สัมมนา รวยด้วยยุทูป

รหัสหลักสูตร: 29178

จำนวนคนดู 1404 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

เดี๋ยวนี้การสร้างรายได้เสริมไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับขอให้ใช้เครื่องมือให้ถูกวิธี.. โดยวิธีที่ผมจะมาบอก คือ การหาเงินออนไลน์.. ปัจจุบันใครๆก็ทำได้และทำได้หลายวิธีครับ แต่เอาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด ใช้ต้นทุนต่ำ แต่เข้าถึงคนได้จำนวนมากและเป็นวิธีที่ผมเห็นหลายๆ คนเค้าทำกันและได้ผลตอบรับดีมากๆๆ มีคนสนใจ มีคนติดตาม ที่สำคัญ.. ได้เงิน!! คือ การทำเนื้อหา, ทำ contents, ทำ VDO อัพขึ้นยูทูป..! ผมเชื่อว่า เรื่องโซเชียล.. คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้ว และคนไทยรู้จักยูทูปกันดี จากเดิมที่ใช้เป็นช่องทางเพื่อความบันเทิง ดูคลิปวีดีโอ, ดูละคร-รายการย้อนหลัง, ดูคอนเสิร์ต-MV เพลง …ฯลฯ ตอนนี้คนไทยสามารถหาตังค์จากยูทูปได้แล้วครับ และเมื่อปีที่แล้ว (2557) ได้มีการเปิดตัว Youtube Thailand อย่างเป็นทางการ หลายคนสงสัยว่า แล้วมันยังไง?… มันจะเกิดอะไรขึ้น!? ข้อดีคืออะไรล่ะ!? แน่นอนครับ.. ผลคือ ทำให้เราสามารถเข้าถึงยูทูปได้มากขึ้น หากมีการอัพวีดีโอคลิปขึ้นในยูทูป และมียอดวิวคนดูจำนวนที่กำหนดไว้ ยูทูปเค้าจะมีการจ่ายเงินเป็นรางวัลมอบให้เจ้าของคลิปหรือคนสร้างคอนเท้นท์นั้นๆ ด้วยนะครับ (อัตราเรทเท่าไหร่..ผมไม่แน่ใจ แต่ต่างประเทศเค้ามีแจกเงินกันแล้ว) อย่างล่าสุด… ถ้าใครตามข่าว หนุ่มเกรียนได้ใจที่ใช้ฉายาในยูทูปว่า PewDiePie คือ นาย Felix Kjellberg ชื่อไทยอ่านว่า ‘เฟลิกซ์ เคลเบิร์ก’ เค้าเป็น.. นักเล่นเกม หรือ Game Caster ชาวสวีเดนครับ เค้าโพสวิธีและเทคนิคการเล่นเกม PC และอัดคลิปออกมาในสไตล์ของตัวเองได้อย่างน่าติดตาม จนมีคนกด Subscribe กระจาย! … เห็นไหมครับ.? แค่เด็กติดเกมธรรมดา แต่ดันเกรียนได้ใจ..เกรียนจนได้เงินล้านจากยูทูปไปนอนกอดสบายๆ

หัวข้ออบรมสัมมนา
  • YouTube Partner คืออะไร
  • รู้จักที่มาของรายได้ของ YouTube Partner
  • รู้จักรูปแบบการสร้างรายได้ของ YouTube Partner
  • เทคนิคการสร้างรายได้จากคลิปวีดีโอ
วันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 2559


09.30-12.00 น.

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การสร้างรายได้จากยูทูป, ยูทูป, การสร้างได้รายได้, การอัปคลิปวีดีโอ, คลิปวีดีโอ, อัพวีดีโอคลิปขึ้นในยูทูป

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ