ตั้งเป้าให้ชีวิต เปลี่ยนความคิดสู่ความร่ำรวย

รหัสหลักสูตร: 22639

จำนวนคนดู 2031 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
สัมมนาชี้ช่องรวย#2"ตั้งเป้าให้ชีวิต เปลี่ยนความคิดสู่ความร่ำรวย" โดยคุณวิสูตร แสงอรุณเลิศ (งานไม่ประจำทำเงินกว่า เล่ม1-2, หนังยางล้างใจ)บรรณาธิการ/นักเขียน/นักแต่งเพลง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังสือนับสิบเล่มและบทเพลงมากมายหลายร้อยเพลงสิ่งที่คุณจะได้รับจากการสัมมนา..."10 แนวคิดทำอย่างไรให้งานไม่ประจำทำเงินกว่า 10 วิธีตั้งเป้าหมายให้กลายเป็นจริง และ 10 เคล็ดลับล้างใจให้มีแต่โชคดีเข้ามา" พิเศษกิจกรรม Workshop ภายในงาน "กระดาษวิเศษ" ให้ทุกคนเขียนเป้าหมาย แล้วผมจะบอกวิธีทำให้ว่า ตั้งเป้าหมายแบบถูกวิธี ทำอย่างไรทุกคนจะได้เป้าหมายติดตัวกลับบ้านไปโดยผมจะติดของรางวัลไปแจกในงานด้วยครับเป็นเสื้อยืด "งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า"งานนี้สนุกแน่ คุณวิสูตร แสงอรุณเลิศ- บัตรทั่วไป 1,500 บาท- บัตร VIP 1,800 บาท นั่ง 3แถวหน้า (พร้อมรับบัตรคิวขึ้นถ่ายภาพกับคุณบอยบนเวทีอย่างเป็นระเบียบ)
หัวข้ออบรมสัมมนา
"10 แนวคิดทำอย่างไรให้งานไม่ประจำทำเงินกว่า 10 วิธีตั้งเป้าหมายให้กลายเป็นจริง และ 10 เคล็ดลับล้างใจให้มีแต่โชคดีเข้ามา"
ในวันที่ 12 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 12.30 – 16.00 น. ณ สยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ตั้งเป้าหมาย, ร่ำรวย, เปลี่ยนความคิด

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้