ทำไมถึงต้องมาอบรม ปลุกพลังสร้างความสำเร็จ 12 ก.พ.60

รหัสหลักสูตร: 37103

จำนวนคนดู 1629 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

   เราจะได้เจออาจารย์สุกิจ ศุภกิจเจริญ ได้ถามถึงวิธีแก้ปัญหา วิธีการมองโลกให้เป็นและอะไรที่หลายอย่างซึ่งผมเล่าได้ไม่หมด เพราะอาจารย์มีภูมิความรู้อีกมากที่ผมยังไปไม่ถึง และสัมผัสไม่ได้อีกมากมาย


      หลายๆครั้งเรามัวแต่สนใจในสิ่งที่คนอื่นอยากให้เราเป็น โดยไม่เคยมองมาที่ตัวเราเลย ผมเองก็เคยเป็นแบบนั้น มีชีวิตตามที่คนอื่นต้องการ มันอึดอัด เครียด และปวดหัว การที่เรามาเสียเวลาอยู่กับตัวเองเพื่อมาเจอความสุขที่แท้จริงเป็นอะไรที่คุ้มมากๆ เท่าที่ผมอ่านหนังสือของอาจารย์มา ทุกคนทำตามความฝันของตัวเอง มีชีวิตอยู่ตามที่เราต้องการ ผมเคยลองปฏิเสธคน ทั้งที่เมื่อก่อนกลัวแทบตาย ก็ปฏิเสธได้ไม่มีปัญหาอะไรนี่ แล้วทำไมเราจะทำตามความฝันของตัวเองไม่ได้


       ผมเชื่อเลยว่าทุกคนที่มา จะคุ้มมากๆ จะเข้าใจตัวเองเพิ่มมากขึ้น อะไรที่เรามีอยู่แล้วก็พัฒนาต่อไป อะไรที่เราไม่มีไม่กล้าก็เริ่มต้นใหม่ เราเกิดมามีชีวิตเดียวใช้ให้คุ้ม ในหนึ่งวันที่พวกเรามาฟังอาจารย์สุกิจ จะได้อะไรมากกว่าที่คิด เพราะอาจารย์สรุปหนังสือเป็นร้อยๆเล่มลงในหนังสือเล่มนี้ และยิ่งถ้าเจอตัวจริงด้วยแล้ว คุณอยากรู้อะไรอยากถามอะไร อาจารย์จะบอกได้หมดเลย ราคา 2,500 บาท  ได้หนังสือ3เล่ม โครตคุ้มเลยครับ แต่ยังไม่หมดแค่นี้ อาจารย์ยังให้ลง


        คอร์สออนไลน์ฟรีอีก โอ้แม่เจ้าอาจารย์มีแต่ให้กับให้จริงๆกับ ผมยังบอกเลย ผมกะจะซื้อหนังสือเพิ่มอีกไปฝากคนอื่นๆที่เขาสนใจ อาจารย์ยังลดราคาอีก กะจะไม่เอากำไรเลย คนดีๆแบบนี้หายากนะครับ และผมคนหนึ่งที่อยากเจออาจารย์บ่อยๆ เพราะผมอยากไปอยู่จุดที่อาจารย์ และคนดังๆเป็นอยู่ จุดที่สบายไม่ต้องกังวลกับอนาคต ไม่ต้องเครียดกับที่ทำงาน และมีความสุขทุกๆวันเหมือนเป็นวันสุดท้ายของชีวิตครับ 


ขอบคุณครับ นพ.จิราวิช วัฒนไชย

หัวข้ออบรมสัมมนา

หลายคนอยากประสบความสำเร็จ
แต่ไม่เชื่อว่าตัวเองจะทำได้

ลองผิดลองถูกหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ดีขึ้นสักที

...

วิธีง่ายๆเพียงแค่ตั้งเป้าหมายให้เป็น
รู้จักตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึก

อ่านทั้งหมดใน "10 วิธีที่จะเปลี่ยนคุณ เจ๋ง ! จนใครๆก็อิจฉา"

12 กุมภาพันธ์ 2560
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ปลุกพลังสร้างความสำเร็จ, อบรมพูด, คิดบวก, เรียนพูด, อบรมนักพูด, วิทยากร

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Production Planning and C...

เพื่อสามารถจัดระเบียบการไหลของงานในระบบผลิต และติดตามการทำงานนั้นว่าเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ เพื่อที่จะได้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันเวลา หรือเป็นการเตรียมและจัดการทรัพยากรและความต้องการตลอดจนทางเลือกต่างๆให้เกิดความพร้อมสำหรับการผลิต

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล