10-Day Workplace Ready Intensive Workshop

รหัสหลักสูตร: 25914

จำนวนคนดู 1161 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
    นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงฝีมือให้บริษัทที่คุณใฝ่ฝันได้เห็น และยังมีโอกาสเข้าสัมภาษณ์ฝึกงานบริษัทนั้นๆอีกด้วย นอกจากนั้น คุณยังจะได้เกียรติบัตรรับรอง ว่าคุณได้ผ่านหลักสูตรฝึกความคิดแบบมืออาชีพแล้ว
หัวข้ออบรมสัมมนา
    หลังจากจบเวิร์คชอปนี้ คุณจะได้ทั้งความรู้และประสบการณ์ในการค้นคว้า การลงทุนในตนเอง เทคนิคทางการตลาด การบริหารในสาขาต่างๆ การเจรจากับผู้ถือหุ้น การวางแผนและ การนำเสนอผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จได้จากโครงการอีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการปรับตัวในการทำงาน การทำงานเป็นทีม และความเป็นผู้นำอีกด้วย
 ในสัปดาห์แรก จะเป็นการLecture ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์เวลา 9.00-12.00น. และผู้เข้าร่วมจะได้ฝึกงานทันทีเพื่อนำความรู้ที่ได้เรียนมาไปใช้และพัฒนาต่อไป โดยในสัปดาห์ที่สอง ผู้เข้าร่วมแต่ละกลุ่มจะได้รับมอบหมาย Case studies ซึ่งเป็นปัญหาทางด้านการบริหารธุรกิจในโลกแห่งความจริงจากบริษัทที่คุณฝึกงานด้วย และจะมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ เพื่อวิเคราะห์ ตีโจทย์ให้แตก คิดแผนธุรกิจหรือแผนการตลาดมาเพื่อแก้ปัญหานั้น และนำเสนอแก่ CEO ในวันศุกร์ โดยต้องออกแบบแผนธุรกิจให้เหมาะสมกับบริษัทที่คุณฝึกงานด้วย แต่ละกลุ่มจะมีเวลาสามสิบนาทีที่จะพูดโน้มน้าวและนำเสนอแผนธุรกิจของกลุ่มให้แก่ CEO ของบริษัทที่คุณฝึกงาน
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: passion, เตรียมพร้อมทำงาน, การลงทุน, แผนธุรกิจ, Case studies, การตลาด

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด