เคล็ดลับการมอบหมายงาน สั่งงานควบคุมงาน และติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ

รหัสหลักสูตร: 35474

จำนวนคนดู 1531 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ในโลกของการทำงานปัจจุบันหัวหน้างานไม่สามารถประสบความสำเร็จจากการทำงานได้เพียงลำพังคนเดียวพบว่าความสำเร็จในหน้าที่การงานของหัวหน้างานจะเกิดขึ้นจากความร่วมแรง ร่วมมือและร่วมใจจากลูกน้อง  ซึ่งลูกน้องถือได้ว่าเป็นผู้มีบทบาทสำคัญที่มีส่วนผลักดันให้ผลงานของหัวหน้าบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดขึ้นและไม่มีหัวหน้างานคนไหนที่อยากได้ลูกน้องที่ไม่เก่ง ไร้ฝีมือขาดความรู้และความสามารถในการทำงาน หัวหน้างานทุกคนจึงเสาะแสวงหาลูกน้องที่มีความรู้และทักษะเพียงพอที่จะแบ่งเบาภาระงานของหัวหน้าได้ทั้งนี้การแสวงหาหรือได้ลูกน้องที่ผ่านการสรรหาและคัดเลือกมาอย่างดีแล้วไม่สามารถเป็นหลักประกันได้ว่าลูกน้องจะเก่งหรือมีฝีมือเสมอไปหากหัวหน้างานไม่เคยสอนหรือมอบหมายงาน และคิดวางแผนที่จะพัฒนาลูกน้องของตนเลย

 

หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อการมอบหมายงาน ซึ่งเป็นรูปแบบของการพัฒนาความสามารถของลูกน้องที่หัวหน้างานควรจะใช้และจำเป็นจะต้องใช้มากที่สุดเพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมรู้หลักหรือวิธีการในการมอบหมายงานที่ถูกต้องในการถ่ายทอดหลักและเทคนิคในการมอบหมายงานให้ได้งาน และได้ตระหนักถึงความสำคัญของมอบหมายงานรวมถึงให้ผู้เข้าสัมมนาเข้าใจธรรมชาติของตนเองและลูกน้องเมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง 

หัวข้ออบรมสัมมนา

Workshop

1.   

2.   /ผู้ใต้บังคับบัญชาที่หัวหน้าและบริษัทต้องการ

3.   

4.   (Competency)

·        

·        

·        

5.   

6.   

7.   /ผู้ใต้บังคับบัญชา

8.   / ผู้ใต้บังคับบัญชา

9.   

10.

11.:กรณีศึกษาเทคนิคการมอบหมายงานภาคปฏิบัติ

12.สรุป คำถามและคำตอบ

 09.00 16.00น.

 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ผู้ใต้บังคับบัญชาที่หัวหน้าและบริษัทต้องการ, เทคนิคการมอบหมายงาน, กระบวนการในการมอบหมายงานที่เกี่ยวข้อง, การกำหนดแผนงานสำหรับลูกน้อง/ ผู้ใต้บังคับบัญชา, การมอบหมายงาน และการทำงานเป็นทีม, เทคนิคการเลือกใช้คนให้เหมาะกับงานโดยใช้หลักความ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้