกรรม เพิ่มขึ้น ผลักดันให้ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม พัฒนาผลผลิตให้ดียิ่งขึ้น ปลอดภัยและมีคุณภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงการเรียนรู้สู่ยุค mEducation เรียนระบบออนไลน์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4) ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การพัฒนาระบบสุขภาพเน้นการป้องกันและดูแลมากกว่าการรักษา โดยพัฒนาระบบตรวจและติดตามสุขภาพบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมถึงภาคธุรกิจจะให้ความสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กรโดยให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข สร้างสมดุลทั้งชีวิตส่วนตัวและทำงาน โดยมีตัวแปรสำคัญคือ ความสุข นั่นเอง


ดังนั้น การเรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งวิธีการและเครื่องมือการสื่อสารและการตลาด จึงเป็นสิ่งที่นักการสื่อสารและการตลาด จำเป็นต้องเรียนรู้ เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น

หัวข้ออบรมสัมมนา
พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล (Consumer Insight 2018)


ความคิด ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบัน-อนาคต เพื่อนำไปสู่การสร้างและพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร สร้างความพึงพอใจ และค้นหาทางแก้ไขความคิด ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคได้อย่างถูกต้อง และสอดคล้องกับความสามารถในการตอบสนองของธุรกิจ ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


การบริหารแผนสื่อสารดิจิทัลแบบ 360 องศา (360 Digital Campaign)

ภาพรวมการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล

สภาพแวดล้อมของสื่อดิจิทัล 2018

การพัฒนาแผนการสื่อสารดิจิทัลแบบ 360 องศา


การพัฒนาและบริหารแบรนด์ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สมัยดิจิทัล (Brand Transformation into Digital Age)

ภาพรวมการสื่อสารแบรนด์ ณ ปัจจุบัน

การพัฒนาและบริหารการสื่อสารแบรนด์

กรณีศึกษาตัวอย่าง


กลยุทธ์และการบริหารแผนสื่อสารปี 2018 (2018 Communication Management and Strategies)

ภาพรวมการสื่อสาร

การกำหนดกลยุทธ์ และการบริหารเครื่องมือ

เทคนิค และวิธีการ


วันที่ 28-29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ทิศทางการสื่อสาร, การสื่อสาร, เทรนด์, ดิจิทัล

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด