อบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดสวนแนวตั้งและการผลิตไม้ประดับ

รหัสหลักสูตร: 23109

จำนวนคนดู 6804 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ปัจจุบันสภาพแวดล้อมและสิ่งแวดล้อม เสื่อมโทรมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมลภาวะที่เกิดกับคนในเมืองอันเนื่องมาจากมลพิษจากแหล่งต่างๆ มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นชีวิตของคนเมืองจึงปราศจากการได้สัมผัสกับธรรมชาติ ทำให้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองต่างก็ให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศให้กับสถานที่พักหรือสถานที่ทำงานด้วยต้นไม้นานาชนิดทั้งไม้ยืนต้น ไม่พุ่ม ไม้คลุมดิน เพื่อสร้างความสดชื่นและได้สัมผัสกับพรรณไม้นานาชนิดได้ การจัดสวนแนวตั้งและการปลูกไม้ดอกไม้ประดับ จึงเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะนอกจากจะทำให้เกิดความสวยงาม สดชื่นแล้วยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้ เพราะส่วนใหญ่บ้านพักอาศัยของคนเมืองจะถูกสร้างด้วยคอนกรีต การปลูกต้นไม้จะช่วยให้คลายความร้อน จะเห็นว่ามีการจัดสวนในห้องทำงาน ร้านกาแฟ และสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ภายในอาคาร ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนได้มาก การจัดสวนแนวตั้งและการผลิตไม้ประดับสามารถประกอบเป็นอาชีพในเชิงการค้าได้เป็นอย่างดี มีการออกแบบสวนแนวตั้งให้มีความเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมซึ่งปัจจุบันมีหลายรูปแบบที่สามารถประดิษฐ์ออกมาให้ตรงกับความต้องการกับผู้ใช้และรสนิยมได้อย่างมาก 


วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการทราบและเข้าใจถึงลักษณะของการจัดสวนแนวตั้ง รวมทั้งมีความรู้ความเข้าใจเรื่องพรรณไม้และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการจัดสวนและตกแต่งสถานที่
2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีทักษะในการจัดสวนและตกแต่งสถานที่ได้อย่างถูกต้อง
3.เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดอาชีพจากการเรียนรู้การจัดสวนและผลิตไม้ประดับ

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การจัดสวนแนวตั้ง, การผลิตไม้ประดับ, อุดม ฐิตวัฒนะสกุล

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เจาะลึก...ขั้นตอนการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรฝึกอบรมแ...

ขอเชิญ อบรม หลักสูตร ขั้นตอนการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย #เน้นเนื้อหาที่สอดคล้องกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมทั้งเพื่อให้ผู้ที่รับผิดชอบในการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร เรียนรู้ขั้นตอน