อบรมเชิงปฏิบัติการแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ตลาดการค้าสากลสู่ตลาดอาเซียน+6

รหัสหลักสูตร: 60930

จำนวนคนดู 928 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
“อาหาร,และเครื่องดื่ม” คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญต่อการค้าของกลุ่มผู้ประกอบการในประเทศไทย, ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า จำเป็นต้องมีการปรับตัวและเสริมสร้างศักยภาพ ตลอดจนรู้จักและเข้าใจพัฒนาการของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก ที่อยู่ในตลาดว่ามีอะไรบ้าง และจะต้องทำอย่างไรเพื่อแชร์ส่วนแบ่งการตลาดเหล่านั้นให้กลายเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ด้วยกลยุทธ์ “Branding & Marketing ในผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น” 

วัตถุประสงค์

เพื่อเป็นการยกระดับความรู้ และเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการ ที่มุ่งมั่นต้องการความสำเร็จและเติบโตในตลาดการค้าระหว่างประเทศ เนื้อหาในหลักสูตรนี้ จึงเป็นรายละเอียด,กลยุทธ์และเทคนิคที่พร้อมให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และพัฒนาตนได้อย่างถูกต้องและนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างแท้จริง


หัวข้ออบรมสัมมนา
Brand Identity กับแผนผลิตภัณฑ์การค้ายุคใหม่“โมเดิร์นเทรด” โอกาสหรือวิกฤตสำหรับผู้ประกอบการใหม่การคำนวณโครงสร้างต้นทุนและราคาขายปลีก Competitor Priceกลยุทธ์และเครื่องมือการตลาด Branding & Marketingเจาะลึกโอกาสและศักยภาพตลาดอาเซียน+6 (RCEP)รู้จักแพลตฟอร์มและสร้างการตลาดดิจิตอลสำหรับ “จีน”พิธีการทางการค้าระหว่างประเทศเอกสารซื้อขาย-สัญญาการค้า และเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
วิทยากร
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: อาเซียน, rcep, จีน, clmv, ส่งออก, brand