บริษัท สัมมนาดีดี จำกัด ขอแจ้งปิดวันแรงงานในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 และจะเปิดทำการปกติในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567 (กรณีเร่งด่วน ติดต่อได้ผ่าน LINE @seminardd)

สัมมนาสัญจรต่างจังหวัดครั้งแรกกับ อ.ดม ดอนชัย ในหัวข้อ "วิเคราะห์หาจุดซื้อขาย ตามสไตล์ดม ดอนชัย

รหัสหลักสูตร: 26559

จำนวนคนดู 4279 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

-เรียนรู้ทฤษฎี"ไส้เทียน" (The Shadow Theory) สุดยอดทฤษฎีที่จะเปิดเผยเป็นครั้งแรกที่ใช้ในการเทรดTX & FX ทฤษฎีที่จะทำให้ท่านลอยละล่องโต้ไปตามกระแสคลื่นของแนวโน้มเพื่อทำกำไรทั้งในระยะสั้นและรอจับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่(BigMove)ของคลื่น TX & FX เพื่อทำกำไรในระยะยาว 

-เรียนรู้การคำนวณเป้าหมายจุดสูงสุดของทุกคลื่นย่อยในขาขึ้นและเป้าหมายจุดต่ำสุดของทุกคลื่นย่อยในขาลงด้วยทฤษฎี"มหัศจรรย์ของการปรับตัว"(Magic Retracement) ทั้งสองทฤษฎีที่ยังไม่เคยถูกบันทึกลงในหนังสือวิเคราะห์หุ้นเล่มใดในประเทศไทยหรือแม้แต่ในหนังสือต่างประเทศ ผลงานวิจัยล่าสุดของ อ.ดม ดอนชัยที่จะทำให้ท่านสามารถจับการเคลื่อนไหวของตลาดได้อย่างแม่นยำไม่ว่าตลาดจะอยู่ในแนวโน้มขึ้นหรือลง

-เรียนรู้เทคนิคการทำกำไรของนักลงทุนที่มีพอร์ตการลงทุนขนาดเล็กแต่ต้องการเทรดด้วยLeverage ที่สูง ทั้งใน TX & FX ใช้เพียงแค่2 สุดยอดทฤษฎีและ 2 สุดยอดเครื่องมือท่านจะสนุกสนานไปกับการเทรดแบบมืออาชีพเรียนรู้สุดยอดทฤษฎี "รหัสลับฟีโบนัชชี่" ขั้นสูงสุดเพื่อหาทิศทางของแนวโน้ม และระดับราคาการซื้อและขายที่ใกล้เคียงความจริงที่สุดทั้งในการทำกำไรระยะสั้น ไปจนถึงระยะยาวจากเจ้าของทฤษฎีโดยตรง

-เรียนรู้การลากเส้นเทรนไลน์ระดับเทพตามหลักการของ"แม่เหล็กไฟฟ้า"ในวิชาฟิสิกส์เพื่อหาจุดซื้อและขายที่มีประสิทธิภาพและคาดการณ์จุดกลับตัวที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ในอนาคต และในบทสรุปเราจะนำทุกทฤษฎีมาวิเคราะห์ร่วมกัน เพื่อหาจุดซื้อขายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่สามารถทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พอร์ตการลงทุนของท่านเติบโตเป็น 1ล้านบาท ภายในระยะเวลา 4 ปี จากทุนเริ่มต้นที่40,000 บาทตามหลักการ "ดอกเบี้ยทบต้น"ที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลกตามที่ ไอน์สไตน์ได้เคยกล่าวไว้

-ทฤษฎีใหม่ในราคาเก่าปฏิวัติการวิเคราะห์แบบเก่าๆด้วยทฤษฎีใหม่ที่ไม่เหมือนใครในประเทศนี้

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: หุ้น, สัมมนา

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด