หลายคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Brand อาหารเสริมแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าธุรกิจนี้จะสามารถสร้างเงินล้านได้จริงหรือเปล่า แล้วจะต้องทำอย่างไรละ ถึงจะไปถึงจุดนั้น

รหัสหลักสูตร: 50930

จำนวนคนดู 1388 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
สร้าง Brand ด้วย ธุรกิจอาหารเสริม

 หลายคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Brand อาหารเสริมแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าธุรกิจนี้จะสามารถสร้างเงินล้านได้จริงหรือเปล่า แล้วจะต้องทำอย่างไรละ ถึงจะไปถึงจุดนั้น ที่จะตอบคำถามคุณทุกอย่างถึงวิธีการที่จะทำให้คุณก้าวไปแตะเงินล้านในธุรกิจอาหารเสริมในยุคสมัยนี้ ซึ่งบอกเลยเสียดายคนที่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นเจ้าของ Brand ซึ่งหลายคน ยังไม่ได้ทันได้คุย ปรึกษากับโครงการฯก่อนเลย ทำให้พลาดโอกาสดีๆแบบนี้ ซึ่งเคล็ดลับทีของการสร้าง Brand และกระบวนการผลิต ซึ่งผมได้สรุปเคล็ดลับสำคัญไว้เป็นแนวทางให้ทุกท่านดังนี้

หัวข้ออบรมสัมมนา
 1.ตั้งราคาขายให้สูง หนึ่งในเคล็ดลับ ที่เยี่ยมยอดที่สุด คือ การตั้งราคาให้สูงไว้ก่อน ซึ่งการตั้งราคาที่สูงไม่ได้แปลว่า เราจะได้กำไรสูงเพียงอย่างเดียวแต่ตั้งไว้ เพื่อให้เรามีแก๊ปช่องว่างระหว่างราคา ไว้สำหรับทำโปรโมชั่นหรือราคาตัวแทนหลายๆขั้น ซึ่งล้วนแล้วแต่จำเป็นอย่างมากที่คุณควรจะให้ความสำคัญและใส่ใจในการตั้งราคาให้มากพอๆกับการสร้าง Brand เพราะหลายครั้ง Brand ที่ตั้งราคาต่ำไปจะมาลดราคาก็จะไม่เหลือกำไรให้คุณเลยหรือหากอยากเพิ่มราคาก็จะทำได้ยากเพราะลูกค้าจะไม่รู้สึกดีด้วยทำให้ลูกค้าหาย

 2 .กระจายสินค้าให้มากที่สุด ตอนเริ่มเปิดตัว เราต้องทำการกระจายสินค้าออกไปให้ได้มากและกว้างที่สุด โดยการติดต่อขอวางชั้นตามร้านขายยา ร้านความงาม ฟิตเนส ร้านเสริมสวย ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท ซึ่งยิ่งกว้างมากเท่าไหร่จะทำให้ผลิตภัณฑ์คุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นส่งผลต่อโอกาสในการขายสูงตามไปด้วย

 3. ทำให้สินค้าเราเป็นที่รู้จัก การทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเราเป็นที่รู้จัก นั้น สามารถทำได้หลากหลายช่องทางทั้งพรีเซนเตอร์ การตลาดออนไลน์หรือการตลาดออฟไลน์ ทำป้ายไวนิล แจกโบว์ชัวร์ ให้สินค้าทดลองหรือแม้กระทั้งออกวิทยุ ทีวี ยิ่งค้นหาและระบุกลุ่มเป้าหมายได้เร็วและได้มากแค่ไหน คุณก็จะบรรลุเป้าหมายเร็วเท่านั้น

 4.หาตัวแทน พยามมองหาตัวแทน เพื่อมาช่วยขายอาหารเสริม ให้คุณให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะช่วยทุ่นแรงคุณ ในการวิ่งหาลูกค้าและจัดการส่งสินค้าแทนคุณ อีกทั้งตัวแทนบางคนยังช่วยสต็อกสินค้า ลดความเสี่ยวของคุณลงได้มาก ฉะนั้น จงให้ความสำคัญกับตัวแทนให้มาก

 5.จ้างพรีเซนเตอร์ การจ้างพรีเซนเตอร์นั้น สามารถทำได้ทั้งในขณะ Brand ใหม่หรือ Brand ที่เริ่มติดตลาดแล้ว เพื่อให้ปลุกกระแส Brand ให้ดังและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสการขายให้สูงมากยิ่งขึ้น

 6.ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ดี ควรเห็นผลตามที่โฆษณา เพราะการทำโฆษณาที่ดีที่สุด คือ การใช้แล้วเห็นผลได้จริง

  เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ 6 เคล็ดลับ จับเงินล้านจากธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งเชื่อว่าหาทำได้ครบทั้ง 5 ข้อนี้รับรองเงินล้านอยู่ไม่ไกลฝันอย่างแน่นอนครับ ซึ่งการทำการตลาดและสร้าง Brand นั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธี นอกเหนือจาก 5 ข้อนี้ และผมจะหาเคล็ดลับดีๆ นี้มาฝากทุกคนกันอีกครับและสำหรับใครที่อยากมี Brand อาหารเสริมเป็นของตนเองติดต่อสอบถามปรึกษาได้ฟรี ครับ

เริ่ม วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561

ระยะเวลาอบรม 1วัน ค่าลงทะเบียน 2,800

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เครื่องสำอาง, อบรม, SME, ธุรกิจ, สัมมนา, อาชีพ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader)

ขอเชิญอบรม หลักสูตร มาเป็นผู้นำหน่วยงาน..จัดซื้อกัน (Be Purchasing Leader) เมื่อคุณต้องมารับผิดชอบหน่วยงานจัดซื้อ ก็ช่วยไม่ได้ที่คุณจะต้องรู้ว่า งานจัดซื้อ เป็นอย่างไร! ต้องรับผิดชอบ อะไร ! และต้องทำอะไรบ้าง ! และต้องรู้อะไรบ้าง!

หลักสูตร นักจัดซื้อยุคใหม่... เพื่อความสำเร็จขององค์กร

คาดหวังให้นักจัดซื้อ ต้องสามารถรองรับรูปแบบการธุรกิจใหม่ๆให้ได้ด้วย เช่น e-commerce ธุรกิจในปัจจุบันนี้ ต้องการ ความรวดเร็ว (Speed) มีประสิทธิภาพ (Efficiency) และต้นทุนที่ต่ำ (Cost Deduction) ดังนั้น นักจัดซื้อสมัยใหม่จะต้องมีแนวคิดในเรื่อง Logisti